ศูนย์Samsung ทำแบบนี้ถูกไหม

เรื่องมันมีอยู่ว่าพ่อผมไปซื้อโทรศัพท์Samsung galaxy J7 มาจากศูนย์ซัมซุงในห้างโลตัส สาขาหัวทะเล ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา มีรับประกัน 1 ปี ซึ่งพอใช้ไปประมาณ 6 เดือนมีปัญหาที่หน้าจอ คือตอนลดแสงน้อยสุดหน้าจอจะกระพริบทำให้เสียสายตามาก Sdcard พอใส่ได้สองสามวันมันก็จะอ่านข้อมูลไม่ได้ลองซื้อมาเปลี่ยนสองสามครั้งแต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม เลยกลับไปศูนย์เดิมแต่เค้าบอกว่ารับเปลี่ยนคืนภายใน 7 วัน แต่นี่มันเลยมาแล้วต้องส่งศุนย์ใหญ่อันนี้เข้าใจครับ แต่สงสัยตรงที่ว่าเค้าให้เราไปส่งด้วยตัวเองไม่ไปส่งที่ศูนย์ใหญ่ให้ ตอนนั้นพนักงานผู้ชายเค้าว่าบอกมาส่งที่นี่เดี๋ยวจะส่งไปศูนย์ใหญ่ให้ แต่พอมาอีกวันวันที่เอามาส่งกลับเป็นพนักงานหญิง แล้วปฏิเสธบอกว่าต้องไปส่งเองที่นี่ไม่ได้รับส่งไปศูนย์ใหญ่ ขายอย่างเดียว(เค้าพูดดีนะเราสรุปออกมาเอง) แล้วศูนย์ใหญ่อยู่ไกลบ้านผมจึงไปซ่อมที่ร้านทั่วๆไปเค้าบอกเปลี่ยนจอ 4,500 บาท ถ้ายังไม่หมดประกันผมแนะนำส่งเคลมครับอะไรประมาณนี้ ผมก็เลยบอกว่าไปส่งแล้วครับแต่เค้าให้ไปเอง เค้าก็แบบศูนย์นั้นเค้าเป็นแบบนั้นหละครับ ศูนย์ที่อื่นส่งได้ แต่ไม่รู้ทำไมศูนย์นี้ถึงส่งไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องจำใจไปศูนย์ใหญ่เอง แต่ผมก็ยังไม่ไปนะ ณ ปัจจุบัน ผมเลยอยากถามเพื่อนๆว่า ศูนย์ซัมซุงแห่งนี้เค้าทำถูกหรือเปล่า เพราะว่าเคยซื้อsumsung จากtelewiz ร้านใกล้ๆกัน เค้าก็ส่งไปศูนย์ใหญ่ซัมซุงให้ แต่นี่ศูนย์ของซัมซุงแท้ๆกลับไม่ส่งให้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่