เราตัดสินใจผิดพลาด ซื้อ samsung travel adapter fast charging ราคา 690 บาท
ตอนนี้ใช้ samsung J7 ตัวเก่า แล้วอุปกรณ์ชาร์ตให้แม่ไป
จึงตัดสินใจซื้อที่ชาร์ตแบตใหม่ของแท้ เพราะอันเก่าได้มาพร้องเครื่องใช้มาปีกว่าแล้วไม่เคยงอแง
ผ่านเซนทรัลพระราม 9 พอดีเลยแวะเข้าไปซื้อ พนักงานที่ศูนย์บอกว่ามีแต่รุ่น adapter fast charging รับประกัน 1 ปี
เราก็ถามพนักงานว่าของเราอันเก่ามันเป็นแบบธรรมดา ไม่ได้เป็น fast charging
มันจะใช้ได้หรอ ไม่มีปัญหาใช่ไม๊
พนักงานตอบเราว่า
ก็มีรุ่นแค่เดียว
เราก็ โอเค ซื้อก็ได้ ยังไงก็น่าจะดีกว่าเพราะชาร์ตเร็ว 690 จัดไป
ใช้ได้ 2 วัน พังงงงง คือตัว adapter ไม่เสียนะ เสียแค่สาย
ลักษณะการใช้งานของเรา คือ ใช้ที่บ้าน ไม่พกไปไหน สายพับ หัก งอ ไม่มีโอกาสล้านเปอร์เซนต์
เราก็เลยส่งเคลมครั้งแรกที่ศูนย์เซนทรัลลาดพร้าว แต่ไม่ได้เคลมทันที เพราะติดเรียนกลับก็ค่ำแล้ว
เราส่งเคลมหลังจากซื้อสินค้าได้ 8 วันเพื่อขอเปลี่ยน พนักงานบอกว่า ไม่มีเปลี่ยนของ มีแค่ส่งเคลม ใช้เวลา 3 สัปดาห์ทำการ
แล้วก็บอกว่า สินค้ารับประกันแค่ 6 เดือนนะ ไม่ใช่ 1 ปี
เราจึงถามว่า "ซื้อมา 690 บาท ใช้ 2 วันพัง แล้วตอนส่งเคลม เราจะใช้อะไร ก็เท่ากับต้องซื้ออันใหม่ใช้ไปก่อนหรอ???" พนักงานเงียบ
โอเค ส่งเคลมก็ได้ สรุปต้องซื้อของถูกๆข้างถนนใช้ไป 150 บาท (จนตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ ไม่เคยมีปัญหา)
ประมาณ 3 อาทิตย์ได้ของคืน ดีใจมาก
แต่ก็ใช้ไปประมาณ 4 วัน พักอีกกก ปัญหาเดิม สายชาร์ตพังงงงง
ส่งเคลมทันทีเลยคะ วันที่ 29/11/2559
จนตอนนี้วันที่ 05/01/2560 ยังไม่มีวีแววอะไรเลยยย
เข็ดมากกก ทั้งๆที่อันละ 150 ไม่เคยมีปัญหา
บางคนอาจจะบอกว่า ใช้ของถูกๆทำให้แบตเสื่อม ไม่กลัวระเบิดหรอ???
เอาจริงๆ โทรศัพท์เครื่องนึงจะใช้ซักกี่ปี นี่เราก็จะเปลี่ยนแล้ว ไม่กล้าใช้เกิน 2 ปี
อีกอย่าง มันคุ้มนะดีกว่ามานั่งเซ็ง เสียอารมณ์กับของแท้ที่ไม่มีคุณภาพ ไหนจะค่าเสียเวลา ค่าเดินทางเอาของไปเคลม
รอ รอ รอ ของเคลมนานมากกกก ที่ก็ไม่รู้ว่าส่งเคลมดาวอังคารหรอ???
รีวิวตรงๆเลยนะ อย่าพลาดเหมือนเรา ขอบคุณมากๆคะ
ปล. เราลืมถ่ายหลักฐานการเคลมครั้งที่ 1 ไว้ มีแต่ของครั้งที่ 2
[CR] Samsung travel adapter fast charging 690 บาท ห่วยมากกก!!!
ตอนนี้ใช้ samsung J7 ตัวเก่า แล้วอุปกรณ์ชาร์ตให้แม่ไป
จึงตัดสินใจซื้อที่ชาร์ตแบตใหม่ของแท้ เพราะอันเก่าได้มาพร้องเครื่องใช้มาปีกว่าแล้วไม่เคยงอแง
ผ่านเซนทรัลพระราม 9 พอดีเลยแวะเข้าไปซื้อ พนักงานที่ศูนย์บอกว่ามีแต่รุ่น adapter fast charging รับประกัน 1 ปี
เราก็ถามพนักงานว่าของเราอันเก่ามันเป็นแบบธรรมดา ไม่ได้เป็น fast charging มันจะใช้ได้หรอ ไม่มีปัญหาใช่ไม๊
พนักงานตอบเราว่า ก็มีรุ่นแค่เดียว
เราก็ โอเค ซื้อก็ได้ ยังไงก็น่าจะดีกว่าเพราะชาร์ตเร็ว 690 จัดไป
ลักษณะการใช้งานของเรา คือ ใช้ที่บ้าน ไม่พกไปไหน สายพับ หัก งอ ไม่มีโอกาสล้านเปอร์เซนต์
เราส่งเคลมหลังจากซื้อสินค้าได้ 8 วันเพื่อขอเปลี่ยน พนักงานบอกว่า ไม่มีเปลี่ยนของ มีแค่ส่งเคลม ใช้เวลา 3 สัปดาห์ทำการ
แล้วก็บอกว่า สินค้ารับประกันแค่ 6 เดือนนะ ไม่ใช่ 1 ปี
เราจึงถามว่า "ซื้อมา 690 บาท ใช้ 2 วันพัง แล้วตอนส่งเคลม เราจะใช้อะไร ก็เท่ากับต้องซื้ออันใหม่ใช้ไปก่อนหรอ???" พนักงานเงียบ
โอเค ส่งเคลมก็ได้ สรุปต้องซื้อของถูกๆข้างถนนใช้ไป 150 บาท (จนตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ ไม่เคยมีปัญหา)
ประมาณ 3 อาทิตย์ได้ของคืน ดีใจมาก
ส่งเคลมทันทีเลยคะ วันที่ 29/11/2559
จนตอนนี้วันที่ 05/01/2560 ยังไม่มีวีแววอะไรเลยยย
เข็ดมากกก ทั้งๆที่อันละ 150 ไม่เคยมีปัญหา
บางคนอาจจะบอกว่า ใช้ของถูกๆทำให้แบตเสื่อม ไม่กลัวระเบิดหรอ???
เอาจริงๆ โทรศัพท์เครื่องนึงจะใช้ซักกี่ปี นี่เราก็จะเปลี่ยนแล้ว ไม่กล้าใช้เกิน 2 ปี
อีกอย่าง มันคุ้มนะดีกว่ามานั่งเซ็ง เสียอารมณ์กับของแท้ที่ไม่มีคุณภาพ ไหนจะค่าเสียเวลา ค่าเดินทางเอาของไปเคลม
รอ รอ รอ ของเคลมนานมากกกก ที่ก็ไม่รู้ว่าส่งเคลมดาวอังคารหรอ???
รีวิวตรงๆเลยนะ อย่าพลาดเหมือนเรา ขอบคุณมากๆคะ
ปล. เราลืมถ่ายหลักฐานการเคลมครั้งที่ 1 ไว้ มีแต่ของครั้งที่ 2