สวัสดีครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อ Huawei Mediapad M3 มาใช้ตั้งแต่ปลายเดือน พ.ย. 2559 การใช้งานก็ลื่นไหลดีครับ จอชัดเสียงดี
แต่เมื่อเช้านี้ ( 5 ม.ค. 2560 ) ผมสังเกตุเห็นว่าเจอมีสีแปลกๆ พอลองดูดีๆพอว่าจอมีอาการด่างเป็นจุดๆ ( รบกวนดูในรูปประกอบ ) ด้วยความกังวลใจผมจึงติดต่อ ศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดคือ IT CITY เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ น้องพนักงานที่นี่แนะนำดีมากครับว่าให้ลองคุยกับ Huawei Call Center เพื่อเรียกใช้บริการ Door to door service เพื่อความรวดเร็ว (เพราะถ้าส่งผ่านที่ ITCITY น้องพนักงานกลัวจะต้องรอนาน) ผมจึงโทรหา Call Center บทสนทนาคร่าวๆดังนี้ครับ
ผม : สวัสดีครับ ผมอยากสอบถามถึงบริการ Door to door service ครับ พอดีเครื่องผม (แจ้งรุ่น... ) มีอาการจอด่างครับ
พนง : สำหรับรุ่นนี้ ไม่อยู่ในการบริการ Door to door service ครับ แนะนำให้ลูกค้าไปศูนย์บริการที่มีช่างซ่อมของหัวเว่ยครับ
โดยรุ่นนี้ทางเรา
ไม่มีการซ่อม ครับ แต่จะเป็น
การเสียเงินค่าอะไหล่ที่เสีย เพื่อเปลี่ยนเครื่องใหม่ แทนครับ
ผม : ทำไมผมต้องเสียเงินด้วยครับ เครื่องผมอยู่ในประกัน ร่องรอยการตกก็ไม่มี!?
คือผมเอง
งง มากครับ ในเมื่อเครื่องก็อยู่ในประกัน ร่องรอยการตกก็ไม่มี แล้วทำไมผมต้องเสียเงิน? ถ้าเกิดผมเสียเงินเพื่อเปลี่ยนเครื่อง แล้วใช้ได้อีก 1 เดือนแล้วเป็นอีก ผมก็ต้องเสียเงินอีกหรอครับ?
แบบนี้จะมีการรับประกันไปทำไมครับ
ปล.
- ผม Factory reset แล้วอาการยังอยู่ครับ
- Door to door service ข้อมูลตามเวบ Droidsans ครับ
http://droidsans.com/huawei-door-to-door-on-site-service-for-smartphone
- มือถือผมก็ใช้ P9 Plus เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพ เจอแบบนี้โคตรเซ็งครับ
- ลากันทีครับยี่ห้อนี้
รูปอาการจอด่าง ผมพยายามถ่ายให้เห็นแล้วนะครับแต่อาจจะมองจากภาพยากนิดนึง แต่ถ้ามองด้วยตากับเครื่องจริงจะชัดมากครับ
รูปหลักฐานการรับประกัน
รูปสภาพตัวเครื่อง
Huawei Mediapad M3 อาการจอด่าง เครื่องอยู่ในประกัน ต้องเสียค่าใช้จ่ายด้วยหรอครับ?
แต่เมื่อเช้านี้ ( 5 ม.ค. 2560 ) ผมสังเกตุเห็นว่าเจอมีสีแปลกๆ พอลองดูดีๆพอว่าจอมีอาการด่างเป็นจุดๆ ( รบกวนดูในรูปประกอบ ) ด้วยความกังวลใจผมจึงติดต่อ ศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดคือ IT CITY เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ น้องพนักงานที่นี่แนะนำดีมากครับว่าให้ลองคุยกับ Huawei Call Center เพื่อเรียกใช้บริการ Door to door service เพื่อความรวดเร็ว (เพราะถ้าส่งผ่านที่ ITCITY น้องพนักงานกลัวจะต้องรอนาน) ผมจึงโทรหา Call Center บทสนทนาคร่าวๆดังนี้ครับ
ผม : สวัสดีครับ ผมอยากสอบถามถึงบริการ Door to door service ครับ พอดีเครื่องผม (แจ้งรุ่น... ) มีอาการจอด่างครับ
พนง : สำหรับรุ่นนี้ ไม่อยู่ในการบริการ Door to door service ครับ แนะนำให้ลูกค้าไปศูนย์บริการที่มีช่างซ่อมของหัวเว่ยครับ
โดยรุ่นนี้ทางเรา ไม่มีการซ่อม ครับ แต่จะเป็น การเสียเงินค่าอะไหล่ที่เสีย เพื่อเปลี่ยนเครื่องใหม่ แทนครับ
ผม : ทำไมผมต้องเสียเงินด้วยครับ เครื่องผมอยู่ในประกัน ร่องรอยการตกก็ไม่มี!?
คือผมเอง งง มากครับ ในเมื่อเครื่องก็อยู่ในประกัน ร่องรอยการตกก็ไม่มี แล้วทำไมผมต้องเสียเงิน? ถ้าเกิดผมเสียเงินเพื่อเปลี่ยนเครื่อง แล้วใช้ได้อีก 1 เดือนแล้วเป็นอีก ผมก็ต้องเสียเงินอีกหรอครับ?
แบบนี้จะมีการรับประกันไปทำไมครับ
ปล.
- ผม Factory reset แล้วอาการยังอยู่ครับ
- Door to door service ข้อมูลตามเวบ Droidsans ครับ http://droidsans.com/huawei-door-to-door-on-site-service-for-smartphone
- มือถือผมก็ใช้ P9 Plus เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพ เจอแบบนี้โคตรเซ็งครับ
- ลากันทีครับยี่ห้อนี้
รูปอาการจอด่าง ผมพยายามถ่ายให้เห็นแล้วนะครับแต่อาจจะมองจากภาพยากนิดนึง แต่ถ้ามองด้วยตากับเครื่องจริงจะชัดมากครับ
รูปหลักฐานการรับประกัน
รูปสภาพตัวเครื่อง