สวัสดีคะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรก ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ
คือดิฉันได้ไปจองรถ โตโยต้า Revo 4 ประตู trd และได้เลือกใช้โปรแกรมสบายดี เสียค่าจองจำนวน 5000 บาท พอถึงเวลาใกล้รับรถ รถไม่มีไม่ทันสิ้นปีที่ตกลงไว้ เซลได้แจ้งมาที่ดิฉันว่ามี ตัว g ที่ได้เลย ถ้า trd จะข้ามปี จะทำให้ไม่ได้รับแคมเปญที่ตกลงกันไว้ ดิฉันกับแฟนตัดสินใจเปลี่ยนรถเป็นตัว g กำหนดรับรถ วันที่ 30 ธันวาคม 2559 ก่อนไปรับรถได้มีการพูดคุยกับเซลล์และไฟแนนซ์ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับดอกเบี้ยก่อนหลังจาก 5 ปี ที่มีอัตราดอกเบี้ยค่อนข้างสูง ทำให้เซลล์คงไม่พอใจ เพราะเป็นการทำงานวันสุดท้าย และตัดยอดในวันนี้ แฟนดิฉันได้คุยกับไฟแนนซ์ แต่ไฟแนนซ์ไม่สามารถบอกได้ว่าดอกเบี้ยในตอน หลังจาก 5 ปีที่ผ่อนสบายราคาเท่าไหร่ ระหว่างนั้น เซลล์ได้พูดเสียงดังแทรกเข้ามาระหว่างที่แฟนคุยกับไฟแนนซ์ ว่า หนูบอกพี่แล้วใช่ไหม เสียงดัง ออกแนวไม่พอใจ ซึ่งแฟนก็บอกว่า เซลล์คุณไม่มีมารยาท ผมชักไม่โอเคกับเซลล์แล้ว พอวางสาย เซลล์ก็โทรมาคุยกับดิฉัน ทวงบุญคุณเรื่องทำบัตรพนักงาน เพราะถ้าทำจะได้ลดราคา รถได้ (แต่เซลล์คงลืมคิด เราไปอีกศูนย์ เขาลดมากกว่า ของแถมมากกว่า โดยที่เราไม่ต้องทำอะไร แต่เรากับเลือกที่นี่ ) พอพูดเรื่องบัตรทำให้แฟนที่ฟังอยู่ ยิ่งรู้สึกว่าเขาทวงบุญคุณ ยิ่งไม่พอใจ แต่พูดยังไง พูดดียังไง แฟนดิฉันไม่โอเคแล้ว ผู้จัดการศูนย์ก็โทรมา เขายอมรับผิด และบอกเองว่า เขาได้ยินเสียงลูกน้องของเขา เสียงดัง เขาจะเปลี่ยนคนดูแล เขาจะดูแลเอง แต่แฟนดิฉันเสียความรู้สึก ขอไม่รับรถคะ
ไปเล่าให้ใครฟัง ทุกคนบอกทำไมไม่ได้เงินจองคืน เลยอยากถามผู้รู้ ว่าเราผิดกติกาใช่มั้ยคะ ที่เราเตรียมไปรับรถแล้ว แต่เราเจอเซลล์ทำกับเราแบบนี้เราเลยหยุดทุกอย่าง และไม่อยากไปข้องเกี่ยวกับศูนย์นี้อีก
ถ้าพิมไม่ค่อยรู้เรื่องต้องขอโทษด้วยนะคะ ครั้งแรกจริงๆ ข้องใจมากๆคะ
จองรถโตโยต้า เซลล์รถ ขึ้นเสียงลูกค้า ไม่ได้รับเงินจองรถคืน
คือดิฉันได้ไปจองรถ โตโยต้า Revo 4 ประตู trd และได้เลือกใช้โปรแกรมสบายดี เสียค่าจองจำนวน 5000 บาท พอถึงเวลาใกล้รับรถ รถไม่มีไม่ทันสิ้นปีที่ตกลงไว้ เซลได้แจ้งมาที่ดิฉันว่ามี ตัว g ที่ได้เลย ถ้า trd จะข้ามปี จะทำให้ไม่ได้รับแคมเปญที่ตกลงกันไว้ ดิฉันกับแฟนตัดสินใจเปลี่ยนรถเป็นตัว g กำหนดรับรถ วันที่ 30 ธันวาคม 2559 ก่อนไปรับรถได้มีการพูดคุยกับเซลล์และไฟแนนซ์ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับดอกเบี้ยก่อนหลังจาก 5 ปี ที่มีอัตราดอกเบี้ยค่อนข้างสูง ทำให้เซลล์คงไม่พอใจ เพราะเป็นการทำงานวันสุดท้าย และตัดยอดในวันนี้ แฟนดิฉันได้คุยกับไฟแนนซ์ แต่ไฟแนนซ์ไม่สามารถบอกได้ว่าดอกเบี้ยในตอน หลังจาก 5 ปีที่ผ่อนสบายราคาเท่าไหร่ ระหว่างนั้น เซลล์ได้พูดเสียงดังแทรกเข้ามาระหว่างที่แฟนคุยกับไฟแนนซ์ ว่า หนูบอกพี่แล้วใช่ไหม เสียงดัง ออกแนวไม่พอใจ ซึ่งแฟนก็บอกว่า เซลล์คุณไม่มีมารยาท ผมชักไม่โอเคกับเซลล์แล้ว พอวางสาย เซลล์ก็โทรมาคุยกับดิฉัน ทวงบุญคุณเรื่องทำบัตรพนักงาน เพราะถ้าทำจะได้ลดราคา รถได้ (แต่เซลล์คงลืมคิด เราไปอีกศูนย์ เขาลดมากกว่า ของแถมมากกว่า โดยที่เราไม่ต้องทำอะไร แต่เรากับเลือกที่นี่ ) พอพูดเรื่องบัตรทำให้แฟนที่ฟังอยู่ ยิ่งรู้สึกว่าเขาทวงบุญคุณ ยิ่งไม่พอใจ แต่พูดยังไง พูดดียังไง แฟนดิฉันไม่โอเคแล้ว ผู้จัดการศูนย์ก็โทรมา เขายอมรับผิด และบอกเองว่า เขาได้ยินเสียงลูกน้องของเขา เสียงดัง เขาจะเปลี่ยนคนดูแล เขาจะดูแลเอง แต่แฟนดิฉันเสียความรู้สึก ขอไม่รับรถคะ
ไปเล่าให้ใครฟัง ทุกคนบอกทำไมไม่ได้เงินจองคืน เลยอยากถามผู้รู้ ว่าเราผิดกติกาใช่มั้ยคะ ที่เราเตรียมไปรับรถแล้ว แต่เราเจอเซลล์ทำกับเราแบบนี้เราเลยหยุดทุกอย่าง และไม่อยากไปข้องเกี่ยวกับศูนย์นี้อีก
ถ้าพิมไม่ค่อยรู้เรื่องต้องขอโทษด้วยนะคะ ครั้งแรกจริงๆ ข้องใจมากๆคะ