ใครตามโปรโมชั่นหมอนโดราเอมอนโลตัสบ้าง
เราชอบสั่งออนไลน์ ช่วงปลายปีโลตัสจะแจกหมอนโดราเอมอน เราก็ล่ามาตลอด ล็อตแรกได้มา 3 ใบ พอออกล็อตใหม่แบบใหม่ เราก็ล่ามาได้อีก 7 ใบ ส่วนมากเงื่อนไข ก็ประมาณสั่งครบ 3500.- ขึ้นไป เราเป็นคนอ่านเงื่อนไขละเอียดนะ อ่านจนเคลียร์ ไม่แน่ใจ ก็โพสต์ถามที่เพจ เพราะหมอนโดราเอมอนนี่บางทีหักส่วนลดเหลือ 3100 มันก็ให้มาแล้ว บางทีก็ระบุว่า 3500 หลังหักส่วนลด คือแรก ๆ เราเจอแบบของขาดยอดไม่ถึง ท้ายบิลไม่ออกหมอนมาให้ แต่พอตามเรื่องก็ส่งย้อนหลังมาให้ สุดท้ายก็มีเรื่องช่วงปลายปีจนได้
2 ใบสุดท้ายที่ไม่ได้นี่ แก้ตัวแบบ......
โฆษณาครั้งแรก ****สั่งครบ 3500.- ได้ส่วนลด พร้อม "หมอนคู่" โดราเอมอน*** >> เราก็แบบ เห้ย..ได้เป็นคู่เลยเหรอ แต่เราไม่ติดใจเรื่องได้คู่ไม่ได้คู่หรอก เราว่าได้ใบนึงเราก็โอเคแระ แต่ด้วยความที่มันไม่ระบุว่า 3500.- หลังหักส่วนลดหรือเปล่า เราเลยไปถามที่หน้าเฟสว่า "3500-400 = 3100 ได้หมอนด้วยใช่มั้ย" ก็มีเมนต์โลตัสมาตอบเหมือนที่โฆษณาว่า "สั่งครบ 3500 ได้ส่วนลด พร้อมหมอนค่ะ" พอเราสั่ง พนักงานมาส่งบอกว่า ยอดไม่ถึง เราก็บอก ได้งัยอ่ะ เราสั่งตามเงื่อนไข แล้วเราก็ถามทางหน้าเฟสแล้ว พนักงานก็ยังยืนยันว่า เราไม่ได้ เราก็แบบว่า สงสัยพนักงานเทรนด์กันไม่ทันหรือเปล่า โปรออกไม่กี่วันเราก็สั่งเลยอ่ะ เราก็เก็บไว้เคสนึง ไว้ถาม call center
โฆษณาครั้งที่สอง ****สั่งครบ 3500.- รับโค้ด Doraemon400 ได้ส่วนลด 400 บาทพร้อมหมอนฟรี**** เราก็แบบ เพิ่งมีปัญหาครั้งเดียว ลองอีกสักที คราวนี้คือมันมีโค้ดเฉพาะมาแบบนี้ คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง สรุปเหมือนเดิมบอกเราไม่ได้ เราบอก ครั้งนี้มันเป็นโค้ดเฉพาะเลยนะ ถ้าไม่ตรงเงื่อนไขจะใช้โค้ดได้งัย แล้วอีกอย่างก็ไม่ได้บอกด้วยว่าหลังหักส่วนลด เราถามกลับว่า ปรกตินี่เทรนด์เรื่องโปรโมชั่นกันช่วงไหน น้องที่ส่งของบอก "มีบรีฟกันทุกเช้าเลยพี่ เค้าบอกว่า 3500 หลังหักส่วนลดครับ"
คือ มันเหมือนโดนหลอก อ่ะ ถ้าบอกชัดเจนว่ายอดต้องได้ 3500 หลังหักส่วนลด นี่มันไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย เราซื้อของเข้าบ้านแต่ละครั้งจะให้เยอะกว่า 3500 ก็ได้ แต่ที่พยายามสั่งพอดี เพราะเราเบื่อตอนเช็คของ ของยิ่งมาเยอะยิ่งเสียเวลานึกออกป่ะ ก็เลยแบ่งสั่ง ๆ ไป มาเจอแบบนี้คือ โคตรปรี๊ด
เราส่งอีเมลล์ไปตั้งแต่ครั้งแรกที่ไม่ได้ละ วันที่ 19 ธ.ค. 59 แนบหลักฐานไปด้วย ว่าก็ตอบมาแบบนี้
ครั้งที่ 2 ส่งวันที่ 21 ธ.ค. 59 (คนละใบสั่งซื้อ) รวมเป็นส่งอีเมลล์ไป 2 ฉบับ ตอบกลับมาว่าจะประสานงานให้ ... แล้วก็หายไป
จนวันนี้ เราก็ทวงถามไปทางอีเมลล์อีกรอบ ตอบกลับมาฉบับเดียวว่า เราไม่สิทธิ์ เพราะยอดต้องได้ 3500.- หลังหักส่วนลด
การโฆษณาและการให้ข้อมูลลูกค้า ห่วยแตกมาก ทำให้มันชัดเจนจะตายหรืองัย
โลตัสออนไลน์ โฆษณากำกวม ขนาดเช็คดีแล้ว ยังแก้ตัวน่าเกลียดมาก (ระบาย)
เราชอบสั่งออนไลน์ ช่วงปลายปีโลตัสจะแจกหมอนโดราเอมอน เราก็ล่ามาตลอด ล็อตแรกได้มา 3 ใบ พอออกล็อตใหม่แบบใหม่ เราก็ล่ามาได้อีก 7 ใบ ส่วนมากเงื่อนไข ก็ประมาณสั่งครบ 3500.- ขึ้นไป เราเป็นคนอ่านเงื่อนไขละเอียดนะ อ่านจนเคลียร์ ไม่แน่ใจ ก็โพสต์ถามที่เพจ เพราะหมอนโดราเอมอนนี่บางทีหักส่วนลดเหลือ 3100 มันก็ให้มาแล้ว บางทีก็ระบุว่า 3500 หลังหักส่วนลด คือแรก ๆ เราเจอแบบของขาดยอดไม่ถึง ท้ายบิลไม่ออกหมอนมาให้ แต่พอตามเรื่องก็ส่งย้อนหลังมาให้ สุดท้ายก็มีเรื่องช่วงปลายปีจนได้
2 ใบสุดท้ายที่ไม่ได้นี่ แก้ตัวแบบ......
โฆษณาครั้งแรก ****สั่งครบ 3500.- ได้ส่วนลด พร้อม "หมอนคู่" โดราเอมอน*** >> เราก็แบบ เห้ย..ได้เป็นคู่เลยเหรอ แต่เราไม่ติดใจเรื่องได้คู่ไม่ได้คู่หรอก เราว่าได้ใบนึงเราก็โอเคแระ แต่ด้วยความที่มันไม่ระบุว่า 3500.- หลังหักส่วนลดหรือเปล่า เราเลยไปถามที่หน้าเฟสว่า "3500-400 = 3100 ได้หมอนด้วยใช่มั้ย" ก็มีเมนต์โลตัสมาตอบเหมือนที่โฆษณาว่า "สั่งครบ 3500 ได้ส่วนลด พร้อมหมอนค่ะ" พอเราสั่ง พนักงานมาส่งบอกว่า ยอดไม่ถึง เราก็บอก ได้งัยอ่ะ เราสั่งตามเงื่อนไข แล้วเราก็ถามทางหน้าเฟสแล้ว พนักงานก็ยังยืนยันว่า เราไม่ได้ เราก็แบบว่า สงสัยพนักงานเทรนด์กันไม่ทันหรือเปล่า โปรออกไม่กี่วันเราก็สั่งเลยอ่ะ เราก็เก็บไว้เคสนึง ไว้ถาม call center
โฆษณาครั้งที่สอง ****สั่งครบ 3500.- รับโค้ด Doraemon400 ได้ส่วนลด 400 บาทพร้อมหมอนฟรี**** เราก็แบบ เพิ่งมีปัญหาครั้งเดียว ลองอีกสักที คราวนี้คือมันมีโค้ดเฉพาะมาแบบนี้ คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง สรุปเหมือนเดิมบอกเราไม่ได้ เราบอก ครั้งนี้มันเป็นโค้ดเฉพาะเลยนะ ถ้าไม่ตรงเงื่อนไขจะใช้โค้ดได้งัย แล้วอีกอย่างก็ไม่ได้บอกด้วยว่าหลังหักส่วนลด เราถามกลับว่า ปรกตินี่เทรนด์เรื่องโปรโมชั่นกันช่วงไหน น้องที่ส่งของบอก "มีบรีฟกันทุกเช้าเลยพี่ เค้าบอกว่า 3500 หลังหักส่วนลดครับ"
คือ มันเหมือนโดนหลอก อ่ะ ถ้าบอกชัดเจนว่ายอดต้องได้ 3500 หลังหักส่วนลด นี่มันไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย เราซื้อของเข้าบ้านแต่ละครั้งจะให้เยอะกว่า 3500 ก็ได้ แต่ที่พยายามสั่งพอดี เพราะเราเบื่อตอนเช็คของ ของยิ่งมาเยอะยิ่งเสียเวลานึกออกป่ะ ก็เลยแบ่งสั่ง ๆ ไป มาเจอแบบนี้คือ โคตรปรี๊ด
เราส่งอีเมลล์ไปตั้งแต่ครั้งแรกที่ไม่ได้ละ วันที่ 19 ธ.ค. 59 แนบหลักฐานไปด้วย ว่าก็ตอบมาแบบนี้
ครั้งที่ 2 ส่งวันที่ 21 ธ.ค. 59 (คนละใบสั่งซื้อ) รวมเป็นส่งอีเมลล์ไป 2 ฉบับ ตอบกลับมาว่าจะประสานงานให้ ... แล้วก็หายไป
จนวันนี้ เราก็ทวงถามไปทางอีเมลล์อีกรอบ ตอบกลับมาฉบับเดียวว่า เราไม่สิทธิ์ เพราะยอดต้องได้ 3500.- หลังหักส่วนลด
การโฆษณาและการให้ข้อมูลลูกค้า ห่วยแตกมาก ทำให้มันชัดเจนจะตายหรืองัย