เนื่องจากตามที่ได้รับทราบข้อมูลมา คือสามารถขอเปิดใช้บริการใหม่ได้ ภายในกำหนด 90 วัน นับจากวันที่ถูกตัดสัญญาณ
ไม่ทราบว่าข้อมูลที่ได้รับมาถูกต้องหรือไม่ หรือต้องประกอบด้วยเงื่อนไขอื่นใดอีกบ้าง สำหรับคำว่า 90 วัน หรือมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ
แต่ดิฉันไม่ได้อัพเดทข้อมูล เพราะเมื่อวาน ไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทคสาขาโรบินสันสมุทรปราการ ขอเปิดใช้เบอร์เดิมที่ถูกตัดสัญญาณ ไปได้ 85 วัน
แต่ทางศูนย์บริการลูกค้า แจ้งว่าไม่สามารถเปิดใช้บริการใหม่ให้ดิฉันได้ เนื่องจากเลยกำหนด 45 วัน และไม่ได้พูดถึงเงินที่ยังเหลืออยู่ในเบอร์มือถือ
แต่อย่างใด เรื่องเงินไม่ติดใจค่ะ เพราะไม่ได้มากมายอะไร แต่ติดใจเรื่องวันมากกว่าค่ะ ว่าตกลงดิฉันเข้าใจอะไรผิดไปหรือไม่ รบกวนชี้แจงด้วยค่ะ
Dtacคะกรณีซิมเติมเงินถูกยกเลิกโดนตัดสัญญาณเนื่องจากวันหมดอายุ แต่ยังมีเงินเหลือ สามารถขอเปิดใช้ใหม่ได้ภายในกำหนดกี่วันคะ
ไม่ทราบว่าข้อมูลที่ได้รับมาถูกต้องหรือไม่ หรือต้องประกอบด้วยเงื่อนไขอื่นใดอีกบ้าง สำหรับคำว่า 90 วัน หรือมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ
แต่ดิฉันไม่ได้อัพเดทข้อมูล เพราะเมื่อวาน ไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทคสาขาโรบินสันสมุทรปราการ ขอเปิดใช้เบอร์เดิมที่ถูกตัดสัญญาณ ไปได้ 85 วัน
แต่ทางศูนย์บริการลูกค้า แจ้งว่าไม่สามารถเปิดใช้บริการใหม่ให้ดิฉันได้ เนื่องจากเลยกำหนด 45 วัน และไม่ได้พูดถึงเงินที่ยังเหลืออยู่ในเบอร์มือถือ
แต่อย่างใด เรื่องเงินไม่ติดใจค่ะ เพราะไม่ได้มากมายอะไร แต่ติดใจเรื่องวันมากกว่าค่ะ ว่าตกลงดิฉันเข้าใจอะไรผิดไปหรือไม่ รบกวนชี้แจงด้วยค่ะ