Galaxy gift ไม่สามารถรับเงินคืนได้จริงตามที่แจ้งสิทธิ

เราได้ทำการซื้อมือถือ รุ่น S7edge  ไปเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา  ซึ่งตามเงื่อนไขของ galaxy gift มีระบุไว้ว่าจะได้รับเงินคืน 2,000 บาท
โดยให้กดรับสิทธิ์ หลังจากที่มีการซื้อเครื่องและลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว


ซึ่งเราก็ได้ทำตามขั้นตอนที่พนักงานขายแนะนำทุกอย่าง  แต่เมื่อทำการกดรับสิทธิ์
จะมีข้อความแจ้งว่าไม่สามารถรับสิทธิ์ได้ขึ้นมาตลอด


ทางพนักงานผู้ขายเครื่อง ได้พยายามช่วยเช็คดูแล้ว  และพบว่ามีปัญหานี้จริงๆ  ทางพนักงานจึงแนะนำว่าให้ติดต่อทาง call center ของ galaxy gift โดยตรงเพื่อแก้ปัญหา

แต่เมื่อทำการติดต่อไปทางโทรศัพท์ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย
และตามเงื่อนไขระบุว่าต้องทำการรับสิทธิ์ตามระยะเวลาที่กำหนด คือ ภายใน 3 มกราคม 2560 เท่านั้น
ซึ่งนี้ก็เข้าวันที่ 3 แล้ว  ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงบ้างคะ  

รบกวนทางเจ้าหน้าที่ SAMSUNG แนะนำหน่อยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่