เราได้ทำการซื้อมือถือ รุ่น S7edge ไปเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งตามเงื่อนไขของ galaxy gift มีระบุไว้ว่าจะได้รับเงินคืน 2,000 บาท
โดยให้กดรับสิทธิ์ หลังจากที่มีการซื้อเครื่องและลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว
ซึ่งเราก็ได้ทำตามขั้นตอนที่พนักงานขายแนะนำทุกอย่าง แต่เมื่อทำการกดรับสิทธิ์
จะมีข้อความแจ้งว่าไม่สามารถรับสิทธิ์ได้ขึ้นมาตลอด
ทางพนักงานผู้ขายเครื่อง ได้พยายามช่วยเช็คดูแล้ว และพบว่ามีปัญหานี้จริงๆ ทางพนักงานจึงแนะนำว่าให้ติดต่อทาง call center ของ galaxy gift โดยตรงเพื่อแก้ปัญหา
แต่เมื่อทำการติดต่อไปทางโทรศัพท์ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย
และตามเงื่อนไขระบุว่าต้องทำการรับสิทธิ์ตามระยะเวลาที่กำหนด คือ ภายใน 3 มกราคม 2560 เท่านั้น
ซึ่งนี้ก็เข้าวันที่ 3 แล้ว ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงบ้างคะ
รบกวนทางเจ้าหน้าที่ SAMSUNG แนะนำหน่อยค่ะ
Galaxy gift ไม่สามารถรับเงินคืนได้จริงตามที่แจ้งสิทธิ
โดยให้กดรับสิทธิ์ หลังจากที่มีการซื้อเครื่องและลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว
ซึ่งเราก็ได้ทำตามขั้นตอนที่พนักงานขายแนะนำทุกอย่าง แต่เมื่อทำการกดรับสิทธิ์
จะมีข้อความแจ้งว่าไม่สามารถรับสิทธิ์ได้ขึ้นมาตลอด
ทางพนักงานผู้ขายเครื่อง ได้พยายามช่วยเช็คดูแล้ว และพบว่ามีปัญหานี้จริงๆ ทางพนักงานจึงแนะนำว่าให้ติดต่อทาง call center ของ galaxy gift โดยตรงเพื่อแก้ปัญหา
แต่เมื่อทำการติดต่อไปทางโทรศัพท์ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย
และตามเงื่อนไขระบุว่าต้องทำการรับสิทธิ์ตามระยะเวลาที่กำหนด คือ ภายใน 3 มกราคม 2560 เท่านั้น
ซึ่งนี้ก็เข้าวันที่ 3 แล้ว ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงบ้างคะ
รบกวนทางเจ้าหน้าที่ SAMSUNG แนะนำหน่อยค่ะ