วันนี้ผมแวะไปชำระค่าบ้าน ที่ธนาคารกรุงศรี สาขาวงเวียนใหญ่ ซึ่งมียอดชำระสองบัญชี บัญชีแรกผมชำระ 13500 บาท ให้ไป 14000 บาท น้องเจ้าหน้าที่ ส่งแบงค์ 500 คืนมาให้ พร้อมเอกสารชำระเงิน
ผมยื่นใบแจ้งหนี้ใบที่สองให้ และบอกยอดชำระที่ 500 บาท น้องเค้า ขำๆ แล้วบอก งั้นหนูขอ คืนนะคะ ผมก็ส่ง แบงค์ 500 ให้ เค้าก็ทำรายการตามปกติ
ทุกอย่างเรียบร้อยดีครับ แต่มีจุดสังเกตนิดหน่อยคือปกติ ที่ส่วน หางเอกสารเจ้าหน้าที่จะต้อง ตัดเก็บไว้ และต้องให้เรากรอกชื่อ เบอร์โทร แต่งวดนี้น้องบอกไม่ต้องกรอกก็ได้
ตกบ่ายมีเบอร์ 02-439-6186 โทรมาเสียงเศร้าๆ บอกว่าโทรจากกรุงศรี วงเวียนใหญ่ ถามว่า หนูได้เผลอ แม๊กเงินติดไปกับ บิลของพี่มั้ย ไอ้เราก็ตกใจ รีบไปดู ก็ไม่มี เค้าก็วางสายไป แสดงว่า เค้าคงไล่โทรหาลูกค้า ทุกคนที่มาใช้บริการที่เคาท์เตอร์เลย
แบบนี้ น้องเค้าจะโดนอะไรบ้างครับ สงสารนะ แต่ไม่รู้จะช่วยยังไง
ถ้าเจ้าหน้าที่ เคาน์เตอร์ธนาคารทำเงินลูกค้าหาย จะถูกลงโทษรึเปล่าครับ
ผมยื่นใบแจ้งหนี้ใบที่สองให้ และบอกยอดชำระที่ 500 บาท น้องเค้า ขำๆ แล้วบอก งั้นหนูขอ คืนนะคะ ผมก็ส่ง แบงค์ 500 ให้ เค้าก็ทำรายการตามปกติ
ทุกอย่างเรียบร้อยดีครับ แต่มีจุดสังเกตนิดหน่อยคือปกติ ที่ส่วน หางเอกสารเจ้าหน้าที่จะต้อง ตัดเก็บไว้ และต้องให้เรากรอกชื่อ เบอร์โทร แต่งวดนี้น้องบอกไม่ต้องกรอกก็ได้
ตกบ่ายมีเบอร์ 02-439-6186 โทรมาเสียงเศร้าๆ บอกว่าโทรจากกรุงศรี วงเวียนใหญ่ ถามว่า หนูได้เผลอ แม๊กเงินติดไปกับ บิลของพี่มั้ย ไอ้เราก็ตกใจ รีบไปดู ก็ไม่มี เค้าก็วางสายไป แสดงว่า เค้าคงไล่โทรหาลูกค้า ทุกคนที่มาใช้บริการที่เคาท์เตอร์เลย
แบบนี้ น้องเค้าจะโดนอะไรบ้างครับ สงสารนะ แต่ไม่รู้จะช่วยยังไง