เหตุเกิดที่ทรูช้อป สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ เวลาเที่ยง
ซื้อเครื่องเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25ธันวาคม 2559
เครื่องไอโฟนหกเอสพลัส128gbเทสเครื่องเสร็จแล้วก็รับกลับบ้านยังไม่ได้ใส่ซิมเพราะต้องรอเพื่อนไปเปลี่ยนซิมเป็นนาโนให้ก่อน เพราะจดทะเบียนเป็นชื่อเพื่อน กลับบ้านมา ลองเปิดเครื่องเล่นนู่นนี้สักพักก็ปกติ
ปิดเครื่องไปวันอังคารไปรับซิมมาใส่ เปิดเครื่องไม่ติดครับ มีแต่ไฟแบลคไลท์ขึ้นหน้าจอดำๆ เสียบที่ชาจมีเสียงตึ้งว่าเสียบชาจแต่หน้าจอไม่ขึ้นอะไรเลย
วันพุธ ที่28 ธันวา เอาเครื่องไปที่ทรูชอปเพื่อเปลี่ยนเครื่อง ขั้นแรกเจ้านี้แจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ครับ นโยบายเป็นแบบนั้น ต้องเอาเครื่องเข้าเชคที่0พรอมมานาดรีสโตรเครื่องดูว่าใช้ได้ไหม รอ2ชม
คุยกับ รองผจก จนได้รับคำตอบว่าจะยอมผิดโปรแสสของบริษัท จะเปลี่ยนเครื่องให้แต่ต้องเอาเครื่องเข้ารีสโตรที่พรอมมานาดก่อน
ตอนนี้เข้ารีสโตรที่พรอมมานาดแล้วเครื่องไม่สามารถใช้งานได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า
1.มีเครื่องไอโฟนห้าที่สาขาพรอมมานาดแต่ไม่สามารถให้ไปใช้ทดแทนได้เพราะต้องเอาไว้ให้ลูกค้าที่ซื้อเครื่องที่0พรอมมานาด
2.ทาง0ทรูช้อปแฟชั่นไม่มีเครื่องไอหกเอสพลัสอยู่เลย เมื่อวันอาทิตที่มาซื้อบอกว่ามีหลายเครื่องหลายสี วันนี้หมดแล้ว และเครื่องเข้ามาส่งทุกอังคารกับศุกร วันอังคารเครื่องที่เข้ามาส่งไม่มีเครื่องไอหกเอสพลัสเลย
3.ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถติดต่อเอาเครื่องจากสาขาอื่นมาเคลมทดแทนได้ แต่เวลาเชคเครื่องรีสโตรเครื่องสามารถไปเชคที่0พรอมมานาดได้
4.ตอนนี้เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าจะให้เครื่องไวโวyxxอะไรสักอย่างมาใช้ทดแทนแล้ว รอหลังปีใหม่ ว่าจะมีเครื่องไอหกเอสพลัสเข้ามาที่สาขานี้เมื่อไหร่จะแจ้งให้มาเปลี่ยนเครื่องอีกครั้ง
รู้สึกแย่กับโปรเซสแบบนี้จริงๆครับ
ซื้อเครื่อง2หมื่นกว่า สองวันพัง ไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องให้ ต้องคุยว่าไม่ยอม จนได้ข้อตกลงว่าได้เครื่องอื่นไปใช้ ทดแทน รออีกอาทิตกว่า ไอหกเอสพลัสเข้ามาถึงจะแจ้งให้มาเปลี่ยน
ของแพงไม่ได้ดีเสมอไป
บริการแบบนี้เสียความรู้สึกมาก
อาทิตก่อนไปซื้อทีวีจีน TCL ที่โฮมโปร กลับบ้านมามีเดตพิกเซล วันรุ่งขึ้นโทรไป เซลบอกว่าเครื่องที่สาขาหมด พี่สะดวกรอหรือสะดวกเปลี่ยนที่สาขาอื่นใกล้ๆ ผมขับรถไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่สาขาอื่นเลยโดยที่พนักงานไม่ต้องเชคเครื่องอีกครั้ง
ประสพการณ์ซื้อiphone6s+ที่ทรูช้อป แฟชั่นไอส์แลนด์ 2วันเสีย เปลี่ยนเครื่องไม่ได้
ซื้อเครื่องเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25ธันวาคม 2559
เครื่องไอโฟนหกเอสพลัส128gbเทสเครื่องเสร็จแล้วก็รับกลับบ้านยังไม่ได้ใส่ซิมเพราะต้องรอเพื่อนไปเปลี่ยนซิมเป็นนาโนให้ก่อน เพราะจดทะเบียนเป็นชื่อเพื่อน กลับบ้านมา ลองเปิดเครื่องเล่นนู่นนี้สักพักก็ปกติ
ปิดเครื่องไปวันอังคารไปรับซิมมาใส่ เปิดเครื่องไม่ติดครับ มีแต่ไฟแบลคไลท์ขึ้นหน้าจอดำๆ เสียบที่ชาจมีเสียงตึ้งว่าเสียบชาจแต่หน้าจอไม่ขึ้นอะไรเลย
วันพุธ ที่28 ธันวา เอาเครื่องไปที่ทรูชอปเพื่อเปลี่ยนเครื่อง ขั้นแรกเจ้านี้แจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ครับ นโยบายเป็นแบบนั้น ต้องเอาเครื่องเข้าเชคที่0พรอมมานาดรีสโตรเครื่องดูว่าใช้ได้ไหม รอ2ชม
คุยกับ รองผจก จนได้รับคำตอบว่าจะยอมผิดโปรแสสของบริษัท จะเปลี่ยนเครื่องให้แต่ต้องเอาเครื่องเข้ารีสโตรที่พรอมมานาดก่อน
ตอนนี้เข้ารีสโตรที่พรอมมานาดแล้วเครื่องไม่สามารถใช้งานได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า
1.มีเครื่องไอโฟนห้าที่สาขาพรอมมานาดแต่ไม่สามารถให้ไปใช้ทดแทนได้เพราะต้องเอาไว้ให้ลูกค้าที่ซื้อเครื่องที่0พรอมมานาด
2.ทาง0ทรูช้อปแฟชั่นไม่มีเครื่องไอหกเอสพลัสอยู่เลย เมื่อวันอาทิตที่มาซื้อบอกว่ามีหลายเครื่องหลายสี วันนี้หมดแล้ว และเครื่องเข้ามาส่งทุกอังคารกับศุกร วันอังคารเครื่องที่เข้ามาส่งไม่มีเครื่องไอหกเอสพลัสเลย
3.ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถติดต่อเอาเครื่องจากสาขาอื่นมาเคลมทดแทนได้ แต่เวลาเชคเครื่องรีสโตรเครื่องสามารถไปเชคที่0พรอมมานาดได้
4.ตอนนี้เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าจะให้เครื่องไวโวyxxอะไรสักอย่างมาใช้ทดแทนแล้ว รอหลังปีใหม่ ว่าจะมีเครื่องไอหกเอสพลัสเข้ามาที่สาขานี้เมื่อไหร่จะแจ้งให้มาเปลี่ยนเครื่องอีกครั้ง
รู้สึกแย่กับโปรเซสแบบนี้จริงๆครับ
ซื้อเครื่อง2หมื่นกว่า สองวันพัง ไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องให้ ต้องคุยว่าไม่ยอม จนได้ข้อตกลงว่าได้เครื่องอื่นไปใช้ ทดแทน รออีกอาทิตกว่า ไอหกเอสพลัสเข้ามาถึงจะแจ้งให้มาเปลี่ยน
ของแพงไม่ได้ดีเสมอไป
บริการแบบนี้เสียความรู้สึกมาก
อาทิตก่อนไปซื้อทีวีจีน TCL ที่โฮมโปร กลับบ้านมามีเดตพิกเซล วันรุ่งขึ้นโทรไป เซลบอกว่าเครื่องที่สาขาหมด พี่สะดวกรอหรือสะดวกเปลี่ยนที่สาขาอื่นใกล้ๆ ผมขับรถไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่สาขาอื่นเลยโดยที่พนักงานไม่ต้องเชคเครื่องอีกครั้ง