แซนวิช S ...... ที่สนามบินดอนเมือง น้องคนขายcharge ทุกอย่างเลยเหรอคะ?

หวังจะพึ่งแซนวิชเจ้านี้ก่อนขึ้นเครื่อง เพราะแอบเห็นราคาไม่แรง everyday 89 THB เพราะเห็นป้ายโฆษณาที่สนามบิน
แต่พอไปถีงที่ร้านก็ปรากฏว่าไม่ได้ร่วมแคมเปญ อมยิ้ม20    โอเคไม่เป็นไรพอเข้าใจ rate สนามบิน  สั่งเป็นแซนวิช
6 " นิ้ว ราคา 139 บาท 1 ชิ้น   จขท.ให้แบงค์ 540 บาท เพราะในกระเป๋าไม่มีแบงค์ 100 ทางน้องคนขายทอนมา 301 บาท

ซึ่งจขท. ว่าทำไมเงินทอนมันน้อยจัง เลยกดเครื่องคิดเลขที่โทรศัพท์อีกที.   ซึ่งจริงๆแล้วทางน้องควรจะทอน 401 บาท
100 บาท ที่ไม่ได้ทอนนั้นถือว่าเป็นค่าเซอร์วิชชาร์จหรือคะ ตอนนั้นยังอยู่แถวหน้าเคาน์เตอร์พร้อมเงินทอนและใบเสร็จ เลยแจ้งน้องคนขายไปว่า"น้องคะๆ
ทอนขาดไป 100 บาทค่ะ เพราะพี่ให้ไป 540 บาท ต้องทอน 401 บาท " คำตอบจากน้องคนขายแบบอัตโนมัติ คือ 301 บาท ถูกแล้ว
และทำท่าจะไม่ยอมทอนให้ จท.เลยตอบไปว่า  พี่กดเครื่องคิดเลขดูแล้วไม่เชื่อก็ลองกดดู  ตอนนั่นมีจขท.เป็นลูกค้าอยู่คนเดียวและเพิ่งมีลูกค้าฝรั่ง
เพิ่งมาสั่ง   นางก็หันไปรับลูกค้าโดยที่ไม่ได้ตอบอะไร จนจขท.ต้องย้ำว่าน้องยังทอนพี่ไม่ครบนะคะ  ซึ่งก็เหมือนเดิมไม่ตอบอะไรและรับ order ลูกค้าฝรั่งคนนั้น

จนถึงจังหวะที่จขท.เอาโทรศัพท์ถ่ายใบเสร็จและเงินทอนดังแชะ  เท่านั้นแหล่ะนางถึงจะหันมาตอบว่า   ได้พี่เดี๋ยวทอนให้นะเดี๋ยวพี่ไปนั่งทานก่อน
ซึ่งจขท.ก็ตอบไปว่าไม่เป็นไรคอยได้เพราะนางก็ยังทำแซนวิชอยู่   ผ่านไปประมาณเกือบ 10 นาทีจากเวลาซื้อในใบเสร็จ นางถึงจะกดที่เก็บเงินเพื่อทอน
คือจขท.ไม่ทราบเจตนาชองน้อง. แต่ส่วนใหญ่ถ้าทอนผิดไม่ว่าขาดหรือเกินและท้วงกับคนขาย. เขาก็ทอนให้ด้วยดีพร้อมกับขอโทษ.  ถ้าจะไปซื้อที่สาขา
นี้ก็ลองนับเงินทอนดีๆนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่