เนื่องจากมีงานโฮมโปรแฟร์จัดขึ้นที่ศรีราชาครับ 3 ธค.2559
วันนั้นบังเอิญไปห้างโรบินสันศรีราชาแล้วมีการจัดงานพอดี
ประจวบกับกำลังหาซื้อตู้เย็นใหม่เข้าบ้านใหม่ก็เลยไปลองเดินเล่นดูครับ ก็ไปเจอตู้เย็นมิตซูรุ่นนึงตามภาพครับ
ทีนี้ก็สนใจพนักงานขายก็มาแนะนำการขายสินค้าครับ (ไปวันแรกวันที่ 3 ธค. 59)
ก็ตามประสาพนักงานที่ตั้งใจขายของก็เสนอโปรโมชั่นมาให้ แบบราคาถูกใจมากครับ
ราคารูดบัตรเต็มคงเหลือ 11,986.80บาท (ตัวใหม่ไม่ใช่ตัวโชว์) ก็เลยตัดสินใจซื้อสินค้ามาครับ
โดยนัดวันส่งวันที่ 18 ธค. 59 ครับ
เรื่องราวก็เหมือนจะจบด้วยดีใช่ไหมครับ แต่ผลปรากฏไม่ใช่ตั้งแต่วันสั่งสินค้าจนถึงปัจจุบันไม่มีสินค้าเข้าในคลังตลอด
โฮมโปรบ่ายเบี่ยงผลัดวันนัดตลอด โดยให้ผมไปรอเก้อที่บ้านรวมถึงไม่มีการติดต่อดังนี้ครับ
17/12/59 โทรตามตอนเย็นเพราะไม่มีจนท.ยืนยันเวลาส่งของปกติโฮมโปรจะโทรแจ้งก่อนส่งของ
1วันแต่วันนั้นเงียบผมก็เลยโทรเข้า homepro callcenter เองครับ (สรุปจนท.แจ้งส่งของ 18/12/59 เวลา 15.00 น.)
18/12/59 ผมก็ไปเฝ้ารอที่บ้านใหม่ตามนัด
แต่กลับไม่มีคนมาส่งของ ไม่แจ้งล่วงหน้า จนต้องโทรตาม (สรุปจนท.แจ้งสินค้ายังไม่มาจากกทม. ขอเลื่อนนัดส่งเป็น 21/12/59)
20/12/59 ไม่มีคนโทรแจ้งเวลาโทรตามอีก คนแรกแจ้งกลับมาว่าส่งของ 21/12/59 ช่วงเช้า แต่ไม่ถึง 10 นาที อีกคนโทรมาแจ้ง ของยังไม่เข้าคนแรกเป็นจัดส่งไม่ได้เช็คของว่าไม่มีของก่อนนัด ขอเลื่อนส่งเป็น 25/12/59
24/12/59 ไม่มีคนโทรแจ้งเวลาโทรตามอีกเช่นเดิม จนผมเป็นฝ่ายโทรตามเองอีก (เริ่มหงุดหงิดกับการประสานงานของทางโฮมโปรครับ)
สรุปจนท.ยืนยันส่ง 25/12/59 เวลา 15.00 น.
และวันนี้ 25/12/59 ผมก็ไปรอที่บ้านใหม่ตามนัดเหมือนเดิม (บ้านยังไม่มีคนอยู่ต้องไปๆมาๆครับ)
14.30 โทรเช็คสินค้าถึงไหนแล้ว เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าสินค้ามีรอย ไม่สามารถจัดส่งได้ ผมโวยไปทำไมไม่มีใครโทรมาแจ้งผมก่อน ผมต้องโทรตามตลอด
จะขอส่งหลังปีใหม่ ผมโมโหมากแล้วทำไมไม่ตรวจให้เรียบร้อยก่อนนัด ผมเลยขอยกเลิก ไม่ต้องมาส่งให้คืนเงิน ทางจนท.ขอติดต่อกลับอีกครั้ง
(ผมพูดไปต่อว่า ผมจะไม่ตามแล้วนะมีอะไรโทรหาผมเอง ผมตั้งใจไปยกเลิกที่สาขาที่ดิวกับงานแฟร์เองครับ)
15.53 จนท.โทรแจ้งของล๊อตใหม่เข้าโรงงานพรุ่งนี้ และจัดส่งตามตจว.ใช้เวลา 3-4 วัน
และอีกส่วนกำลังเช็คสาขาใกล้เคียงเพื่อนำของที่ยังไม่ถึงดิวส่งมาให้ก่อน (ผมสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 3 ธค. แต่ยันปัจจุบันไม่มีการเตรียมของไว้ส่งบริหารจัดการกันอย่างไร?)
ซึ่งทางผมยืนยันเช่นเดิม ก่อน 30/12/59 ไม่ได้ของยกเลิก ไม่ใช่แค่ตู้เย็นของอื่นๆที่จะซื้อก็ยกเลิก
แค่ต้องคอยโทรตาม 3-4 ครั้งก็เสียความรู้สึกแลัว นี่ให้มานั่งรอของโดยไม่โทรบอกเสียเวลากับการเล่นขายของมากครับ
จึงมาขอเตือนเพื่อนๆที่จะไปงานแฟร์เหล่านี้ ของที่ราคาถูกใช่ว่าจะได้ของเสมอไปครับ
บางทีต้องวัดใจมากๆครับ
เจ็บปวดใจกับโฮมโปรมากครับ จึงมาขอเตือนเพื่อนๆสมาชิกครับ
ด้วยความเคารพครับ
เตือนเพื่อนๆที่จะมาซื้อของงาน homepro fair ครับ สั่งของไว้แต่ของไม่มีส่งครับ
วันนั้นบังเอิญไปห้างโรบินสันศรีราชาแล้วมีการจัดงานพอดี
ประจวบกับกำลังหาซื้อตู้เย็นใหม่เข้าบ้านใหม่ก็เลยไปลองเดินเล่นดูครับ ก็ไปเจอตู้เย็นมิตซูรุ่นนึงตามภาพครับ
ทีนี้ก็สนใจพนักงานขายก็มาแนะนำการขายสินค้าครับ (ไปวันแรกวันที่ 3 ธค. 59)
ก็ตามประสาพนักงานที่ตั้งใจขายของก็เสนอโปรโมชั่นมาให้ แบบราคาถูกใจมากครับ
ราคารูดบัตรเต็มคงเหลือ 11,986.80บาท (ตัวใหม่ไม่ใช่ตัวโชว์) ก็เลยตัดสินใจซื้อสินค้ามาครับ
โดยนัดวันส่งวันที่ 18 ธค. 59 ครับ
เรื่องราวก็เหมือนจะจบด้วยดีใช่ไหมครับ แต่ผลปรากฏไม่ใช่ตั้งแต่วันสั่งสินค้าจนถึงปัจจุบันไม่มีสินค้าเข้าในคลังตลอด
โฮมโปรบ่ายเบี่ยงผลัดวันนัดตลอด โดยให้ผมไปรอเก้อที่บ้านรวมถึงไม่มีการติดต่อดังนี้ครับ
17/12/59 โทรตามตอนเย็นเพราะไม่มีจนท.ยืนยันเวลาส่งของปกติโฮมโปรจะโทรแจ้งก่อนส่งของ
1วันแต่วันนั้นเงียบผมก็เลยโทรเข้า homepro callcenter เองครับ (สรุปจนท.แจ้งส่งของ 18/12/59 เวลา 15.00 น.)
18/12/59 ผมก็ไปเฝ้ารอที่บ้านใหม่ตามนัด
แต่กลับไม่มีคนมาส่งของ ไม่แจ้งล่วงหน้า จนต้องโทรตาม (สรุปจนท.แจ้งสินค้ายังไม่มาจากกทม. ขอเลื่อนนัดส่งเป็น 21/12/59)
20/12/59 ไม่มีคนโทรแจ้งเวลาโทรตามอีก คนแรกแจ้งกลับมาว่าส่งของ 21/12/59 ช่วงเช้า แต่ไม่ถึง 10 นาที อีกคนโทรมาแจ้ง ของยังไม่เข้าคนแรกเป็นจัดส่งไม่ได้เช็คของว่าไม่มีของก่อนนัด ขอเลื่อนส่งเป็น 25/12/59
24/12/59 ไม่มีคนโทรแจ้งเวลาโทรตามอีกเช่นเดิม จนผมเป็นฝ่ายโทรตามเองอีก (เริ่มหงุดหงิดกับการประสานงานของทางโฮมโปรครับ)
สรุปจนท.ยืนยันส่ง 25/12/59 เวลา 15.00 น.
และวันนี้ 25/12/59 ผมก็ไปรอที่บ้านใหม่ตามนัดเหมือนเดิม (บ้านยังไม่มีคนอยู่ต้องไปๆมาๆครับ)
14.30 โทรเช็คสินค้าถึงไหนแล้ว เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าสินค้ามีรอย ไม่สามารถจัดส่งได้ ผมโวยไปทำไมไม่มีใครโทรมาแจ้งผมก่อน ผมต้องโทรตามตลอด
จะขอส่งหลังปีใหม่ ผมโมโหมากแล้วทำไมไม่ตรวจให้เรียบร้อยก่อนนัด ผมเลยขอยกเลิก ไม่ต้องมาส่งให้คืนเงิน ทางจนท.ขอติดต่อกลับอีกครั้ง
(ผมพูดไปต่อว่า ผมจะไม่ตามแล้วนะมีอะไรโทรหาผมเอง ผมตั้งใจไปยกเลิกที่สาขาที่ดิวกับงานแฟร์เองครับ)
15.53 จนท.โทรแจ้งของล๊อตใหม่เข้าโรงงานพรุ่งนี้ และจัดส่งตามตจว.ใช้เวลา 3-4 วัน
และอีกส่วนกำลังเช็คสาขาใกล้เคียงเพื่อนำของที่ยังไม่ถึงดิวส่งมาให้ก่อน (ผมสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 3 ธค. แต่ยันปัจจุบันไม่มีการเตรียมของไว้ส่งบริหารจัดการกันอย่างไร?)
ซึ่งทางผมยืนยันเช่นเดิม ก่อน 30/12/59 ไม่ได้ของยกเลิก ไม่ใช่แค่ตู้เย็นของอื่นๆที่จะซื้อก็ยกเลิก
แค่ต้องคอยโทรตาม 3-4 ครั้งก็เสียความรู้สึกแลัว นี่ให้มานั่งรอของโดยไม่โทรบอกเสียเวลากับการเล่นขายของมากครับ
จึงมาขอเตือนเพื่อนๆที่จะไปงานแฟร์เหล่านี้ ของที่ราคาถูกใช่ว่าจะได้ของเสมอไปครับ
บางทีต้องวัดใจมากๆครับ
เจ็บปวดใจกับโฮมโปรมากครับ จึงมาขอเตือนเพื่อนๆสมาชิกครับ
ด้วยความเคารพครับ