คือเริ่มแรกเลยนะครับ ผมติดตั้ง Ultra Hi Speed Docsis แบบ Smart Choice ที่นึงอยู่ ใช้มาเกินปีครับ
พอดีจำเป็นต้องยกเลิกที่จุดนี้ จึงเอา Router และกล่อง Truevisions ใส่กล่องนำไปที่ Shop True ที่นึงแถวๆพระราม 7
แต่ผมต้องการใช้งานต่อ จึงลองสอบถามการติดตั้ง Fiber Optic ว่าสามารถติดตั้งที่บ้านของผมได้ไหม
จากนั้นผมลองแจ้งว่า ผมอยากเก็บ Router ไว้สามารถได้ไหม จนท.ก็แจ้งว่าถ้าเป็น Docsis หรือ Fiber Optic ต้องคืนอุปกรณ์
ผมก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ในวันติดตั้งช่างก็ติดตั้งปกติครับจนถึงขั้นตอนสุดท้าย ช่างบอกว่า ต้องรับ Router และกล่อง Truevisions กลับไปด้วย
ผมก็บอกไปว่าผมไปคืนที่ Shop แล้ววันที่ผมยกเลิกและติดตั้งใหม่ เค้าก็บอกว่าขอเช็คกับ Sales ก่อน ไม่งั้นเค้าจะไม่สามารถปิดงานได้
จากนั้นช่างก็คุยไปครับ แล้วก็บอกกับผมว่าโอเคเรียบร้อย
จากนั้นผ่านไปเดือนนึง มีบิลเรียกเก็บจำนวน 3954.48 บาท มาที่บ้านผม ผมจึงแจ้งเรื่องเข้า Call Center ว่าผมคืนอุปกรณ์ไปหมดแล้ว
ทำไมถึงยังมีค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ ทาง CC บอกกับผมว่า จะประสานงานกับทาง Shop ให้ติดต่อกลับ ก่อนวางสายผมบอกไปว่า
ผมต้องการให้ติดต่อกลับด่วน เพราะผมทำแบบตัดยอดผ่านบัตรเครดิตไว้
ผ่านไป 1 สัปดาห์ ทาง Shop ถึงจะได้ฤกษ์โทรกลับหาผม และบอกว่าจะดำเนินการให้ และจะติดต่อกลับผมอีกครั้ง
ผมก็แจ้งแบบเดิมว่า ผมตัดยอดผ่านบัตรเครดิตไว้ช่วยเร่งนิดนึงประมาณนี้
จากนั้นบัตรเครดิตก็เรียกเก็บเงินมา ผมก็ไปจ่ายตามปกติ แต่มันแหม่งๆตรงที่ ยอดมันดูเยอะๆ เลยลองดูยอดว่ามันมียอดอะไรบ้าง
ไปเห็นยอด 3954.48 นี้โผล่อยู่ในบิลบัตรเครดิต หัวนี่ร้อนเลยครับ
ผมจึงไปแจ้งกับ Shop แถวพระราม 7 ว่า เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ผมต้องการเงินคืน เค้าก็ให้ผมทำเรื่องขอเงินคืน โดยรับเรื่องวันที่ 10/10/16
และบอกให้ผมส่งเอกสาร Book Bank เพิ่มเติม วันถัดมาผมก็ส่งเอกสารเพิ่มเติมไป เค้าก็ให้ใบตอบรับโง่ๆใบนึงไว้เป็นหลักฐาน
และบอกว่าเงินจะกลับมานอนที่บัญชีผมประมาณ 45 วันทำการ
จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ผมว่าน่าจะเกิน 45 วันทำการแล้ว ผมจึงไปที่ Shop อีกครั้ง Shop บอกว่าน้องที่รับเรื่องทำเอกสารหาย และให้ผมส่งเอกสารใหม่
และให้ผมรอแบบโง่ๆ อีก 45 วัน บอกเพียงแค่ขอโทษ และจำเร่งดำเนินการให้
ถามจริงๆเถอะครับ แสดงว่าที่ผ่านมาไม่เคยเร่งหรือติดตามงานให้ผมเลยหรอ อยู่ๆมาวันนี้เพิ่งจะมาบอกว่าจะเร่งให้
เอกสารหาย ทำไมไม่โทรมาขอ ไม่เข้าใจ รู้สึกเหมือนเป็นคนผิด ทั้งๆที่ทำทุกอย่างตามขั้นตอน
เพราะเหตุใด การคืนเงินให้ลูกค้าถึงใช้เวลานานนักครับ
พอดีจำเป็นต้องยกเลิกที่จุดนี้ จึงเอา Router และกล่อง Truevisions ใส่กล่องนำไปที่ Shop True ที่นึงแถวๆพระราม 7
แต่ผมต้องการใช้งานต่อ จึงลองสอบถามการติดตั้ง Fiber Optic ว่าสามารถติดตั้งที่บ้านของผมได้ไหม
จากนั้นผมลองแจ้งว่า ผมอยากเก็บ Router ไว้สามารถได้ไหม จนท.ก็แจ้งว่าถ้าเป็น Docsis หรือ Fiber Optic ต้องคืนอุปกรณ์
ผมก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ในวันติดตั้งช่างก็ติดตั้งปกติครับจนถึงขั้นตอนสุดท้าย ช่างบอกว่า ต้องรับ Router และกล่อง Truevisions กลับไปด้วย
ผมก็บอกไปว่าผมไปคืนที่ Shop แล้ววันที่ผมยกเลิกและติดตั้งใหม่ เค้าก็บอกว่าขอเช็คกับ Sales ก่อน ไม่งั้นเค้าจะไม่สามารถปิดงานได้
จากนั้นช่างก็คุยไปครับ แล้วก็บอกกับผมว่าโอเคเรียบร้อย
จากนั้นผ่านไปเดือนนึง มีบิลเรียกเก็บจำนวน 3954.48 บาท มาที่บ้านผม ผมจึงแจ้งเรื่องเข้า Call Center ว่าผมคืนอุปกรณ์ไปหมดแล้ว
ทำไมถึงยังมีค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ ทาง CC บอกกับผมว่า จะประสานงานกับทาง Shop ให้ติดต่อกลับ ก่อนวางสายผมบอกไปว่า
ผมต้องการให้ติดต่อกลับด่วน เพราะผมทำแบบตัดยอดผ่านบัตรเครดิตไว้
ผ่านไป 1 สัปดาห์ ทาง Shop ถึงจะได้ฤกษ์โทรกลับหาผม และบอกว่าจะดำเนินการให้ และจะติดต่อกลับผมอีกครั้ง
ผมก็แจ้งแบบเดิมว่า ผมตัดยอดผ่านบัตรเครดิตไว้ช่วยเร่งนิดนึงประมาณนี้
จากนั้นบัตรเครดิตก็เรียกเก็บเงินมา ผมก็ไปจ่ายตามปกติ แต่มันแหม่งๆตรงที่ ยอดมันดูเยอะๆ เลยลองดูยอดว่ามันมียอดอะไรบ้าง
ไปเห็นยอด 3954.48 นี้โผล่อยู่ในบิลบัตรเครดิต หัวนี่ร้อนเลยครับ
ผมจึงไปแจ้งกับ Shop แถวพระราม 7 ว่า เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ผมต้องการเงินคืน เค้าก็ให้ผมทำเรื่องขอเงินคืน โดยรับเรื่องวันที่ 10/10/16
และบอกให้ผมส่งเอกสาร Book Bank เพิ่มเติม วันถัดมาผมก็ส่งเอกสารเพิ่มเติมไป เค้าก็ให้ใบตอบรับโง่ๆใบนึงไว้เป็นหลักฐาน
และบอกว่าเงินจะกลับมานอนที่บัญชีผมประมาณ 45 วันทำการ
จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ผมว่าน่าจะเกิน 45 วันทำการแล้ว ผมจึงไปที่ Shop อีกครั้ง Shop บอกว่าน้องที่รับเรื่องทำเอกสารหาย และให้ผมส่งเอกสารใหม่
และให้ผมรอแบบโง่ๆ อีก 45 วัน บอกเพียงแค่ขอโทษ และจำเร่งดำเนินการให้
ถามจริงๆเถอะครับ แสดงว่าที่ผ่านมาไม่เคยเร่งหรือติดตามงานให้ผมเลยหรอ อยู่ๆมาวันนี้เพิ่งจะมาบอกว่าจะเร่งให้
เอกสารหาย ทำไมไม่โทรมาขอ ไม่เข้าใจ รู้สึกเหมือนเป็นคนผิด ทั้งๆที่ทำทุกอย่างตามขั้นตอน