นัดช่างของ True มาดูสัญญาณ internet ที่บ้าน
โดยแจ้งกับทาง call center ไว้ ทางนั้นตอบมาว่าช่างจะมาช่วง 11.00น.
จนป่านนี้เวลา 12.30น. แล้ว ต้องโทรไปให้ทาง call center โทรตามช่างให้อีกที
ไม่ทราบว่าทางบริษัทรัณมีการดำเนินการกันอย่างไรบ้าง
ทำไมห่วยได้สม่ำเสมอจริงๆ ถ้าเลือกได้รงย้ายไป AIS แล้ว เผอิญทางนั้นยังไม่ทั่วถึง
บ่นพอแล้ว Bye.
ปล.ถ้าแท็กผิดขออภัย
สงสารตัวเองและเจ้าของบริษัทที่มีลูกน้องแบบนี้
โดยแจ้งกับทาง call center ไว้ ทางนั้นตอบมาว่าช่างจะมาช่วง 11.00น.
จนป่านนี้เวลา 12.30น. แล้ว ต้องโทรไปให้ทาง call center โทรตามช่างให้อีกที
ไม่ทราบว่าทางบริษัทรัณมีการดำเนินการกันอย่างไรบ้าง
ทำไมห่วยได้สม่ำเสมอจริงๆ ถ้าเลือกได้รงย้ายไป AIS แล้ว เผอิญทางนั้นยังไม่ทั่วถึง
บ่นพอแล้ว Bye.
ปล.ถ้าแท็กผิดขออภัย