สงสารตัวเองและเจ้าของบริษัทที่มีลูกน้องแบบนี้

นัดช่างของ True มาดูสัญญาณ internet ที่บ้าน

โดยแจ้งกับทาง call center ไว้ ทางนั้นตอบมาว่าช่างจะมาช่วง 11.00น.

จนป่านนี้เวลา 12.30น. แล้ว ต้องโทรไปให้ทาง call center โทรตามช่างให้อีกที

ไม่ทราบว่าทางบริษัทรัณมีการดำเนินการกันอย่างไรบ้าง

ทำไมห่วยได้สม่ำเสมอจริงๆ ถ้าเลือกได้รงย้ายไป AIS แล้ว เผอิญทางนั้นยังไม่ทั่วถึง

บ่นพอแล้ว Bye.

ปล.ถ้าแท็กผิดขออภัย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่