คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 32
ทำงานกันแบบขอไปที ในองค์กรไม่ได้ประสานงานกันเลยเหรอ ตอบไม่เหมือนกันซักอย่าง
มาวันนี้ 13/1/2560 แล้ว มีปัญหาตั้งแต่ 22/1/2560 ยังแก้ปัญหาไม่ได้ พนักงานนัดพูดแต่ว่าจะทำภายใน3วัน
กี่รอบแล้ว? ยอมเสียเงินยกเลิกดีกว่าเสียอารมณ์แบบนี้ทุกวัน
มาวันนี้ 13/1/2560 แล้ว มีปัญหาตั้งแต่ 22/1/2560 ยังแก้ปัญหาไม่ได้ พนักงานนัดพูดแต่ว่าจะทำภายใน3วัน
กี่รอบแล้ว? ยอมเสียเงินยกเลิกดีกว่าเสียอารมณ์แบบนี้ทุกวัน
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
AIS Fibre 20/10MB
แจ้งไปทางศูนย์แล้วก็ได้แต่คำตอบเดิมๆว่าจะส่งให้ทีมวิศวกรตรวจสอบให้ใน3วัน วันนี้ก็เข้าวันที่3แล้ว รีเซ็ทสัญญาณให้ทุกรอบก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
เคยใช้3BB VDSL ปิงมันแค่20ต้นๆเอง อยากทราบว่าของท่านอื่นๆปิงอยู่เท่าไหร่กันมั่งครับ
ปล.เทสผ่านสายแลน ปิดโปรแกรมหมดแล้ว