ตัวแทนประกันพูดจาไม่ให้เกียรติลูกค้า...ยังจะซื้ออีกไหม???

ขอความคิดเห็นหน่อยน่ะค่ะ...พี่ๆเพื่อนๆคิดยังไงกับเรื่องนี้
เรื่องมียุ่ว่า...
เราตกลงซื้อประกัน...ก่อนตกลงเราบอกว่า...ตัวแทนประกันที่ดูแลเรา...เราให้ใส่ชื่อตัวแทนทั้ง2คนน่ะ(ช.1ญ.1)...ซึ่งตัวแทนทั้ง2คนเป็นเพื่อนของเรา...แต่เราเป็นเพื่อนกับฝ่ายญ.มา20กว่าปีแล้ว...เราถึงเลือกให้ใส่ชื่อคู่...ตัวแทน(ช.)ก็บอกว่าได้...เราโอเคตกลงซื้อ
เมื่อวาน...ตัวแทน(ช.)โทหาเรา...ตอนเราทำงานยุ่...บอกเราว่า
ตัวแทน(ช.) : ยุ่ไหน...ทำงานรึป่าว
เรา : ทำ...มีอะไร
ตัวแทน(ช.) : จะเอากรมธรรม์มาให้เซ็น
เรา : อืม...เอามาสิ...แต่ถามไรหน่อย...ใครเป็นตัวแทนประกันของเรา
ตัวแทน(ช.) : เราสิ
เรา : ตอนตกลงกันเราบอกว่าเอาชื่อทั้ง2ตัวแทนน่ะ
ตัวแทน(ช.) : ทำแบบนั้นไม่ได้
เรา :โอเค...ถ้างั้นเราขอเปลี่ยนชื่อตัวแทนและขอเปลี่ยนแปลงกรมธรรม์ด้วย...
ตัวแทน(ช.) :จำเอาอย่างงั้นหรอ...
เรา : อืม...ก่อนหน้านี้เราพยายามติดต่อหัวหน้าประกันแล้ว...แต่ไม่รับสาย...เราให้โอกาสนายไปถามหัวหน้าประกันอีกทีล่ะกันว่าจะทำยังไงได้บ้าง...แล้วค่อยโทมาคุยกับเราใหม่
***ประเด็นยุ่ตรงที่กำลังตะพิมพ์ต่อนี้แหละ***
ตัวแทน(ช.) : เมิงคิดว่าเมิงหรอยหรอ...
   เราอึ้งเลยค่ะ...พี่ที่นั่งข้างๆยังอึ้งเลย(พอดีพี่ที่ทำงานนั่งทำรายการสินค้ายุ่ข้างๆแล้วได้ยินพอดี)...เราก็เลยตอบกลับไปว่า
เรา:เราำม่ได้ทำหรอยหรอก...แต่ก่อนหน้านี้เราตกลงกันว่ายังไง...กรมธรรม์เราทำชื่อตัวแทน2คนไม่ได้...เราเข้าใจ...แต่ทำไม...ตัวแทนถึงพูดแบบนี้
เหตุผลที่เรามาตั้งกระทู้วันนี้คือ
1.ตัวแทนสามารถพูดคำว่า"เมิงคิดว่าเมิงหรอยหรอ"ใส่ลูกค้าได้ด้วยหรอ???(ตั้งแต่คุยกันมาไม่มีเรื่องส่วนตัวเข้ามาเกี่ยวเลย(คุยกันเรื่องประกันล้วนๆ...ไม่ได้ด่าหรือกล่าวหาตัวแทน(ช)ก่อนเลย)
2.การเป็นตัวแทนประกัน...ไม่ได้มีการฝึกอบรมพนักงานก่อนเลยหรอ...เช่น การแสดงกิริยาหรือคำพูดที่เหมาะสมที่ใช่กับลูกค้า???
3.แสดงกิริยาและคำพูดที่ไม่เหมาะสมแล้ว...ยังไม่มีคำว่า"ขอโทษ"อีกด้วย!!!
4.เราสมควรที่จะซื้อประกันจากตัวแทนนี้อีกหรือไหม เรายังไว้ใจเขาได้อีกหรอ โดยที่พนักงานยังไม่พร้อมให้บริการเลย???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่