ทำไม กสิกร ทำกับลูกค้าแบบนี้

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันถือบัตรเครดิต platinum ของ กสิกรไทย ตอนแรกได้วงเงินมา 7หมื่น ถือบัตรมาได้หกเดือน แล้วพอดีมีเหตุจำเป็นต้องใช้เงิน ดิฉันจึงขอวงเงินชั่วคราวไป
ทางแบงค์ก็อนุมัติมาให้เรื่อยๆ จนดิฉันขอวงเงินชั่วคราวมาได้ที่ 170000 บาท  พอครบกำหนดชำระวงเงินชั่วคราว  ดิฉันก็ได้ชำระไปที่ 173800 บาท พร้อมดอกเบี้ย
พอชำระไปแล้ว ดิฉันก็ขอไปใหม่อีกรอบ วงเงินเท่าเดิม เพื่อให้ดิฉันได้มีเวลา ตั้งหลัก และ ตั้งตัว และยืดเวลาไปอีก 30 วัน
สรุปคือ อนุมัติมาให้ดิฉันแค่ 70000 บาท แล้ว หักจากดิฉันไปเลย 100000 บาท  ยอมรับเลยคะว่าตอนนั้น ลำบากมาก เพราะยังไม่ได้ตั้งตัว แค่ดิฉันอยากขอแค่ยืดเวลาตั้งตัวไปอีกเท่านั้นเอง อีก 30 วัน ดอกเบี้ยดิฉันก็ยอมจ่ายให้ทุกรอบ  โทรไปสอบถามทาง call center กสิกร.  ทางแบงค์แจ้งมาว่า ปรับโครงสร้างหนี้  แต่มาหักดิฉันไปเลยทีเดียว
100000 บาท  คหสต. ดิฉันนะคะ  มันหนักไปมั้ยคะ  โทรไปขอเพิ่มอีกแค่ 2-3 หมื่น ยังไม่ได้เลย ทั้งที่ดิฉัน ชำระให้กับแบงค์ตรงมาตลอด
พอครบปี ดิฉัน ได้ยื่นเอกสารเพื่อแสดงรายได้เพิ่ม สำหรับขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต แต่ทางแบงค์ก็ไม่อนุมัติให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่