[Ride สาระ] Stallions Buccaneer 250i ข้าจะเป็นจ้าวแห่งโจรสลัดให้ได้เล้ย

กระทู้สนทนา


วันนี้เราจะพาทุกท่านมุ่งสู่แกรนไลน์ เพี้ยนออกทริป
เอ้ยไม่ใช่ เราจะพาท่านมาดูข้อมูลจำเพาะของเจ้าโจรสลัดสูบวีกันตะหาก

เครื่องยนต์
248.9 cc. 4จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ 2สูบวี 60 องศา SOHC (Single Over Head Cam)
ขนาดลูกสูบ x ระยะชัก 49x66mm.
จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด
เกียร์ 5 สปีด
ม้าในคอกมีมาให้เกือบๆ 18 ตัวที่ 8000 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 19นิวตันเมตรที่ 6000 รอบต่อนาที (อันนี้คล้ายๆแรงบิดผ้าให้แห้งเวลาเมียสั่งซักผ้ามั้ยฮะ เพี้ยนรมเสียเอิ่มม... ม่ายช๊าย)


ช่วงล่างอ่ะ
ด้านหน้า ช๊อคอัพ เทเลสโคปิก
ด้านหลัง ช๊อคอัพ เดี่ยว สามารถปรับสปริงพรีโหลดได้ (สีสันสดใสฟรุ้งฟริ้ง)
ยางหน้า 120/90 - 17
ยางหลัง 130/90 - 15

ระบบเบรก
หน้าดิส หลังก็ดิส ขนาดใหญ่โตเอาเรื่อง กระปุกน้ำมันเบรกหน้าสวยด้วย

ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 14ลิตร
น้ำหนักรวม 128.5กิโลกรัม (หุ่นดีนะยะ)


ตะแกรงครอบไฟหน้า ยึดเป็นชุดเดียวกับแผ่นครอบบังไมล์  มียางหุ้มช๊อคอัพหน้ามาให้พร้อม


มาตรวัดแสดงผล บอกความเร็วหลักเป็น กิโลเมตรต่อชั่วโมง แอบบอกเป็น ไมล์ต่อชั่วโมงมาด้วย
มีมาตรวัดระยะทางรวม ตัวเลขบอกเกียร์ และไฟเตือนน้ำมันเชื้อเพลิงใกล้หมด


ช๊อคอัพหลัง ปรับสปริงได้
ที่ฝากระเป๋าข้างไม่ได้เป็นรูเพราะโดนหนูแทะนะ รูนั่นเอาไว้ส่องระดับน้ำมันเบรก
ท่อไอเสียทรงงามดีอยู่แล้ว ชุดพักเท้าวัสดุดูดี สวิงอาร์มหลังดูใช้ได้


บททดสอบสำหรับรับน้องโจรสลัดหน้าใหม่ได้ถูกกำหนดเส้นทางไว้เรียบร้อยแล้วโดยพวกเรา Team Pantip review Ratchada by Just Ride it
เจ้าโจรสลัดน้องใหม่จะรอดกลับมาเพื่อเป็น จ้าวแห่งโจรสลัด ได้หรือไม่ เร็วๆนี้อีกไม่นานเกินรอ เพี้ยนแว๊น

ข้อมูลจำเพาะอ้างอิงจาก
http://newpricenepal.com/italjet/154-italjet-buccaneer-250i.html
http://autolife.com.np/italjetbuccaneer-250i-the-essence-of-motorcycling-testride-firstride-review-nepal/
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่