การจัดการ การเปิดประตูของห้างเซนทรัลปิ่นเกล้า กับระบบการขายตั๋ว Thai Ticket Major แย่มากกค่ะ

ตามหัวข้อกระทู้ค่ะ

อยากให้ปรับปรุงมาก เกี่ยวกับเซนทรัลสาขาปิ่นเกล้า และไทยทิกเก็ทเอง ซึ่งประกาศทางเว็บว่าขายบัตรคอนเสิร์ต พร้อมกันทุกสาขา 10 โมงตรง  แต่เพราะอยู่ในห้างเซนทรัล ทางห้างจึงบอกลูกค้าว่าต้องเปิด 10.30 ตามเวลาห้าง
ช่วงเวลาต่าง ครึ่งชั่วโมงแบบนี้ บัตรก็ถูกขายออกไปหลายร้อยที่นั่งแล้วค่ะ เท่ากับคนที่มาซื้อก็เสียโอกาส และที่นั่งบางราคา ก็บังคับไม่ขายทางหน้าเว็บ

มันน่าจะมีหนทางที่เสมอภาคกัน หรือ การย้ายสาขาไทยทิกเก็ทมานอกห้างไหม หรือตกลง กับทางห้างเพื่อเปิดให้ลูกค้า มีสิทธิ์เท่าเทียมกับสาขาอื่นๆทั่วประเทศ
อีกอย่างนึง คือทางเซ็นทรัลตอนเช้าตรู่ บอกจะเปิดให้ ในเวลา 9.30 แต่พอ ถึงเวลาก็เปลี่ยนคนมาเฝ้า และก็ดึงดัน แล้วคนที่บอกนั้นหายไปไหน มีพี่ผู้ชายพยามพูดคุยให้ช่วยติดต่อคนๆนั้น แต่พนักงานก็เฉยเมย จนสุดท้ายเปิด 10 โมง เกือบ 15 น. ก็ไม่เข้าใจพนักงานไทยทิกเก็ทไม่ยอมขาย จน ถึง 10.30 น.  ถึงได้ขาย อะไรคือพนักงานห้างพูด กลับไปกลับมา



ขออนุญาติกล่าวถึงพี่ที่มาซื้อบัตรให้ลูก ซึ่งพี่เขาดีมาก กับกรณีซื้อบัตรในวันนี้นะคะ

เมื่อเช้านี้ มีพี่ผู้หญิงที่ตั้งใจมาซื้อบัตรเหมือนกัน ซึ่งคือดีมาก ที่จัดคิวแจกใบคิว กันเองกับคนที่มาก่อนเพื่อคนที่จะมาคอนเสิร์ตเหมือนกัน คือชื่นชมเลย ว่าพี่เขามาตั้งแต่ตี 5 แต่ด้วยระบบที่เปิดช้าแบบนี้ สุดท้าย พี่เขาก็กดทางอินเตอร์เน็ตได้ ก่อนที่พนักงานไทยทิกเก็ทจะขาย  ซึ่งมารอ 5 ชั่วโมงกว่า และไม่ได้จากจุดขาย คือตัวเราเองยังรู้สึกไม่โอเคเลยนะที่เป็นสภาพนี้ แต่ก็ยังดีที่ซื้อบัตรได้

มาระบายกันได้ค่ะ เชื่อว่ามีเหตุการณ์กรณีแบบนี้ ทั้งที่แย่กว่านี้ และดีกว่านี้ เพื่ออย่างน้อยจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่