ว่ะวานได้รับข่าวจากเมเจอร์ทาง Line ว่าวันอังคารใช้บัตร M Gen โปรโมชั่น 80 บาท ก่อนหน้านี้ก็ลองโทรไปที่เมเจอร์ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า (ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับ เมเจอร์ ปิ่นเกล้า) ก็บอกว่าใช้ได้ไม่จำกัดเวลาเพียงแค่มีบัตร M Gen พนักงานก็บอกว่าใช้ได้ทุกสาขา แต่พอโทรไปสอบถามที่ เมเจอร์ ปิ่นเกล้า กลับบอกว่าใช้ได้แต่ต้องก่อน 6 โมง ก็เลยบอกพนักงานว่า เอ้า!! เมเจอร์ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เขายังบอกว่าใช้ได้ทุกเวลา ทุกสาขา พนักงานก็ยังยืนยันว่าก่อน 6 โมง ผมก็เลยว่า โอเคไม่เป็นไร เดี๋ยวใช้ โปร Up2Me แล้วกัน เพราะคงไปไม่ทันก่อน 6 โมงแน่
พอไปถึงหน้า เคาเตอร์จองตั๋วหนัง ลองถามพนักงานดูอีกรอบว่า M Gen 80 บาทหรือเปล่า (เกิดอาจจะฟลุ๊คได้!!..คิดในใจ) พนักงานก็บอกอีกครั้งว่าไม่ได้ ก็เลยบอกไปว่าทำไม เมเจอร์ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ยังได้เลย เขาก็บอกว่า เขาบอกว่าได้ใช่ไหม?? จากนั้นพนักงานก็บอกว่า สักครู่น่ะ ... แล้วก็เข้าไปในห้องหลังเคาน์เตอร์ แปปนึง คงไปถามผู้มีอำนาจในการตัดสินใจ สักก็ออกมาพร้อมกับได้รับคำตอบเดิมคือ ไม่ได้ต้องก่อน 6 โมง ก็ขี้เกียจเถียงต่อ ... ก็เลยบอก ไม่เป็นไร งั้นใช้ up2me แล้วกันก็ 80 บาทเหมือนกัน
คือผมกำลังสงสัยว่าการตัดสินใจเรื่องโปรโมชั่นของเมเจอร์เป็นอำนาจของสำนักงานใหญ่เลยหรือเปล่า หรือว่าให้แต่ละสาขาตัดสินใจกันตามอำเภอใจนึกอยากจะให้ ก็ให้ นึกอยากจะไม่ให้ ก็ไม่ให้ ทั้ง ๆ ที่ใน line ก็ไม่ได้บอกว่าก่อน 6 โมงน่ะ แล้วอีกสาขาที่อยู่ใกล้กันกลับบอกว่าใช้ได้ ?? รู้สึกเสียความรู้สึกมากกับ เมเจอร์ ปิ่นเกล้า อยากให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องถ้าได้อ่าน ... ช่วยออกมาชี้แจงด้วย เซ็ง!!!!
ว่ะวาน ใครเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างรบกวนมาแชร์หน่อย ขอบคุณครับ ....
ปล. อยากจะบอกว่าผมเป็น ลูกค้ากับ เมเจอร์ ปิ่นเกล้า มานานมาก ดูตั้งแต่เปิดมาเป็นที่แรกเลย .... ตอนนี้ผมอายุ 27 ปี ลองคำนวณคร่าว ๆ ก็คงอยู่กับเมเจอร์มาประมาณเกือบ 20 ปี แทบจะร่วมเป็นผู้ก่อตั้งมาเลย เจอแบบว่ะวานรู้สึก เซ็งมาก .... (จริง ๆ มันมีเซ็งหลายเรื่องละ ก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้รู้สึกเสียความรู้สึกมาก)
ทำไม เมเจอร์ ปิ่นเกล้า วันอังคารถึงไม่ 80 บาท
พอไปถึงหน้า เคาเตอร์จองตั๋วหนัง ลองถามพนักงานดูอีกรอบว่า M Gen 80 บาทหรือเปล่า (เกิดอาจจะฟลุ๊คได้!!..คิดในใจ) พนักงานก็บอกอีกครั้งว่าไม่ได้ ก็เลยบอกไปว่าทำไม เมเจอร์ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ยังได้เลย เขาก็บอกว่า เขาบอกว่าได้ใช่ไหม?? จากนั้นพนักงานก็บอกว่า สักครู่น่ะ ... แล้วก็เข้าไปในห้องหลังเคาน์เตอร์ แปปนึง คงไปถามผู้มีอำนาจในการตัดสินใจ สักก็ออกมาพร้อมกับได้รับคำตอบเดิมคือ ไม่ได้ต้องก่อน 6 โมง ก็ขี้เกียจเถียงต่อ ... ก็เลยบอก ไม่เป็นไร งั้นใช้ up2me แล้วกันก็ 80 บาทเหมือนกัน
คือผมกำลังสงสัยว่าการตัดสินใจเรื่องโปรโมชั่นของเมเจอร์เป็นอำนาจของสำนักงานใหญ่เลยหรือเปล่า หรือว่าให้แต่ละสาขาตัดสินใจกันตามอำเภอใจนึกอยากจะให้ ก็ให้ นึกอยากจะไม่ให้ ก็ไม่ให้ ทั้ง ๆ ที่ใน line ก็ไม่ได้บอกว่าก่อน 6 โมงน่ะ แล้วอีกสาขาที่อยู่ใกล้กันกลับบอกว่าใช้ได้ ?? รู้สึกเสียความรู้สึกมากกับ เมเจอร์ ปิ่นเกล้า อยากให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องถ้าได้อ่าน ... ช่วยออกมาชี้แจงด้วย เซ็ง!!!!
ว่ะวาน ใครเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างรบกวนมาแชร์หน่อย ขอบคุณครับ ....
ปล. อยากจะบอกว่าผมเป็น ลูกค้ากับ เมเจอร์ ปิ่นเกล้า มานานมาก ดูตั้งแต่เปิดมาเป็นที่แรกเลย .... ตอนนี้ผมอายุ 27 ปี ลองคำนวณคร่าว ๆ ก็คงอยู่กับเมเจอร์มาประมาณเกือบ 20 ปี แทบจะร่วมเป็นผู้ก่อตั้งมาเลย เจอแบบว่ะวานรู้สึก เซ็งมาก .... (จริง ๆ มันมีเซ็งหลายเรื่องละ ก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้รู้สึกเสียความรู้สึกมาก)