1 ปีไม่มีความคืบหน้าเรื่องการแก้ไขจุดอับสัญญาณ Truemove-h (หมู่บ้านสิรินเฮาส์บางนา)

กระทู้สนทนา
ได้แจ้งจุดอับสัญญาณเมื่ออยู่ในตัวบ้านที่มีแค่ 1-2 ขีด ทำให้พลาดการติดต่อหลายครั้งเพราะคนโทรมาแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อได้ ต้องโทรซ้ำหลายรอบ และเวลาคุยต้องเดินออกมาคุยหน้าบ้าน
     ได้แจ้งทรูไปตั้งแต่ 28 ธันวาคม 2558 แรกๆ มีการรับเรื่อง ว่าจะตรวจสอบให้ จน เมื่อ สิงหาคมที่ผ่านมาตอบกลับมาว่า "สวัสดีครับ จากการตรวจสอบหมายเลขไม่มีสัญญาการใช้งานนะครับ สำหรับพื้นทีดังกล่าวทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจ และตรวจสอบพบว่ามีการส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและพัฒนาโครงข่ายต่อไป ขอบพระคุณที่ไว้วางใจใช้บริการครับ" ก็อุ่นใจ และรอจนมาถึงวันนี้ ถามความคืบหน้าไป 3 รอบ ตั้งแต่ กย พย และ ธค. ไม่มีคำตอบเลย เข้าใจว่าคงยังไม่ได้ทำอะไร เพราะสัญญาณอ่อนเหมือนเดิม
     เลยมาโพสถามทรูหน้าไมค์เลยว่า ไม่ได้ทำอะไรเลยใช่ไหมครับใน 1 ปี ที่ผ่าน ขอแค่สัญญาณโทรศัพท์ก่อน จะ 2G/3G/4G อะไรก้ได้ให้คุยแล้วรู้เรื่อง....หรือว่ามันอาจถึงจุดที่ผมต้องย้ายแล้วจริงๆๆ...รบกวนตอบให้อีกรอบ รายละเอียดของผมทาง CC-True คงมีแล้วในหลังไมค์เรื่อง "สัญญาณ 3G อ่อนเมื่ออยู่ภายในบ้าน"

ขอบคุณครับ
พิกัด 13.597294, 100.870921 (Black card member)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่