ผมซื้อ โทรสับ ของ หัวเว่ย รุ่น GR5 มาได้ไม่เกิน 1 ปี เข้าเรื่องครับ ผมชาจแบตโทรสับ ปกติ ทั่วไป แต่วันนั้นยุดีๆๆโทรสับก็ร้อนผิดปกติ ผมเลยอดสายชาจออก และก็ใช้งานปกติ ไม่ได้สังเกตุอะไร วันต่อมาก็ชาจแบตตามปกติ พอผ่านไป ประมาณ 1 อาทิตย์ ผมเริ่มสังเกตุว่าโทรสับมันโก่ง นูน มาทางหน้าจอ ผมก็เลยงง เลยโทรไปติดต่อไปที่เบอร์ของหัวเว่ย เขาก็แนะนำดี ว่าต้องเอาเครื่องไปเช็คที่ศูนย์บริการคะ ผมก็ได้สอบถามเรื่องช็อปบริการ เขาแนะนำไปที่พันธ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ ซึ่งเป็น ซัพพราย ของหัวเว่ย ผมเลยเอาเข้าไปเช็คครับ พอไปถึงเขาก็ได้ทำการเช็คแล้วช่างแจ้งผมว่า ไม่รับประกัน เครื่องโก่ง บิดงอ ผิดรูป เกิดจากการใช้งานของลูกค้า น่าจะเกิดจากการเอาโทรสับใส่กระเป๋ากากเกงหลังแล้วนั่งทับหรือป่าว ผมบอกว่าผมไม่เคยเอาโทรสับใส่กระเป๋ากางเกงด้านหลังเลย ช่างก็ยืนยันเหมือนเดิม ผมเลยบอกว่าก่อนหน้านี้ ผมชาจแบตแล้วเครื่องมันร้อน มันอาจเป็นส่วนให้เครื่องบิดตัวแล้วโก่งหรือป่าว ช่างยืนยันว่าเครื่องนี้แข็งแรงและทนทานความร้อนไม่สามารถทำให้เครื่องบิดตัวได้หรือโก่งได้ เขายังท้าพิสูจน์กับผมด้วยว่าเดวผมจะเปิดฝาหลังให้ดู ว่ามีรอยไหม้ไหม ผมเลยงง ถ้ามีรอยไหม้ มันคงระเบิดใส่ผมไปแล้วมั้ง พอเปิดฝาหลังมา ข้างในก็ดูปกติไม่มีอะไร ผมเลยหยิบ ฝาหลัง ของโทรสับมา แล้วบอกช่างว่า เดวผมจะบิดให้ดู แล้วผมก็บิดฝาหลังโทรสับเพียวๆๆเลย ยังบิดไม่ไป ยอมรับว่าแข็งจริง แล้วผมก็บอกช่างไปว่า แค่ฝาหลังอย่างเดียวผมยังบิดไม่ได้เลย แล้วนั่งทับทั้งเครื่องมันจะงอได้ไงมีแต่มันจะแตกนะสิ ช่างก็พูดไม่ออก บอกเดวจะรับเรื่องไว้และจะประสานงานให้ และจะให้ผมเอาเครื่องฝากไว้แต่ผมก็ไม่ได้ฝากเนื่องจากเครื่องต้องใช้งาน ผมเลยให้เบอร์ติดต่อผมไว้ บอกจะติดต่อกลับ นี่ผ่านไปเกือบ 2 อาทิตย์ แล้ว กะยังเงียบ (และบริการไม่ดีด้วย เสียความรู้สึกมากๆๆ)
## รบกวนขอคำชี้แนะครับ
โทรสับบิดงอ โก่ง เสียรูป
## รบกวนขอคำชี้แนะครับ