ค่ายหนึ่งที่ว่าขึ้นชื่อยังไม่เคยเจอ มาเจอกับ my by CAT

ขอลำดับเหตุการณ์เป็นข้อนะครับ
-ปกติผมจ่ายค่ามือคือของ my by CAT ผ่านทาง eService เป็นประจำ
-วันนี้ตอนค่ำเข้าไปตรวจสอบยอดค่าใช้งาน ของรอบบิล 1-30 พฤศจิกายน 2559 ในApplication my eService
-สิ่งที่เจอคือ มียอดค่าใช้บริการ 3,913.29 บาท
-แพคเกจที่ใช้คือ myคุยเพลิน 100 บาท และเน็ตเน้นๆ 99 บาท แบบไม่จำกัดปริมาณ (ยอดควรเป็น 212.93 รวมvatแล้ว)
-ระหว่างใช้งานในรอบบิล ได้ตรวจสอบตลอด ที่แน่ๆคือโทรไม่เกินแพคเกจแน่นอน และเน็ตก็ไม่มีทางเกินเพราะไม่จำกัดปริมาณ
-ไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงได้โทรหาCall Center 02 401 2222ทันที
-ตอนแรกCall Centerบอกว่าหมายเลขของผมยังไม่มียอด แล้วที่ผมเห็นยอดค้างอยู่นี่คืออะไรนะ
-จึงได้ส่งรูปที่CaptureจากApplicationไปให้ทางemail mycontact@cattelecom.com
-หลักฐานมีขนาดนี้ Call Centerตอบไงรู้ไหม ...
-เขาตอบผมว่า Call Center ตรวจสอบไม่ได้ (แต่ยอดค้างออกมาแล้ว คืออะไร)
-ไม่มีทีท่าจะรับเรื่องตรวจสอบด้วย บอกแต่ให้ติดต่อกลับไปหาใหม่ (ไม่คิดจะเปิดเคสไว้ตรวจสอบ แล้วแจ้งให้ลูกค้าทราบบ้างเหรอ???)
-ผมนี่ถึงกับงง Call Centerตรวจสอบไม่ได้ แล้วใครจะตรวจสอบให้ผมได้
-จึงวางสาย เพราะไม่เห็นทางเลยว่าCall Centerจะช่วยอะไรได้ แล้วส่งemailร้องเรียนไปยังกสทช.และสำเนาถึงบริษัทเรียบร้อยแล้ว
-ผลจะออกมาเป็นอย่างไรตอนนี้ยังไม่ทราบ แต่อยากจะเป็นอุทาหรณ์ให้สำหรับคนที่ใช้ my by CAT ว่าตอนที่ท่านมีปัญหา(ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นความผิดของท่านเลย) บริษัทไม่พยายามยื่นมือช่วยเหลือท่านเลย ท่านต้องดิ้นรนเองนะครับ

รูปหลักฐานทั้งยอดค่าใช้บริการ แล้ววันเวลาในการโทรหาCall Centerมีครบถ้วน แต่ผมโพสต์ลงไม่ได้เพราะไม่ได้ยืนยันสมาชิก (เศร้าเลย)

Update
-ระหว่างที่กำลังพิมพ์กระทู้นี้อย่างเซ็งๆ เมื่อ 22.19น. มีสายจาก 1322 (CAT) โทรเข้ามาขอรับเรื่องตรวจสอบ ก็โอเคที่โทรมา แต่มันเสียความรู้สึกไปแล้ว นี่ถ้าไม่ส่งเรื่องร้องเรียนถึงกสทช.แล้วสำเนาถึงบริษัท บริษัทจะสนใจไหม
-ยังไงก็ขอตั้งกระทู้นี้แล้วกันครับเพราะพิมพ์มาจนจะเสร็จแล้ว เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ระวังสำหรับคนที่ใช้เครือข่ายนี้ด้วยครับ
-ขอบคุณพันทิปสำหรับพื้นที่ในการสื่อสาร และขอบคุณสมาชิกที่เข้ามาอ่านทุกท่านครับ นอนหลับฝันดีครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
มาช่วยยืนยันอีกเสียง ว่าเรื่องต้องถึง กสทช. ก่อน ทางบริษัทค่ายนี้ถึงจะยอมสนใจแก้ไขปัญหาค่ะ ในกรณีของเราตอนนั้นเป็นเรื่องจู่ๆเน็ตจะหยุดรับข้อมูลนาน 1 นาที จะใช้งานเน็ตอะไรไม่ได้เลยนาน 1 นาที ซึ่งจะเกิดซ้ำทุกประมาณ 15 นาที จนภายหลังมาทราบว่าจะเกิดทุกๆการใช้งานข้อมูลประมาณ 50 MB ซึ่งหลายๆคนต้องเจอกับปัญหานี้มาตั้งแต่ 24/8/59 ยาวนานยืดเยื้อมาเดือนกว่า แต่พอสำนักงาน กสทช. รับเรื่องร้องเรียนของเราเมื่อ 4/10/59 ในที่สุดปัญหาก็ได้รับการแก้ไขวันที่ 13/10/59 ค่ะ แต่ปัญหายังไม่จบนะคะ เพราะทางบริษัทแก้ไขเพียงแค่เปลี่ยนเงื่อนไข จากเดิมหยุดทุกๆการใช้งานประมาณ 50 MB กลายเป็นประมาณ 250-260 MB แทน จนกระทั่งถึงปัจจุบันเวลานี้ก็ยังเกิดอยู่ค่ะ

ปัญหาเน็ตหยุดรับข้อมูลนาน 1 นาที ใน my by CAT กับโปรเน็ตสุดคุ้ม สิ่งที่ไม่ได้ระบุไว้ในข้อกำหนดและเงื่อนไขการบริการ
http://ppantip.com/topic/35747124/

เราขออนุญาต ขอพื้นที่ จขกท. ฝากข้อความถึงบริษัทฯ หน่อยนะคะ (เพราะ CC ค่ายนี้ยังไม่ได้เข้าไปตอบในกระทู้นั้นเลย หลังไมค์ก็เงียบฉี่) ว่าตอนนี้ผ่านไปสองเดือนกว่าแล้ว เรายังรอคำตอบ ยังต้องการคำชี้แจงจากบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ว่าบริษัทฯ มีความจำเป็นใด ถึงต้องทำการหยุดการส่งข้อมูลจากเครือข่ายมายังอุปกรณ์ของผู้ใช้ ทำให้เกิดการหยุดรับข้อมูลนาน 1 นาทีทุกประมาณ 250-260 MB บริษัทฯ มีสิทธิอะไรมาทำแบบนี้ ทั้งๆที่ไม่มีระบุในข้อกำหนดและเงื่อนไขเลย ช่วยชี้แจงด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่