วันนี้ไปซื้อลูกอมที่โลตัสเอ็กเพรส สาขาปั๊มเอสโซ่ แยกพุทธมณฑลสาย 2 มาครับ ซึ่งป้ายราคาที่ชั้นวางเป็นราคา 26 บาท
ก็ซื้อมา 2 อัน ก็ต้องเป็น 52 บาท ใช่มั้ยครับ ก็ไปจ่ายเงิน แต่พอแคชเชียร์คิดเงิน กลับบอกว่าราคาทั้งหมด 56 บาท
ไอ้เราก็งง เลยถามไปว่าราคาชิ้นละกี่บาทครับ พนักงานก็บอกว่า สินค้าชิ้นละ 28 บาท ก็ได้ทักท้วงไปว่าที่ชั้นวางมันอันละ 26 บาทนะครับ แต่ก็ได้จ่ายเงินไป 56 บาทตามราคาของนั้น
พนักงานเลยเดินไปดูที่ชั้น แล้วก็เดินกลับมา หยิบเงินส่วนต่าง 4 บาทคืนให้ง่ายๆเลย แล้วบอกว่า "อ๋อ ยังไม่ได้เปลี่ยนป้ายราคาที่ชั้นค่ะ"
ง่ายๆยังงี้เลย?
แบบนี้ผมเสียความรู้สึกนะ ถึงสินค้ามันจะไม่ได้มีมูลค่าอะไรมากมาย แต่มันก็คือเงินนะครับ คิดดูถ้าลูกค้าคนไหนไม่ได้เอะใจ หรือรีบๆจ่ายเงิน ซัก 30 คน คุณก็ได้เงินไปฟรีๆ 60 บาทเลยนะครับ แล้วสินค้าอื่นๆอีก ก็ไม่รู้ว่ามีอันไหนที่มันไม่ตรงกับป้ายบนชั้นบ้าง ถ้ามันเป็นสินค้าที่มีราคาแพงกว่านี้ คุณก็ได้เงินไปฟรีๆง่ายๆเลยสิครับ
ปล.ภาพนี้ผมไปถ่ายหลังจากเกิดเหตุการณ์มาได้ซักประมาณ 5 นาที ก็ยังไม่มีการรีบเร่งมาแก้ไขป้ายราคาแต่อย่างใดครับ
ป้ายราคาสินค้าบนชั้นวางกับตอนจ่ายเงินของโลตัส ไม่ตรงกัน เกือบเสียเงินฟรีแล้ว!!
ก็ซื้อมา 2 อัน ก็ต้องเป็น 52 บาท ใช่มั้ยครับ ก็ไปจ่ายเงิน แต่พอแคชเชียร์คิดเงิน กลับบอกว่าราคาทั้งหมด 56 บาท
ไอ้เราก็งง เลยถามไปว่าราคาชิ้นละกี่บาทครับ พนักงานก็บอกว่า สินค้าชิ้นละ 28 บาท ก็ได้ทักท้วงไปว่าที่ชั้นวางมันอันละ 26 บาทนะครับ แต่ก็ได้จ่ายเงินไป 56 บาทตามราคาของนั้น
พนักงานเลยเดินไปดูที่ชั้น แล้วก็เดินกลับมา หยิบเงินส่วนต่าง 4 บาทคืนให้ง่ายๆเลย แล้วบอกว่า "อ๋อ ยังไม่ได้เปลี่ยนป้ายราคาที่ชั้นค่ะ"
ง่ายๆยังงี้เลย?
แบบนี้ผมเสียความรู้สึกนะ ถึงสินค้ามันจะไม่ได้มีมูลค่าอะไรมากมาย แต่มันก็คือเงินนะครับ คิดดูถ้าลูกค้าคนไหนไม่ได้เอะใจ หรือรีบๆจ่ายเงิน ซัก 30 คน คุณก็ได้เงินไปฟรีๆ 60 บาทเลยนะครับ แล้วสินค้าอื่นๆอีก ก็ไม่รู้ว่ามีอันไหนที่มันไม่ตรงกับป้ายบนชั้นบ้าง ถ้ามันเป็นสินค้าที่มีราคาแพงกว่านี้ คุณก็ได้เงินไปฟรีๆง่ายๆเลยสิครับ
ปล.ภาพนี้ผมไปถ่ายหลังจากเกิดเหตุการณ์มาได้ซักประมาณ 5 นาที ก็ยังไม่มีการรีบเร่งมาแก้ไขป้ายราคาแต่อย่างใดครับ