คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ช่วยตรวจสอบเรื่องสัญญาณใช้งานให้ค่ะ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 3380633 แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน ,ชื่อผู้ติดต่อ,พื้นที่ที่พบปัญหา เช่น เลขที่,อาคาร,ชั้น,หมู่บ้าน,แขวง,เขต ,จุดบริเวณใกล้เคียง พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา ดีแทค แต่ไม่มีสัญญาณ
บ้านผมพักอยู่แถวแหลมฉบัง มีสันยานปกติดี
แต่พอมาที่ทำงานแถวนิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้
กลับไม่มีสันยานเลยแม้แต่ขีดเดียว ผมต้องทำไงดีครับ
โปรที่ผมใช้ 599 แต่กลับใช้งานไม่ได้แบบนี