เรามีปัญหาเรื่องการใช้งานสัญญาณโทรศัพท์ทรูมูฟ มาแชร์ค่ะ ส่วนตัวเป็นคนที่ใช้ค่ายนี้มาตลอด ไม่เคยเปลี่ยนใจไปใช้ค่ายไหนเลย ด้วยโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตที่ค่อนข้างตอบโจทย์ จนมาช่วงนี้ที่มีปัญหาดังนี้ค่ะ
เนื่องด้วยสามวันก่อนมีพายุเข้า ฝนตกหนักและเสาไฟฟ้าแรงสูงหัก ที่จ.สุราษฎร์ธานี ทำให้ไฟฟ้าและสัญญาณโทรศัพท์มือถือของทุกค่ายใช้งานไม่ได้เป็นเวลาราวๆ 12 ชม.
แต่หลังจากที่มีการแก้ไข ไฟฟ้าและสัญญานโทรศัพท์ของค่าสีเขียวและสีฟ้า ก็กลับมาใช้งานได้แบบปกติ แต่เหลือค่ายเดียวค่ะ ที่ยังใช้งานไม่ได้
ด้วยที่เรารู้สึกว่าทางบริษัทน่าจะกำลังแก้ไข ก็เลยเฉยๆไปก่อน จยเวลาล่วงเลยมาจน 19.00 ก็ยังใช้งานไม่ได้
เราเลยโทรไปที่ Call Center ตอนแรกก็แนะนำให้ถอดซิม ลองเทสต์สัญญาณ แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยที่พนักงานแจ้งว่าพื้นที่ได้มีการแก้ไขแล้วเสร็จตั้งแต่ช่วง 14.00 น.แล้ว
แต่เพื่อนที่ทำงานเดียวกันกับเรา ที่ใช้เครือข่ายของค่ายนี้ ใช้งานไม่ได้เหมือนกันทุกคนค่ะ
หลังจากนั้นพนักงานทรูก็รับเรื่องไป และแจ้งว่าจดำเนิการให้ภายใน 24 ชม.
หลังจากนั้นก้อเงียบหายยยย ไปอีกค่ะ
ช่วงบ่ายสองของวันต่อมา เราจึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง พนักงานก็แจ้งเหมือนเดิมว่า จะส่งเรื่องให้เป็นกรณีเร่งด่วน และจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
หลัวจากนั้นก็หายยยยยยยไปอีก
จนช่วงประมาณ สามทุ่ม เราโทรไปอีกครั้ง พนักงาน (คนใหม่) ก็แจ้งเหมือนเดิมว่า จะรับเรื่องให้และต้องรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
แล้วก็หายไป จนวันนี้ที่เรามาตั้งกระทู้ 4 วันแล้วค่ะ สัณญาณโทรศัพท์ของทรูยังคงใช้งานไม่ได้ และไม่ได้มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมาเลย
ก็คงต้องรอต่อไปค่ะ ในขณะที่ค่ายมือถืออื่นๆสามารถใช้งานได้ตามปกติแล้ว ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว มันก็ทำให้ราเสียความรู้สึกอยู่เหมือนกัน
สัญญาณโทรศัพท์ทรูมูฟใช้งานไม่ได้มา4 วันแล้ว โทรไปเจ้าหน้าที่ก็ได้แต่รับเรื่อง แต่ไม่มีคำตอบอะไรให้เลย เซ็งมากๆ
เนื่องด้วยสามวันก่อนมีพายุเข้า ฝนตกหนักและเสาไฟฟ้าแรงสูงหัก ที่จ.สุราษฎร์ธานี ทำให้ไฟฟ้าและสัญญาณโทรศัพท์มือถือของทุกค่ายใช้งานไม่ได้เป็นเวลาราวๆ 12 ชม.
แต่หลังจากที่มีการแก้ไข ไฟฟ้าและสัญญานโทรศัพท์ของค่าสีเขียวและสีฟ้า ก็กลับมาใช้งานได้แบบปกติ แต่เหลือค่ายเดียวค่ะ ที่ยังใช้งานไม่ได้
ด้วยที่เรารู้สึกว่าทางบริษัทน่าจะกำลังแก้ไข ก็เลยเฉยๆไปก่อน จยเวลาล่วงเลยมาจน 19.00 ก็ยังใช้งานไม่ได้
เราเลยโทรไปที่ Call Center ตอนแรกก็แนะนำให้ถอดซิม ลองเทสต์สัญญาณ แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยที่พนักงานแจ้งว่าพื้นที่ได้มีการแก้ไขแล้วเสร็จตั้งแต่ช่วง 14.00 น.แล้ว
แต่เพื่อนที่ทำงานเดียวกันกับเรา ที่ใช้เครือข่ายของค่ายนี้ ใช้งานไม่ได้เหมือนกันทุกคนค่ะ
หลังจากนั้นพนักงานทรูก็รับเรื่องไป และแจ้งว่าจดำเนิการให้ภายใน 24 ชม.
หลังจากนั้นก้อเงียบหายยยย ไปอีกค่ะ
ช่วงบ่ายสองของวันต่อมา เราจึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง พนักงานก็แจ้งเหมือนเดิมว่า จะส่งเรื่องให้เป็นกรณีเร่งด่วน และจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
หลัวจากนั้นก็หายยยยยยยไปอีก
จนช่วงประมาณ สามทุ่ม เราโทรไปอีกครั้ง พนักงาน (คนใหม่) ก็แจ้งเหมือนเดิมว่า จะรับเรื่องให้และต้องรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
แล้วก็หายไป จนวันนี้ที่เรามาตั้งกระทู้ 4 วันแล้วค่ะ สัณญาณโทรศัพท์ของทรูยังคงใช้งานไม่ได้ และไม่ได้มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมาเลย
ก็คงต้องรอต่อไปค่ะ ในขณะที่ค่ายมือถืออื่นๆสามารถใช้งานได้ตามปกติแล้ว ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว มันก็ทำให้ราเสียความรู้สึกอยู่เหมือนกัน