[CR] รีวิวความเร็วในการให้บริการ จากคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอส และ ดีแทค

กระทู้รีวิว
ผมเป็นลูกค้าเอไอเอสและดีแทค ได้มีการติดต่อขอรายละเอียดยอดเงิน จากคอลเซ็นเตอร์ทางอีเมลล์ในเรื่องเดียวกันจากทั้งสองบริษัท ปรากฎว่าดีแทคตอบเร็วมาก ทั้งที่มี 3000 หมายเลข ใช้เวลา  2 วัน
ขณะที่เอไอเอสผมส่งตรวจสอบแค่ 66 เลขหมาย แต่จนปัจจุบัน(7ธค.) เวลามากกว่า2 สัปดาห์ ยังไม่ได้ผลใดใด




*เป็นการเปรียบเทียบประสิทธิภาพในเรื่องเดียวกันเพียงเรื่องเดียว
ชื่อสินค้า:   เอไอเอส
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่