วันนี้ผมได้โทรไปทาง support dell ครับ กะว่าจะซ้อมกับศูนย์เดลเนี่ยแหละเพราะทำหล่นหน้าจอแตก
ผมใช้ เป็น laptop รุ่น P49G อะครับ
ผมก็โทรไปตามขั้นตอน ตอนแรกก็จะให้คุยกับ operator ก่อนครับ สักพักเค้าก็ให้โอนสายไปคุยกับเจ้าหน้าที่ ยังไม่ได้ถามรุ่นเลยครับ ถามแค่อะไรสักอย่างที่เกี่ยวกับบุคคลหรือบริษัท ผมก็ยังไม่ได้ตอบอะไรไปครับ แล้วเค้าก็บอกราคามาเลยว่า รวมๆแล้วก็หมื่นกว่าบาท พอฟังแล้วก็แบบห้ะ อะไรนะ(คิดในใจ)ผมตอบเค้าไปว่าเดี๋ยวขอไปถามครอบครัวก่อนแค่นั้นแหละครับ ผมวางสายไปเลย
ที่คุยเป็นเสียงผู้หญิงนะครับ
ที่จริงผมโทรไปเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ผมคุณแล้วก็ไม่เหมือนกัยคุยกับนี้ครับ วันนั้นถามรุ่น หาประกัน คือถามละเอียดมากครับ แต่เค้าก็บอกให้โทรมาอีกทีวันอังคารเพราะมันคนละทีม ผมก็งงๆนะ สรุปก็มาโทรวันนี้นั่นแหละครับ อย่าที่เล่าเลย
ไม่ซ้อมมันแล้วครับ ซื้อใหม่เลยดีกว่า ยังดีครับที่ใกล้ปิดเทอมไม่ต้องทำงานอะไร
แท็กผิดห้องขออภัยครับ
ใครใช้ Dell แล้วทำหน้าจอแตกมั้ยครับ ซ้อมกับศูนย์เดล เป็นหมื่นเลยหรือเปล่าครับ
ผมใช้ เป็น laptop รุ่น P49G อะครับ
ผมก็โทรไปตามขั้นตอน ตอนแรกก็จะให้คุยกับ operator ก่อนครับ สักพักเค้าก็ให้โอนสายไปคุยกับเจ้าหน้าที่ ยังไม่ได้ถามรุ่นเลยครับ ถามแค่อะไรสักอย่างที่เกี่ยวกับบุคคลหรือบริษัท ผมก็ยังไม่ได้ตอบอะไรไปครับ แล้วเค้าก็บอกราคามาเลยว่า รวมๆแล้วก็หมื่นกว่าบาท พอฟังแล้วก็แบบห้ะ อะไรนะ(คิดในใจ)ผมตอบเค้าไปว่าเดี๋ยวขอไปถามครอบครัวก่อนแค่นั้นแหละครับ ผมวางสายไปเลย
ที่คุยเป็นเสียงผู้หญิงนะครับ
ที่จริงผมโทรไปเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ผมคุณแล้วก็ไม่เหมือนกัยคุยกับนี้ครับ วันนั้นถามรุ่น หาประกัน คือถามละเอียดมากครับ แต่เค้าก็บอกให้โทรมาอีกทีวันอังคารเพราะมันคนละทีม ผมก็งงๆนะ สรุปก็มาโทรวันนี้นั่นแหละครับ อย่าที่เล่าเลย
ไม่ซ้อมมันแล้วครับ ซื้อใหม่เลยดีกว่า ยังดีครับที่ใกล้ปิดเทอมไม่ต้องทำงานอะไร
แท็กผิดห้องขออภัยครับ