เป็นเรื่องของรุ่นพี่เราค่ะ ยังไม่ได้รับการแก้ไข
เรื่องมีอยู่ว่ารุ่นพี่เราทำงานแล้วกำลังจะไปเรียนรามใบที่ 2 และมหาลัยได้ให้ทำบัตรนักศึกษากับธนาคารซึ่งเป็นธนาคารใหม่
วันไปรับบัตรเอทีเอ็มที่เป็นบัตรนักศึกษามีเจ้าหน้าที่หลายท่านมาอำนวยความสะดวกเหมือนเหตุการณ์จะผ่านไปด้วยดี
พอผ่านมาไม่กี่วันมีคนโทรมาอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามว่าลองใช้บัญชีที่เป็นบัตรนักศึกษารึยัง รุ่นพี่เราบอกว่ายังเลย
เค้าก็แนะนำว่าลองใช้ดู รุ่นพี่เราก็เลยลงแอปมือถือแล้วเช๊คดูปรากฏว่าบัญชีของเค้าได้ผูกไว้กับเบอร์อื่น จึงโทรไปที่ธนาคาร
เจ้าหน้าที่บอกว่าให้โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ให้เปลี่ยนเบอร์ที่ผูกให้ พอโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เค้าก็บอกว่ากรณีนี้ต้องร้องเรียนนะ
พี่เค้าก็บอกว่าร้องเรียนอยู่นี่ไง พนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกว่าเค้าจัดการให้ไม่ได้ให้โทรไปสำนักงานใหญ่ เบอร์ตามนี้
แล้วก็โทรไปอีกเล่าเรื่องให้ฟังและบอกเบอร์ที่ผูกกับเบอร์ที่ถูกต้องแล้ว ทางสำนักงานใหญ่บอกว่าจะให้ท่านผู้จัดการสาขาราม
ติดต่อกลับไป ผ่านไปซักพักท่านผู้จัดการสาขามหาลัยรามคำแหงก็โทรมาบอกว่า เป็นเพราะมหาลัยรามให้เอกสารมาผิด
รุ่นพี่ก็แย้งว่าไม่ผิดเพราะเค้าถือมาเอง ดูแล้วกรอกเบอร์โทรเองด้วย เค้าก็บอกอีกว่าอาจเป็นเบอร์เก่าที่เคยใช้ที่รามรึเปล่า
รุ่นพี่ก็บอกว่าเบอร์เก่าก็เบอร์นี้ที่ใช้ติดต่อกับมหาวิทยาลัย และขอทราบว่าเบอร์ที่เอาไปผูกเป็นของใครก็ไม่ได้รับคำตอบ
แล้วจะโทรไปใหม่ ที่คุยกันซึ่งประมาณว่าเป็นความผิดของมหาวิทยาลัยราม แล้วสุดท้ายท่านผู้จัดการธนาคารก็บอกว่า
เดี๋ยวจะติดต่อกลับไปใหม่
ตอนนี้ก็ผ่านมาหลายเดือนแล้วทางธนาคารก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาเลยเมื่อวานก็ได้ถามรุ่นพี่เค้าแล้วว่าธนาคารติดต่อกลับมายัง
แล้วได้แก้ไขแล้วหรือยังก็ได้รับคำตอบว่ายังไม่ได้โทรมา เราเลยอาสาพิมพ์ให้จะได้แชร์เข้าแอปและกลุ่มต่างๆของรามได้ง่ายกว่า
และเบื้องต้นเราแนะนำให้ติดต่อที่ตึก สวป.แล้ว รุ่นพี่คงจะไปแจ้งในวันลงทะเบียนที่จะถึงนี้เพราะติดทำงานอยู่
นักศึกษารามเปิดบัญชีพร้อมบัตรเอทีเอ็มนักศึกษาขอให้เช๊คดูดีๆว่าธนาคารผูกบัญชีเรากับเบอร์คนอื่นรึเปล่า
เรื่องมีอยู่ว่ารุ่นพี่เราทำงานแล้วกำลังจะไปเรียนรามใบที่ 2 และมหาลัยได้ให้ทำบัตรนักศึกษากับธนาคารซึ่งเป็นธนาคารใหม่
วันไปรับบัตรเอทีเอ็มที่เป็นบัตรนักศึกษามีเจ้าหน้าที่หลายท่านมาอำนวยความสะดวกเหมือนเหตุการณ์จะผ่านไปด้วยดี
พอผ่านมาไม่กี่วันมีคนโทรมาอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามว่าลองใช้บัญชีที่เป็นบัตรนักศึกษารึยัง รุ่นพี่เราบอกว่ายังเลย
เค้าก็แนะนำว่าลองใช้ดู รุ่นพี่เราก็เลยลงแอปมือถือแล้วเช๊คดูปรากฏว่าบัญชีของเค้าได้ผูกไว้กับเบอร์อื่น จึงโทรไปที่ธนาคาร
เจ้าหน้าที่บอกว่าให้โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ให้เปลี่ยนเบอร์ที่ผูกให้ พอโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เค้าก็บอกว่ากรณีนี้ต้องร้องเรียนนะ
พี่เค้าก็บอกว่าร้องเรียนอยู่นี่ไง พนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกว่าเค้าจัดการให้ไม่ได้ให้โทรไปสำนักงานใหญ่ เบอร์ตามนี้
แล้วก็โทรไปอีกเล่าเรื่องให้ฟังและบอกเบอร์ที่ผูกกับเบอร์ที่ถูกต้องแล้ว ทางสำนักงานใหญ่บอกว่าจะให้ท่านผู้จัดการสาขาราม
ติดต่อกลับไป ผ่านไปซักพักท่านผู้จัดการสาขามหาลัยรามคำแหงก็โทรมาบอกว่า เป็นเพราะมหาลัยรามให้เอกสารมาผิด
รุ่นพี่ก็แย้งว่าไม่ผิดเพราะเค้าถือมาเอง ดูแล้วกรอกเบอร์โทรเองด้วย เค้าก็บอกอีกว่าอาจเป็นเบอร์เก่าที่เคยใช้ที่รามรึเปล่า
รุ่นพี่ก็บอกว่าเบอร์เก่าก็เบอร์นี้ที่ใช้ติดต่อกับมหาวิทยาลัย และขอทราบว่าเบอร์ที่เอาไปผูกเป็นของใครก็ไม่ได้รับคำตอบ
แล้วจะโทรไปใหม่ ที่คุยกันซึ่งประมาณว่าเป็นความผิดของมหาวิทยาลัยราม แล้วสุดท้ายท่านผู้จัดการธนาคารก็บอกว่า
เดี๋ยวจะติดต่อกลับไปใหม่
ตอนนี้ก็ผ่านมาหลายเดือนแล้วทางธนาคารก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาเลยเมื่อวานก็ได้ถามรุ่นพี่เค้าแล้วว่าธนาคารติดต่อกลับมายัง
แล้วได้แก้ไขแล้วหรือยังก็ได้รับคำตอบว่ายังไม่ได้โทรมา เราเลยอาสาพิมพ์ให้จะได้แชร์เข้าแอปและกลุ่มต่างๆของรามได้ง่ายกว่า
และเบื้องต้นเราแนะนำให้ติดต่อที่ตึก สวป.แล้ว รุ่นพี่คงจะไปแจ้งในวันลงทะเบียนที่จะถึงนี้เพราะติดทำงานอยู่