ความเห็นแก่ตัวของบ. ทรู

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า........เราได้รับ จม. จากบ. กฎหมาย  เราจึงเปิดดู พบว่า เป็นค่าโทรศัพท์ค้างจ่าย โดยที่เราได้โอนชื่อ เบอร์นั้น ตั้งแต่ปีที่ แล้ว  ขั้นแรก เราจึงสอบถามไปยัง คนที่ใช้เบอร์อยู่ สมมติ ว่าชื่อ เอ     เอ แจ้งว่า  มีค้างจ่ายเดือนนึง เดี๋ยวเค้าไปจัดการเอง  ตอนแรกเราก็ไม่ได้คิดไร ซักพัก เรามานึกเอะใจว่า แล้วทำไมลงเป็นชื่อเรา   วันรุ่งขึ้น เราจึงนำ จม. ฉบับนั้นไปที่ทรูช๊อป สอบถามว่ามันคือยังไง เจ้าหน้าที่ หน้าเคาเตอร์ แจ้งว่า เป็นค่าที่ระหว่างเปลี่ยนชื่อจะมียอดค้างอยู่  เราก็ถามว่า แล้ว ณ ตอนนั้นที่เราเปลี่ยนทำไมเจ้าหน้าที่ไม่แจ้ง  พนักงาน ก็ตอบว่า  ณ ตอนนั้น ยังไม่ทราบค่าใช้จ่ายจึงไม่ได้แจ้ง เราก็...อ่าว  แล้วทำไมตลอดระยะเวลา ปีกว่าๆที่ผ่าน มา เราไม่เคยได้รับ จม. แจ้งหนี้ จากทรูเลย แล้วทำไมวันนี้มันมาเป็นแบบนี้ เจ้าหน้าที่ตอบว่า มันเป็นส่วนอื่นทางเค้าไม่ทราบ..เราก็เลยบอกว่า งั้นน้องช่วยไป แจ้ง บ. ให้รับทราบด้วย ทำแบบนี้ กับผู้บริโภคได้อย่างไร ไม่ใช่ว่าเราจะหนีหนี้  แต่คุณเล่นมาออกหนังสือกฏหมายแบบนี้มันถูกต้องแล้วเหรอ สรุป เราก็ต้องจ่ายส่วนที่เหลือ แต่สิ่งที่เราไม่ชอบ คือ ไม่มีการแจ้งจากทรูเลยตลอด1ปีที่ผ่านมา โดยที่เราก็ยังไปจ่ายค่าเน็ตทรูตามปกติ แต่พอวันนึงมาออกหนังสือ จากบ.กฏหมาย ซึ่งมันเกินไปหน่อยรึเปล่าคะ...เราไม่รุ้เหมือนกันนะคะ ว่าเราจะเยอะเกินไปรึเปล่า แต่เราก็รุ้สึกไม่ชอบทรู  ที่ทำแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่