ใช้ DTAC ตั้งเครือข่ายผิด เป็น 2G มาชาติเศษ สมน้ำสมเนื้อมั้ยที่ DTAC ปลอบใจด้วย net 1 GB ใช้ภายใน 7 วัน

กระทู้คำถาม
คือ เราเป็นลูกค้า DTAC มาก็นาน (ตั้งแต่ 2004 น่าจะได้) เมื่อต้นปีที่ผ่านมาเราก็เบื่อหน่ายกับความช้าของเน็ต โอเค ก็ใช้แบบเเรงๆไปเลยละกัน ก็เลยได้ใช้ non-stop แบบ 499 มาตั้งแต่ช่วงเมษาที่ผ่านมา (ก่อนหน้านี้ใช้เเพ็กเก็จแบบจำกัดความเร็ว) พนักงานก็ไม่ได้บอกให้ตั้งค่าอะไร ก็แอบบสงสัยว่าทำไมเน็ตเราไม่เร็วอย่างที่คิดไว้ แต่ก็คิดในเเง่ดีว่า เฮ้ย แมร่งอาจจะเป็นเพราะโทรศัพท์เราไม่ดีอ่ะป่าวว่ะ หรือระบบโครงข่าย 3G อาจยังไม่พร้อม ก็โทรไปถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ก็บอกให้ลองปิด roaming ดูสิ (ในใจก็คิดว่ามันใช้เหรอว่ะ) ก็เอาว่ะ ลองตามที่เค้าบอก แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเร็วอย่างมีนัยยะสำคัญ เปิดยูทูปแต่ละทีรอเป็นชาติ ฟีด Facebook กว่าจะขึ้น ขอไปยันชาติหน้า ชีวิตลำบากทั้งที่เสียเงินก็ไม่ได้ถูก เห็นคนอื่นเค้าเปิด youtube ดูบนรถเมล์ รถตู้ เราก็ได้แต่อิจฉา มองตาละห้อย ได้แต่ทำใจว่าทำไมเน็ตเราไม่ห่วยแบบนี้ แต่เอาเถอะด้วยคบหากับ DTAC มานาน ก็ทนๆไป หวังว่าสักวันมันจะโอเค

แต่วันนี้มันมาถึงจุดที่ศรีจะไม่ทน !!!

และแล้ว วินาทีชีวิตเปลี่ยนก็บังเกิด แบบว่าก็เห็นโฆษณา CEO ของ DTAC ว่าสัญญาณเราเเรงครอบคลุมฝุดๆ เลยแบบเฮ้ย แมร่งต้องมีอะไรผิดพลาดล่ะ สำเนียกได้ก็โทรไปหาเจ้าหน้าที่ 1678 เจ้าหน้าที่ก็ถามโน้นนี่นั่น ทำหน้าที่ของเค้าได้อย่างดีงาม แต่ประเด็นคือว่า เพิ่งจะรู้ว่าที่ผ่านมา เลือกใช้เครือข่าย 2G มาตลอด โอเค เรื่องความเร็วเน็ตเป็นที่พอใจล่ะ ก็ขอขอบคุณเจ้าที่

แต่ประเด็นคือ ทำไมไม่มีใครบอกหรือช่วยดูเรื่องนี้ให้ ทั้งเจ้าหน้าที่ศูนย์ และเจ้าที่ call center แมร่ง ที่ผ่านมา เน็ต 5 GB ที่ Top up ที่ควรจะได้ทุกเดือนก็โดนตัดไปเพราะไม่ได้ใช้ นั่นยังไม่เจ็บใจเท่าจ่ายเงินไปแต่ไม่ได้ใช้บริการในระดับที่ควรจะได้ ..... แมร่งงงงงงง  ก็พยายามสอบถามพนักงานว่า อย่างนี้ทาง DTAC พอจะชดเชยอะไรได้บ้าง พนักงานก็บอกว่าที่พอจะทำได้ก็คือ ให้เน็ตเพิ่มอีก 1 GB ให้ใช้ให้หมดใน 7 วัน แต่ประเด็นคือ อีก 15 GB ที่สะสมในบัญชี ยังไม่ได้ใช้แล้ว แล้วโดนตัดทิ้งฟรีๆ มาตั้งเกือบปี แล้วจะเอาอีก 1 GB ไปเผื่อ!! เอาความเร็วเน็ตในอดีตและความรดทดของข้าคืนมาาาาาาาาาา คือใจก็อยากให้ทาง DTAC ชดเชยความรู้สึกให้มากกว่านี้ ก็เลยอยากถามว่า คิดว่าสิ่งที่บริษัทชดเชยให้เหมาะสมมั้ย หรือว่าเราควรจะขอให้ DTAC ชดเชยให้มากกว่านี้ เค้าตอบแทน loyalty ของลูกค้าเท่านี้เหมาะสมมั้ย
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ไม่คิดว่าตัวเองไม่ Smart เหมือนโทรศัพท์ที่ใช้อยู่เหรอครับ
ความคิดเห็นที่ 3
ซื้อรถมา ใส่แต่เกียร์หนึ่ง ผ่านมาปีถึงรู้ว่ามันใส่เกียร์อื่นได้ ศูนย์บริการต้องรับผิดชอบไหมเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่