สวัสดีครับ
ผมซื้อ Motorola G4+ จาก Shop True สาขาเดอะมอลล์บางแค
ซื้อราคาเต็ม (แบบไม่ติดสัญญา) ซื้อวันที่ 20/10/2016
ซื้อเพราะ ใช้งาน 3G ได้ 2Sim พร้อมกัน ( ผมใช้ Dtac , My Cat
ตอนซื้อก็เอา Sim ให้พนักงานใน Shop เป็นคนใส่ ยังไม่เคยถอด Sim เองเลย
ใช้งานได้ปรกติ ใช้ไป 8~9 วัน เหมือน Sim 1 ไม่มีสัญญาน ลองปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ ก็ใช้ได้เลยไม่คิดอะไร
จนมีอาการอีกครั้ง คราวนี้ปิดเปิดใหม่ ยังไงก็ไม่มีสัญญาน เลยตัดสินใจเอาไปเครมที่ Shop True เดอะมอลล์ บางแคเหมือนเดิม
น้องๆก็บริการดีนะ น้องๆบอกว่า มีข้อมูลต้อง Backup ไม๊คะ จะขออนุญาติล้างเครื่องดูก่อนนะคะ เราก็โอเค น้องๆก็แกะ Sim ยื่นให้เราเก็บไว้
นั่งรอซักพักก็บอกว่า ทำแล้วไม่หายแบบนี้ทำเรื่องส่งเครมนะคะ เราก็โอเค ออกใบรับมาให้
ได้ใบเครมมาวันที่ 19/11/2016 เวลา 17.13 น
Shop : 80000006
IMEI : 000354117072736956
Job No. 80000006-161119-005
รอไปจนวันจันทร์ที่ 28/11/2016
มี จนท โทรเข้ามา
เบอร์ 0909035517
แจ้งว่า เมนบอร์ดเสีย ต้องเปลี่ยนมีค่าใช้จ่าย 4xxx ( ผมจำเลขไม่ได้ )
ผมเลยถามว่า ทำไมต้องเปลี่ยนบอร์ดเลย แล้วมันมีประกันไม่ใช่หรอ ทำไมต้องจ่ายด้วย
จนท แจ้งว่า ขา sim 1 มันหักไปขานึงเลยทำให้ใช้งานไม่ได้
ผมก็งง เอ้า ก็ตั้งแต่ซื้อมา ผมยังไม่เคยแกะใส่ sim เลยนะ ตอนซื้อก็ใส่ให้ ตอนเอาไปเคลมก็ไม่ได้แกะเอง - -;
จนท บอกว่า งั้นเดี๋ยวขอตรวจสอบนะคะ แล้วเงียบไปเลย
วันนี้ผมลองโทรตามเบอร์ในใบเคลม หมายเลข 0820061981 มีเบอร์ต่อ 1331 ( ติดต่อไม่ได้ )
เลยโทรหาเบอร์ ที่ จนท คนก่อนโทรมา 0909035517 ดังซักพัก ตัดสายทิ้ง!!!
เอาไงดีครับ
รบกวนช่วยประสานงานให้หน่อยครับ ใช้ไม่ถึงเดือนพัง แถมจะเก็บเงินด้วย งี้ จะซื้อที่ Shop True ทำไมครับ ในเมื่อซื้อมาเหมือนไม่มีประกัน = =;
สั่งเครื่องหิ้วเอง ถูกกว่า ไม่มีประกันเหมือนกันไม่ดีกว่าหรอคับ
รบกวนด้วยครับ
ส่งเครื่อง Motorola G4+ ซ่อมแล้วเงียบ....
ผมซื้อ Motorola G4+ จาก Shop True สาขาเดอะมอลล์บางแค
ซื้อราคาเต็ม (แบบไม่ติดสัญญา) ซื้อวันที่ 20/10/2016
ซื้อเพราะ ใช้งาน 3G ได้ 2Sim พร้อมกัน ( ผมใช้ Dtac , My Cat
ตอนซื้อก็เอา Sim ให้พนักงานใน Shop เป็นคนใส่ ยังไม่เคยถอด Sim เองเลย
ใช้งานได้ปรกติ ใช้ไป 8~9 วัน เหมือน Sim 1 ไม่มีสัญญาน ลองปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ ก็ใช้ได้เลยไม่คิดอะไร
จนมีอาการอีกครั้ง คราวนี้ปิดเปิดใหม่ ยังไงก็ไม่มีสัญญาน เลยตัดสินใจเอาไปเครมที่ Shop True เดอะมอลล์ บางแคเหมือนเดิม
น้องๆก็บริการดีนะ น้องๆบอกว่า มีข้อมูลต้อง Backup ไม๊คะ จะขออนุญาติล้างเครื่องดูก่อนนะคะ เราก็โอเค น้องๆก็แกะ Sim ยื่นให้เราเก็บไว้
นั่งรอซักพักก็บอกว่า ทำแล้วไม่หายแบบนี้ทำเรื่องส่งเครมนะคะ เราก็โอเค ออกใบรับมาให้
ได้ใบเครมมาวันที่ 19/11/2016 เวลา 17.13 น
Shop : 80000006
IMEI : 000354117072736956
Job No. 80000006-161119-005
รอไปจนวันจันทร์ที่ 28/11/2016
มี จนท โทรเข้ามา
เบอร์ 0909035517
แจ้งว่า เมนบอร์ดเสีย ต้องเปลี่ยนมีค่าใช้จ่าย 4xxx ( ผมจำเลขไม่ได้ )
ผมเลยถามว่า ทำไมต้องเปลี่ยนบอร์ดเลย แล้วมันมีประกันไม่ใช่หรอ ทำไมต้องจ่ายด้วย
จนท แจ้งว่า ขา sim 1 มันหักไปขานึงเลยทำให้ใช้งานไม่ได้
ผมก็งง เอ้า ก็ตั้งแต่ซื้อมา ผมยังไม่เคยแกะใส่ sim เลยนะ ตอนซื้อก็ใส่ให้ ตอนเอาไปเคลมก็ไม่ได้แกะเอง - -;
จนท บอกว่า งั้นเดี๋ยวขอตรวจสอบนะคะ แล้วเงียบไปเลย
วันนี้ผมลองโทรตามเบอร์ในใบเคลม หมายเลข 0820061981 มีเบอร์ต่อ 1331 ( ติดต่อไม่ได้ )
เลยโทรหาเบอร์ ที่ จนท คนก่อนโทรมา 0909035517 ดังซักพัก ตัดสายทิ้ง!!!
เอาไงดีครับ
รบกวนช่วยประสานงานให้หน่อยครับ ใช้ไม่ถึงเดือนพัง แถมจะเก็บเงินด้วย งี้ จะซื้อที่ Shop True ทำไมครับ ในเมื่อซื้อมาเหมือนไม่มีประกัน = =;
สั่งเครื่องหิ้วเอง ถูกกว่า ไม่มีประกันเหมือนกันไม่ดีกว่าหรอคับ
รบกวนด้วยครับ