ส่งเครื่อง Motorola G4+ ซ่อมแล้วเงียบ....

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ

ผมซื้อ Motorola G4+ จาก Shop True สาขาเดอะมอลล์บางแค

ซื้อราคาเต็ม (แบบไม่ติดสัญญา) ซื้อวันที่ 20/10/2016

ซื้อเพราะ ใช้งาน 3G ได้ 2Sim พร้อมกัน ( ผมใช้ Dtac , My Cat

ตอนซื้อก็เอา Sim ให้พนักงานใน Shop เป็นคนใส่ ยังไม่เคยถอด Sim เองเลย

ใช้งานได้ปรกติ ใช้ไป 8~9 วัน เหมือน Sim 1 ไม่มีสัญญาน ลองปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ ก็ใช้ได้เลยไม่คิดอะไร

จนมีอาการอีกครั้ง คราวนี้ปิดเปิดใหม่ ยังไงก็ไม่มีสัญญาน เลยตัดสินใจเอาไปเครมที่ Shop True เดอะมอลล์ บางแคเหมือนเดิม

น้องๆก็บริการดีนะ น้องๆบอกว่า มีข้อมูลต้อง Backup ไม๊คะ จะขออนุญาติล้างเครื่องดูก่อนนะคะ เราก็โอเค น้องๆก็แกะ Sim ยื่นให้เราเก็บไว้  

นั่งรอซักพักก็บอกว่า ทำแล้วไม่หายแบบนี้ทำเรื่องส่งเครมนะคะ เราก็โอเค ออกใบรับมาให้

ได้ใบเครมมาวันที่ 19/11/2016 เวลา 17.13 น

Shop : 80000006
IMEI : 000354117072736956
Job No. 80000006-161119-005


รอไปจนวันจันทร์ที่ 28/11/2016

มี จนท โทรเข้ามา
เบอร์ 0909035517

แจ้งว่า เมนบอร์ดเสีย ต้องเปลี่ยนมีค่าใช้จ่าย 4xxx ( ผมจำเลขไม่ได้ )

ผมเลยถามว่า ทำไมต้องเปลี่ยนบอร์ดเลย แล้วมันมีประกันไม่ใช่หรอ  ทำไมต้องจ่ายด้วย

จนท แจ้งว่า ขา sim 1 มันหักไปขานึงเลยทำให้ใช้งานไม่ได้

ผมก็งง เอ้า ก็ตั้งแต่ซื้อมา ผมยังไม่เคยแกะใส่ sim เลยนะ ตอนซื้อก็ใส่ให้ ตอนเอาไปเคลมก็ไม่ได้แกะเอง - -;

จนท บอกว่า งั้นเดี๋ยวขอตรวจสอบนะคะ แล้วเงียบไปเลย

วันนี้ผมลองโทรตามเบอร์ในใบเคลม หมายเลข 0820061981 มีเบอร์ต่อ 1331 ( ติดต่อไม่ได้ )

เลยโทรหาเบอร์ ที่ จนท คนก่อนโทรมา 0909035517  ดังซักพัก ตัดสายทิ้ง!!!

เอาไงดีครับ ร้องไห้

รบกวนช่วยประสานงานให้หน่อยครับ ใช้ไม่ถึงเดือนพัง แถมจะเก็บเงินด้วย งี้ จะซื้อที่ Shop True ทำไมครับ  ในเมื่อซื้อมาเหมือนไม่มีประกัน = =;

สั่งเครื่องหิ้วเอง ถูกกว่า ไม่มีประกันเหมือนกันไม่ดีกว่าหรอคับ เม่าเป็นลมเม่าเป็นลมเม่าเป็นลม

รบกวนด้วยครับเม่าติดดอยเม่าติดดอย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่