เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย โชว์เทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ล้ำสมัยภายใต้แนวคิด
“เชื่อมโลก เชื่อมคน ยานยนต์อัจฉริยะ” ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 ประจำปี 2016
เชฟโรเลต ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการเชื่อมต่อในรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการตกแต่งพิเศษ ด้วยการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และสิริ อายส์ ฟรี ซึ่งจะยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ลูกค้าสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
โคโลราโด เทรลเบลเซอร์ และ
แคปติวา รุ่นใหม่ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน นับเป็นยานยนต์รุ่นแรกในรถกลุ่มเดียวกันที่มาพร้อมกับ
ระบบอินโฟเทนเมนท์ เชฟโรเลต มายลิงค์ รองรับการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และฟังก์ชั่นสิริ อายส์ ฟรี ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถดึงการแสดงผลจากหน้าจอสมาร์ทโฟนขึ้นบนหน้าจอทัชสกรีนสีขนาด 8 นิ้วได้โดยตรง ทำให้หน้าจอในรถใช้งานง่ายเหมือนกับหน้าจอโทรศัพท์ โดยรองรับการใช้งานตั้งแต่ iPhone 5 ขึ้นไป
เชฟโรเลต ไม่เพียงนำเสนอฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีการเชื่อมต่อไว้ในรถกระบะและรถเอสยูวีเท่านั้น แต่ยังนำประสบการณ์เทคโนโลยีการเชื่อมต่อสุดล้ำที่มีชื่อว่า
“คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์” ไว้ในโชว์รูมของผู้จัดจำหน่ายด้วย
สำหรับ
คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ คือ ศูนย์รวมข้อมูลทางเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าและจะให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่ได้การรับรอง (Certified Technology Experts หรือ CTEs) คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ นำเสนอเทคโนโลยีการเชื่อมต่อในปัจจุบันและในอนาคตที่จะช่วยให้ชีวิตของลูกค้าง่ายขึ้น พร้อมกับทำให้ลูกค้ามีความเข้าใจและเรียนรู้การใช้งานเทคโนโลยีดังกล่าวในรถกระบะและรถเอสยูวีได้อย่างเต็มที่ เพื่อประสบการณ์ในการใช้งานที่น่าพึงพอใจมากขึ้นกว่าเดิม
ขณะนี้ คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ พร้อมเปิดประสบการณ์แล้วที่ ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต 2 แห่งในกรุงเทพฯ ได้แก่ ยนตรการ พรีเมียม คาร์ บนถนนแจ้งวัฒนะ และพระนคร ยนตรการ บนถนนวิภาวดี และภายในช่วงสิ้นปีนี้ จะมีผู้จัดจำหน่ายที่มี คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ เพิ่มขึ้นอีก 4 แห่ง ได้แก่ พัทยา ขอนแก่น อุบลราชธานี และเชียงใหม่ พร้อมกับวางแผนขยาย คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ เพิ่มเติมทั่วประเทศในปี พ.ศ. 2560
พบกับ เชฟโรเลต ได้ที่บูธ A11 ที่งานมหกรรมยานยนต์หรือ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 ประจำปี 2016 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี
เชฟโรเลต โชว์เทคโนโลยี “เชื่อมต่อในรถสุดล้ำ” พร้อมเปิดตัว “คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์” ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016
เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย โชว์เทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ล้ำสมัยภายใต้แนวคิด “เชื่อมโลก เชื่อมคน ยานยนต์อัจฉริยะ” ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 ประจำปี 2016
เชฟโรเลต ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการเชื่อมต่อในรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการตกแต่งพิเศษ ด้วยการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และสิริ อายส์ ฟรี ซึ่งจะยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ลูกค้าสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
โคโลราโด เทรลเบลเซอร์ และแคปติวา รุ่นใหม่ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน นับเป็นยานยนต์รุ่นแรกในรถกลุ่มเดียวกันที่มาพร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนท์ เชฟโรเลต มายลิงค์ รองรับการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และฟังก์ชั่นสิริ อายส์ ฟรี ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถดึงการแสดงผลจากหน้าจอสมาร์ทโฟนขึ้นบนหน้าจอทัชสกรีนสีขนาด 8 นิ้วได้โดยตรง ทำให้หน้าจอในรถใช้งานง่ายเหมือนกับหน้าจอโทรศัพท์ โดยรองรับการใช้งานตั้งแต่ iPhone 5 ขึ้นไป
เชฟโรเลต ไม่เพียงนำเสนอฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีการเชื่อมต่อไว้ในรถกระบะและรถเอสยูวีเท่านั้น แต่ยังนำประสบการณ์เทคโนโลยีการเชื่อมต่อสุดล้ำที่มีชื่อว่า “คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์” ไว้ในโชว์รูมของผู้จัดจำหน่ายด้วย
สำหรับ คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ คือ ศูนย์รวมข้อมูลทางเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าและจะให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่ได้การรับรอง (Certified Technology Experts หรือ CTEs) คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ นำเสนอเทคโนโลยีการเชื่อมต่อในปัจจุบันและในอนาคตที่จะช่วยให้ชีวิตของลูกค้าง่ายขึ้น พร้อมกับทำให้ลูกค้ามีความเข้าใจและเรียนรู้การใช้งานเทคโนโลยีดังกล่าวในรถกระบะและรถเอสยูวีได้อย่างเต็มที่ เพื่อประสบการณ์ในการใช้งานที่น่าพึงพอใจมากขึ้นกว่าเดิม
ขณะนี้ คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ พร้อมเปิดประสบการณ์แล้วที่ ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต 2 แห่งในกรุงเทพฯ ได้แก่ ยนตรการ พรีเมียม คาร์ บนถนนแจ้งวัฒนะ และพระนคร ยนตรการ บนถนนวิภาวดี และภายในช่วงสิ้นปีนี้ จะมีผู้จัดจำหน่ายที่มี คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ เพิ่มขึ้นอีก 4 แห่ง ได้แก่ พัทยา ขอนแก่น อุบลราชธานี และเชียงใหม่ พร้อมกับวางแผนขยาย คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ เพิ่มเติมทั่วประเทศในปี พ.ศ. 2560
พบกับ เชฟโรเลต ได้ที่บูธ A11 ที่งานมหกรรมยานยนต์หรือ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 ประจำปี 2016 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี