เรื่องมีอยู่ว่า กำลังดูข่าวปกติ ลูกก็นั่งเล่นโทรศัพท์ไปพอดีมีโฆษณากระทะยี่ห้อนี้ขึ้นมาเหมือนปกติ ก็ไม่ได้คิดอะไร ไอ้ลูกตัวแสบดันไปโทรเบอร์ที่ขึ้นตามหน้าจอที่คุณพรีเซ็นเตอร์บอกให้จดไว้เพื่อโทรไปสั่งกระทะ เราก็บอกว่าอย่าไปโทรเล่น แล้วก็วางไป ซักพักเดียว ไม่ถึง 10 วินาที มีโทรศัพท์กลับมาไอ้เราก็ซวยแล้วไม่ได้จะสั่งกระทะเค้าแล้วเค้าโทรกลับมาก็ไม่กล้ารับ สายวางไปแล้วโทรกลับมาอีกครั้ง(ประมาณว่าเกาะติด)ก็เลยต้องรับ คำแรกที่เราพูดไปก็คือขอโทษครับพอดีลูกกดโทรศัพท์ไปตามโฆษณาทีวี ก็คิดว่าทาง Call Centerเค้าก็จะไม่ว่าอะไรไม่ซื้อก็คงไม่เป็นไร แต่ไม่ใช่ครับคุณCall Centerกลับตอบมาว่า"ช่วยดูแลลูกให้ดีๆหน่อย" อ่าว...นี่รึครับคนที่ทำหน้าที่CallCenter พอไม่ซื้อก็มาใช้มารยาทแบบนี้ทั้งๆที่คำแรกที่เรารับโทรศัพท์ตอนเค้าโทรกลับมาก็คือคำขอโทษ ผมก็เลยตอบกลับไปว่าครั้งแรกที่โทรไปผมก็เสียเงินค่าโทรศัพท์ แต่ทางCall Center โทรกลับมาถึงสองครั้งเพื่อขายกระทะแล้วยังมาใช้คำพูดแบบนี้อีก ถามว่าเด็กผิดไหม ผิดครับแล้วก็ตักเตือนไปแล้ว แต่ทางCall Center น่าจะมีคำพูดที่ดีกว่านี้รึปล่าว เช่น ไม่เป็นไรคะ รึ โอกาสหน้ายินดีให้บริการ รึว่า ทางบริษัทไม่มีการอบรม การให้บริการกรณีอื่นมีกรณีเดียวคืออบรมเรื่องการขายอย่างเดียว
ใครเคยโทรไปซื้อกระทะ Korea King บางครับ