ผมได้สั่ง Apple Watch Nike+ ทาง Apple Online Store ตั้งแต่วันที่ 9 พย
หน้าเว็บก็แจ้งแหละครับว่ารอของ 2-3 weeks นะ เราก็โอเค "ไม่รีบ" คิดว่าคงได้ของ Perfect แน่ๆ และมีเปลี่ยนสินค้าใน 14 วัน
ก็รอมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่ 23 พย ก็ได้ของครับ ปรากฏว่า ปุ่มด้านข้างของ Apple Watch ที่ผมได้ มันหลวมมากครับ แบบขยับได้ (QC ห่วยมากเลย) ไอเราก็ เออ มีเปลี่ยนสินค้าได้นี่นา ลองใช้บริการดูดีกว่า หลวมแบบนี้เด่วใช้ๆไป น้ำเข้าตอนว่ายน้ำ ซวยอีก เรื่องมันเริ่มตรงนี้ครับ..
ภายในวันที่ พุธ 23 พย ผมก็ตัดสินใจโทรหา Apple Store Online เพื่อทำการเปลี่ยนสินค้า สรุปโดยรวมคือ เดี๋ยวจะมี DHL มารับ โดยมาวันจันทร์ที่ 28 พย นะครับ..
เดี๋ยวนะ เว้นว่างไว้ทำไม(วะ)ครับ ตั้ง 5 วัน..
ทางโน้นก็บอกว่าได้คิวเร็วสุดแล้วครับ เดี๋ยวพอทางเค้าได้สินค้าคืน และตรวจสอบภายใน 2-3 วัน จากนั้นจะส่งอันใหม่มาให้ครับ ถ้าสินค้าไม่มีปัญหา และแนะนำให้เก็บนาฬิกาไว้ในกล่องครับ
เอ้อดีแหะ อาทิตย์หน้าเราจะได้อันใหม่แล้ว ทันก่อนไปตจว. กลางเดือนธันวาแน่นอน จากนั้น DHL ก็โทรมาวันศุกร์ที่ 25 พย. เราเลยนัดว่า เข้ามาเอาวันเสาร์ที่ 26 เลยดีกว่า จะได้ของใหม่เร็วๆ แต่ปรากฏว่า..
หลังจาก DHL รับไปแล้ว ของถึง Apple แล้ว Apple ก็ส่งเมลมาว่า เราได้รับคำสั่งซื้อแล้ว สินค้าจะมาถึงคุณวันที่ 7 ธค - 13 ธค.. เห้ยยย นี่มันเหมือนเราต้องไปต่อคิวซื้อสินค้าใหม่เลยนี่หว่า อีก2 อาทิตย์ T^T
สรุปว่าจะได้เครื่องใหม่(ซึ่งไม่รุ้จะเจอ QC ห่วยอีกหรือเปล่า) ต้องรออีก 2-3 อาทิตย์ คุณพระมากครัช และที่สำคัญคือ ทำไมเราต้องไปรอคิวเหมือนลูกค้าที่สั่งใหม่ ทั้งๆที่เครื่องที่คุณให้ มันมีปัญหา ???
กว่าจะได้ใช้นาฬิกาดีๆ ที่คุ้มกับราคา 14,900 ต้องรอถึง 1 เดือนกว่าเลยหรอ(วะ)นี่ ความอยากได้ตอนนี้มันเหลือ 0% แล้ว ผิดหวังมากๆ
สำหรับใครที่อยากได้สินค้าเร็วๆ ผมว่าไปพวก istudio ดีกว่าครับ เราเช็คเครื่องได้ มารอ Apple Store สินค้า QC ก็เอาแน่นอนไม่ได้ เปลี่ยนเครื่องไปมา กว่าจะได้ใช้เป็นเดือนๆพอดี นี่บัตรเครดิตก็เรียกแล้วครับ ได้ใช้สินค้าแค่ 1 วัน ฮ่าๆ
ประสบการณ์แย่ๆ กับ Apple Online Store ประกันเทพ(จริงหรอ - ประชด)
หน้าเว็บก็แจ้งแหละครับว่ารอของ 2-3 weeks นะ เราก็โอเค "ไม่รีบ" คิดว่าคงได้ของ Perfect แน่ๆ และมีเปลี่ยนสินค้าใน 14 วัน
ก็รอมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่ 23 พย ก็ได้ของครับ ปรากฏว่า ปุ่มด้านข้างของ Apple Watch ที่ผมได้ มันหลวมมากครับ แบบขยับได้ (QC ห่วยมากเลย) ไอเราก็ เออ มีเปลี่ยนสินค้าได้นี่นา ลองใช้บริการดูดีกว่า หลวมแบบนี้เด่วใช้ๆไป น้ำเข้าตอนว่ายน้ำ ซวยอีก เรื่องมันเริ่มตรงนี้ครับ..
ภายในวันที่ พุธ 23 พย ผมก็ตัดสินใจโทรหา Apple Store Online เพื่อทำการเปลี่ยนสินค้า สรุปโดยรวมคือ เดี๋ยวจะมี DHL มารับ โดยมาวันจันทร์ที่ 28 พย นะครับ..
เดี๋ยวนะ เว้นว่างไว้ทำไม(วะ)ครับ ตั้ง 5 วัน..
ทางโน้นก็บอกว่าได้คิวเร็วสุดแล้วครับ เดี๋ยวพอทางเค้าได้สินค้าคืน และตรวจสอบภายใน 2-3 วัน จากนั้นจะส่งอันใหม่มาให้ครับ ถ้าสินค้าไม่มีปัญหา และแนะนำให้เก็บนาฬิกาไว้ในกล่องครับ
เอ้อดีแหะ อาทิตย์หน้าเราจะได้อันใหม่แล้ว ทันก่อนไปตจว. กลางเดือนธันวาแน่นอน จากนั้น DHL ก็โทรมาวันศุกร์ที่ 25 พย. เราเลยนัดว่า เข้ามาเอาวันเสาร์ที่ 26 เลยดีกว่า จะได้ของใหม่เร็วๆ แต่ปรากฏว่า..
หลังจาก DHL รับไปแล้ว ของถึง Apple แล้ว Apple ก็ส่งเมลมาว่า เราได้รับคำสั่งซื้อแล้ว สินค้าจะมาถึงคุณวันที่ 7 ธค - 13 ธค.. เห้ยยย นี่มันเหมือนเราต้องไปต่อคิวซื้อสินค้าใหม่เลยนี่หว่า อีก2 อาทิตย์ T^T
สรุปว่าจะได้เครื่องใหม่(ซึ่งไม่รุ้จะเจอ QC ห่วยอีกหรือเปล่า) ต้องรออีก 2-3 อาทิตย์ คุณพระมากครัช และที่สำคัญคือ ทำไมเราต้องไปรอคิวเหมือนลูกค้าที่สั่งใหม่ ทั้งๆที่เครื่องที่คุณให้ มันมีปัญหา ???
กว่าจะได้ใช้นาฬิกาดีๆ ที่คุ้มกับราคา 14,900 ต้องรอถึง 1 เดือนกว่าเลยหรอ(วะ)นี่ ความอยากได้ตอนนี้มันเหลือ 0% แล้ว ผิดหวังมากๆ
สำหรับใครที่อยากได้สินค้าเร็วๆ ผมว่าไปพวก istudio ดีกว่าครับ เราเช็คเครื่องได้ มารอ Apple Store สินค้า QC ก็เอาแน่นอนไม่ได้ เปลี่ยนเครื่องไปมา กว่าจะได้ใช้เป็นเดือนๆพอดี นี่บัตรเครดิตก็เรียกแล้วครับ ได้ใช้สินค้าแค่ 1 วัน ฮ่าๆ