เบื่อมากกก กับบริการหลังการขายของบ้านพฤกษา

ซื้อบ้านของพกฤษามาได้ระยะนึงแล้วคะ  ตั้งแต่ก่อนรับโอนบ้าน ตอนตรวจบ้านก็ซ่อม พอรับโอนบ้าน  เข้าอยู่ได้ 1 เดือนแรก ปัญหาเยอะมากกกกกกกกกกกกกกก   หลังคารั่วซึม แผ่นหลังคาเงิบ  พื้นลามิเนตพองลมมีเสียงเวลาเดิน  บันไดขึ้นสนิม  สีด้านนอกแตก สีด้านในห้องนอนเล็ก แตกทั้งผนัง  ห้องน้ำชั้น 2 ห้องกระจกอาบน้ำรั่วซึ่ม  เวลาอาบน้ำน้ำจะซึมออกมาบริเวณที่เป็นโซนแห้ง ห้องน้ำล่างว่าชักโครกไม่ตรง  เข้าห้องน้ำแล้วมีกลิ่นเหม็นมากกกกกกก  และยังคงมีปัญหาต่าง  ๆ มาให้แก้ไขและซ่อมตลอด  ตอนนี้นอกจากจะเพลียใจกับปัญหาของบ้าน  ยังต้องมาเพลียใจกับช่าง  ช่างที่นี้ โครงการพกฤษา ไพร์ม สถานีรถไฟฟ้าบางพลู  ชอบผลักวันประกันพรุ่ง  ความจำสั้น บางอย่างไม่ได้ซ่อม ก็ไปแจ้งว่าซ่อมแล้ว  นัดกันไว้วันไหนกี่โมง ไม่เคยตรงเวลาเลย  มี 1 ครั้งที่มาตรงเวลา เพราะว่าโทรไปแจ้งกับ 1739  พอหลังจากนั้นก็เบี้ยวอีก คือนัดไม่เป็นนัด  จขท ต้องทำงาน  ก็ต้องเอางานมาทำที่บ้าน เพื่อรอช่าง  บ่อยครั้งที่ช่างมาดูไม่กี่นาที แล้วก็หายยยยยยยยยยออกไปจากบ้าน บอกว่าจะมาตอนเย็น  เราก็นั่งรอ ไปไหนไม่ได้ รอจน 3 ทุ่ม  สุดท้ายก็ไม่มา  จากไปพร้อมสายลม เป็นแบบนี้หลายครั้งแล้วคะ  เสียความรู้สึกมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่