เรื่องมีอยู่ว่า เราติดต่อต้องการติดตั้งเนตบ้านของ เอ ไอ เอส ตั้งแต่ต้นเดือน พ ย เซลบอกว่าไม่สามารถติดได้เพราะลูกค้ามีค่าบริการค้างชำระ ซึ่งเรามั่นใจว่าไม่มี เพราะถ้ามีเวลาไปชำระที่ช้อป พนักงานต้องแจ้งละจิงไหม ละเราก็เช็กในแอฟ เอ ไอเอส ก้ไม่ขึ้นว่ามียอดค้าง เลยโทรไปถามทางคอนเซนเตอร์ เอ ไอ เอส พนักงานบอกว่าไม่มีค่ะ เราเลยบอกถ้าไม่มีละทำไมเซลบอกติดตั้งเนตไม่ได้เพราะลูกค้ามียอดค้างละ พนักงานเลยเช็กละบอก อ่อใช่ค่ะ เดี่ยวทางเราบล็อกล็อกให้นะคะ ลูกค้าสามารถโทติดตั้งกับเซล์ได้เลยคะ ทางเราปลดบล็อกให้ละ พอเราโทรหาเซล์ เซลบอกว่าไม่ปลดเลย มันขึ้นว่าลูกค้ายังติดยอดค้าง เราเริ่มโมโห้ละ ติดต่อมาเป็นอาทิตละ เลยโทเข้าคอเซนเตอร์ เซเรเน เพราะเบอร์เราเป็น เซเรเน เพราะหวังว่าใช้ค่าบริการแพงพนักงานก็น่าจะตอบคำถามละแก้ไข้ปันหาให้ลูกค้าได้ พอโทไป พนักงานก็บอกคำเดิมไม่มีติดนิครับ เราเลยบอก สรุปยังไงกันแน่ เซล บอกติดค่าบริการ แต่คอนเซนเตอบอกไม่ติดในระบบหน่อยงานคุนมันไม่มีข้อมูลลูกค้าเลยหรอ เราเลยบอกละทำไมเซลบอกติดตั้งเนต ไม่ได้ละ คอนเซนเตอบอก อันนี้ลูกค้าต้องโทรไป ที่ เอ ไอ เอส ไฟเบอเองนะครับ เราเลยบอก ทางนุ้นโยนมทางนี้ ทางนี้โยนไปทางนุ้น สรุปผมเสียเวลาละจะได้คำตอบจากใคร พนักงานเลยบอกเดี่ยวผมขอดูข้อมูลให้ครับ คุยกับพนักงานประมาน 1 ชม ได้คำตอบ พนักงานบอกว่าต้องขอโทษทีนะครับมันเป็นที่ระบบ ครับ ลูกค้าไม่ได้มียอดค้างครับ เราเลยบอกลพสรุปมันเป็นความผิดใคร ตอนแรกบอกมียอดค้าง อ่อ ลืมเล่าว่าตอนแรกพนักงานผู้หญิงบอกมียอดสองพันกว่าบาท ลูกค้าต้องชำระก่อนทางเราจะปลดให้ แต่เรามั่นใจว่าเราไม่เคยติดพนักงาานบอกติดตั้งแต่ เดือนมีนาคม ปีที่แล้ว เราถามว่าถ้าเราติดยอดค้างตั้งแต่ปีที่แล้วจริงทำไมเนตที่เราติดที่คอนโดยังเล่นได้ปกติไม่ดดนตัดละผ่านมาเป็นปีละ ละเวลาเราไปชำระที่เคาเตอรทำไมพนักงานไม่บอกว่าติดค่าบริการละ หรือระบบคุณมั่ว มาต่อที่พนังานผู้ชายพอคุยกันเป็น ชม พนักงานบอกต้องขอโทษนะคับระบบ เรามันไม่อัพเดท เราบอกละพนักงานพูดได้ไงว่าลูกค้ามียอดให้ไปชำระ งั้นถ้าผมไปชำระไม่เสียเงิยฟรีละ ทำไมทางคุนไม่ตรวจสอบให้ดีก่อน พนักงานก็ขอโทษใหญ่เลยละบอกเดี่ยวผมส่งเมล์ไปปลดล็อกให้ลูกค้านะคับใช้เวลาประมาน 7 วัน เราเลบบอกนานไปไหม เวลาตัดสันยานนี้เรวจังเวลาแก้ไข้ปันหานี้ช้าจัง พนักงานบอกต้องให้ผู้ใหญ่มาเซนต์ไรไม่รุ้เราเลยบอกเร่งให้หน่อยละกัน พอวันรุ่นขึ้รพนักงานโทมาบอกทางเราปลดล้อกให้ละคับลูกค่โทนัดเซลติด ตั้งเนตได้เลยครับ พอเราโทไปหาเซล เซลบอกช่างไม่จ่ายงาน ต้องรอวันที่ 23 ตอนเราโทไปเราโทไปวันที่10 เราก็บอกทำไมถึงไม่จ่ายงาน งง นี้ผมติดต่อตั่งแต่ต้นเดือนละนะ เขาบอกต้องรอช่างคะ เราก้เค รอ พอวันที่22 พนักงานโทมาคอนเฟิมว่าเดี่ยวมาติดวันที่ 23 นะค่ะลูกค้าอยู่บ้านใช่ไหมผมก็เคคับ อยู่ พอมาถึงวันที่ 23 ช่างมาไม่ถึง20 นาที บอกติดไม่ได้คู่สายเต็ม ผมถามละติดไดไ้วันไหน ช่างบอกตอบไม่ได้ให้โทเข้าคอเซนเตอ สรุป เอ ไอ เอสเป็นไรคับ โฆษณา ดีมากบริการดีมาก พอเอาจิงๆ มั่วไปหมด ละวันนี้ผมโทรหาคอเซนเตอบอก ข้อมูลลูกค้ายังไม่ขึ้นในระบบ สรุปช่าง เซล คุนทำงานกันยังไงคับ ละผมโทหา คอนเซนนเตอก้บอกเดี่ยวรับเรื่องไว้ ผมเลยบอกผมต้องการร้องเรียนพนักงานบอกร้องเรียนทางนี้ได้เลยคะ ผมบอกถ้าร้องเรียนทางนี้เรื่องจะถึงผู้ใหญ่ละมีการแก้ไข้ปันหาให้ลูกค้าได้ใช่ไหมคับ แต่ผมเชื่อว่า ไม่ถึงคับ เลยต้องการแชขร์ประสบการณ์ลงเว้ปพันทิพเว้ปกลางที่ประชาชนสามารถแชร์ความคิดเห็นได้ โดนไม่โดนลบ ข้อความ ใครที่คิดจะติดเนต เอ ไอ เอส คิดดีๆนะคับ ขอบคุนที่อ่านคับ
เอ ไอ เอส แย่มาก