เงินหายออกจากบัญชี ถามหาความรับผิดชอบได้จากใครคะ???

ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ การกดเงินของจขกท.ล่าสุดวันที่ 14 พ.ย. 59 เวลา 19.15 น. ตู้ธ.ออมสินเป็นตู้สาธารณะ (แต่บัตรATM ของธ.กรุงไทย) จำนวนที่กด 500 บาท (ปล. คือให้แฟนกดและหลังจากนั้นบัตรก็อยู่กะตัวตลอดเวลา) ยอดเงินคงเหลือ 4581 บาท และหลังจากวันนั้นไม่ได้ทำการเบิกเงินหรือโอนเงินใดๆเลย หลังจากนั้น ประมาณ 07.00 น. วันที่ 23 พ.ย. 59 จขกท.จะไปกดเงินที่ตู้กรุงไทยของตามหน้า 7-11 ปรากฎว่ายอดเงิน -138.00 บาท ซึ่งได้เงินมาเป็นเวลา 8 วัน แต่เงินหายไปจากบัญชี วินาทีนั้นคือหมดแรงมาก มือสั่น ตัวสั่นไปหมด แทบจะล้มทั้งยืน เงินที่ได้มาจากการทำงานกลับหายไปในพริบตา
              หลังจากทราบว่าเงินหาย จขกท.รอเวลาเปิดทำการของธ.กรุงไทย และไปแจ้งให้ทางธ.ทราบว่ามีกรณีนี้เกิดขึ้นกับจขกท. ทางธนาคารได้แนะนำให้แจ้งความพร้อมบอกรายละเอียดของเงินที่หายไป มีดังต่อไปนี้คะ
1. 14 พ.ย 59 เวลา 22:30 ตู้ที่กดออมสิน จำนวน 500 บาท
2. 15 พ.ย. 59 เวลา 09:10 ตู้ที่กดออมสิน จำนวน 1500 บาท
3. 16 พ.ย. 59 เวลา 06:00 ตู้กรุงไทย ตู้สาธารณะ 1000 บาท และเวลา 21:00 ตู้กรุงไทยเช่นกันคะ 500 บาท
4. 17 พ.ย. 59 เวลา 16:00 ตู้ออมสิน 1000 บาท
              พอไปทำเรื่องแจ้งความเสร็จ ขอหนังสือดูกล้องจากธนาคารกรุงไทยและออมสิน ปรากฎว่าต้องรอทำเรื่องจากสำนักงานใหญ่ ใช้เวลา 2 อาทิตย์ แถมพยายามพูดปัดความรับผิดชอบในบางครั้ง เช่น จะกดได้ไง มันต้องมีบัตรซิถึงกดได้ แต่จขกท.ยืนยันได้เลยคะว่าบัตรอยู่กะจขกท.ตลอดเวลา อยากทราบว่าเราสามารถจะถามหาความรับผิดชอบจากหน่วยงานไหนได้บ้างคะ ถ้าบัตรมันอยู่กะเราจริงๆ เป็นไปได้ไหมคะที่เป็นการแฮกข้อมูล ตอนนี้จขกท.ไม่มีเงินติดตัวแล้วคะ เงินที่มีอยู่ในบัญชีตั้งใจจะไว้ชำระหนี้กยศ.และใช้จ่ายถึงสิ้นเดือน แต่ตอนนี้มันหมดแล้ว หมดแรงที่จะทำงานต่อแล้วด้วยคะ เศร้าอมยิ้ม08อมยิ้ม08อมยิ้ม08อมยิ้ม08
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่