ผมเคยแจ้งเรื่องไปแล้วว่าสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เนตไม่ดี บางทีขึ้นสัญลักษณ์ G หรือ E ซึ่งเคยใช้ speed test เช็คแล้วว่าเนตกากมากๆ ทั้งๆที่ๆอยู่เป็นที่ชุมชน ไม่ได้กันดารเลย
เคยแจ้งพนักงาน และวันต่อมาได้มีช่างเทคนิคเข้ามาดูพื้นที่และแจ้งว่ามีการกดมุมองศาของสัญญาณไว้
คุณอุบลรัตน์ บอกว่ามีปัญหาทางสัญญาณจริง และบอกว่าจะแก้ไขเรื่องเสา พร้อมบอกเองว่าไม่น่าแก้ไขได้ทันในปีนี้ จึงเสนอลดค่าบิลให้ 100 บาท จากนี้ไป ทั้งนี้เพราะผมเองติดสัญญาอยู่ หมดสัญญามีนาปีหน้า พนักงานก้อบอกไม่น่าทันและยังบอกอีกว่าจะทำเรื่องให้ หากลูกค้าต้องการย้ายค่าย เพราะเป็นความผิดจากทางดีแทคจริง
แต่มาวันนี้คือ จะติดต่อดีแทค กลับติดต่อที่เบอร์ 1678 คอลเซนเตอร์ไม่ได้ตลอดเวลา (ไม่ได้โทรฟรีด้วยนะครับ เสียตังค์ 3 บาท ไม่รวมค่าโทรในโปร ) บอกว่ามีผู้ใช้บริการเต็ม ให้ส่งข้อความตลอดๆๆๆๆๆ (ข้อความละ 1 บาท เพื่อแจ้งเรื่องเพราะติดต่อพนักงานไม่ได้)โทรไปกลางคืนก็แจ้งแบบนี้ คืออะไร ส่งข้อความไปก็ไม่เคยโทรกลับมา แถมยังมี sms เรียกเก็บบิลเต็มจำนวนอีก ไหนบอกว่าลดให้ตามที่แจ้ง
นี่เท่ากับว่าผมต้องจ่ายค่าบิลเต็มจำนวนทั้งๆที่เนตมีปัญหามาตลอดระยะเวลาหลายเดือน เสียเงินแบบใช้งานไม่เต็มประสิทธิภาพเหมือนเสียเงินทิ้งฟรีๆ
เข็ดกับดีแทคมากจริงๆ เจอแบบนี้หมดสัญญาเมื่อไร จะไปแบบลาขาดเลย
สัญญาทาส "ดีแทค" เนตเน่า บริการห่วย เข็ดจนตาย อยากบายมาก
เคยแจ้งพนักงาน และวันต่อมาได้มีช่างเทคนิคเข้ามาดูพื้นที่และแจ้งว่ามีการกดมุมองศาของสัญญาณไว้
คุณอุบลรัตน์ บอกว่ามีปัญหาทางสัญญาณจริง และบอกว่าจะแก้ไขเรื่องเสา พร้อมบอกเองว่าไม่น่าแก้ไขได้ทันในปีนี้ จึงเสนอลดค่าบิลให้ 100 บาท จากนี้ไป ทั้งนี้เพราะผมเองติดสัญญาอยู่ หมดสัญญามีนาปีหน้า พนักงานก้อบอกไม่น่าทันและยังบอกอีกว่าจะทำเรื่องให้ หากลูกค้าต้องการย้ายค่าย เพราะเป็นความผิดจากทางดีแทคจริง
แต่มาวันนี้คือ จะติดต่อดีแทค กลับติดต่อที่เบอร์ 1678 คอลเซนเตอร์ไม่ได้ตลอดเวลา (ไม่ได้โทรฟรีด้วยนะครับ เสียตังค์ 3 บาท ไม่รวมค่าโทรในโปร ) บอกว่ามีผู้ใช้บริการเต็ม ให้ส่งข้อความตลอดๆๆๆๆๆ (ข้อความละ 1 บาท เพื่อแจ้งเรื่องเพราะติดต่อพนักงานไม่ได้)โทรไปกลางคืนก็แจ้งแบบนี้ คืออะไร ส่งข้อความไปก็ไม่เคยโทรกลับมา แถมยังมี sms เรียกเก็บบิลเต็มจำนวนอีก ไหนบอกว่าลดให้ตามที่แจ้ง
นี่เท่ากับว่าผมต้องจ่ายค่าบิลเต็มจำนวนทั้งๆที่เนตมีปัญหามาตลอดระยะเวลาหลายเดือน เสียเงินแบบใช้งานไม่เต็มประสิทธิภาพเหมือนเสียเงินทิ้งฟรีๆ
เข็ดกับดีแทคมากจริงๆ เจอแบบนี้หมดสัญญาเมื่อไร จะไปแบบลาขาดเลย