สำหรับผู้ที่สนใจ CT 400 และต้องการหาข้อมูล ข้อดี ข้อเสียจากผู้ใช้งาน จริง เข้าไปดูที่ลิ้งด้านล่างได้เลยครับ
ขออธิบายข้อมูลหลักๆ ของเจ้า ct 400 นะครับ
เจ้า ct 400 เป็นรถของ แบรนด์ stallion (สัญชาติไทย) ซึ่งประวัติความเป็นมาก้ไม่มีอะไรยาวนานนัก ไปค้นหาดูเองแล้วกัน
เครื่องยนต์ ผลิตในจีนครับ 4 จังหวะ SOHC 398cc สูบตั้ง 1 สูบ แคมเดี่ยว 4 วาล์ว หัวฉีด บล๊อคเดียวกับ honda cb 400 ss
บางคันมีปัญหาต้องให้แก้อยุพอสมควร ส่วนคันของผม ซึ่งเป็นล๊อตแรก มีปัญหาเรื่อง เบาดับที่เกียร์ต่ำ (แก้ไขแล้ว) แล้วก้รอบเดินเบาสูงไปหน่อย ตอนนี้ก้ปรับได้แล้วเช่นกัน ปัญหาอื่นๆส่วนมากจะเป็นงานประกอบปลีกย่อย ซึ่งทำมาได้ไม่เนียนนัก ออกจะหยาบไปซักหน่อย เช่นเรื่องน๊อต ลูกยางรอง ต่างๆ ดูเหมือนจะใช้วัสดุเกรดต่ำ และไม่เหมือนตามท้องตลาดทั่วไป อย่างพวกหัวน๊อตก้ใช้เบอร์แปลกๆไปซะหน่อย แต่สำหรับนักดัดแปลงแก้ไข หรือพวกชอบ cottom แล้วถือเป็นเรื่องเล็ก เพราะยังไงก้ต้อง ลื้อออกอยุดี แต่สำหรับคนที่ชอบคลาสสิคเดิมๆ ก้ต้องหาของดีๆมาเปลี่ยนเอาก้แล้วกันครับ ซึ่งราคาเจ้า ct 400ก้อยุที่ 115,900 บาท ถ้าเทียบกับ sr 400 ( 265,000 บาท) ถือมาต่ำกว่ามาก ถือว่าเป็นตัวเลือก ที่น่าพิจรณาสำหรับคนที่มองหารถแนวนี้ในราคาที่พอจับต้องได้
1. การตรวจเช็คก่อนรับรถเบื้องต้น > >
https://goo.gl/J3gz9a
2.ปรับรอบเดินเบา/คาร์บู > >
https://goo.gl/XDs2t2
3. รวมอาการที่อาจเกิดขึ้น CT400 และข้อสังเกตควรระวัง > >
https://goo.gl/a8Wg9l
4. ประสบการณ์รีวิว และปัญหา จากผู้ใช้งาน > >
https://goo.gl/ATgtQ9
5. ซื้อ-ขายเชิญห้องนี้นะครับ > >
https://goo.gl/VkdNhO
6. ร้านบริการตกแต่ง > >
https://goo.gl/d5J1Zg
7. รายชื่อตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ > >
https://goo.gl/kiHd7v
[CR] stallion centaur 400
ขออธิบายข้อมูลหลักๆ ของเจ้า ct 400 นะครับ
เจ้า ct 400 เป็นรถของ แบรนด์ stallion (สัญชาติไทย) ซึ่งประวัติความเป็นมาก้ไม่มีอะไรยาวนานนัก ไปค้นหาดูเองแล้วกัน
เครื่องยนต์ ผลิตในจีนครับ 4 จังหวะ SOHC 398cc สูบตั้ง 1 สูบ แคมเดี่ยว 4 วาล์ว หัวฉีด บล๊อคเดียวกับ honda cb 400 ss
บางคันมีปัญหาต้องให้แก้อยุพอสมควร ส่วนคันของผม ซึ่งเป็นล๊อตแรก มีปัญหาเรื่อง เบาดับที่เกียร์ต่ำ (แก้ไขแล้ว) แล้วก้รอบเดินเบาสูงไปหน่อย ตอนนี้ก้ปรับได้แล้วเช่นกัน ปัญหาอื่นๆส่วนมากจะเป็นงานประกอบปลีกย่อย ซึ่งทำมาได้ไม่เนียนนัก ออกจะหยาบไปซักหน่อย เช่นเรื่องน๊อต ลูกยางรอง ต่างๆ ดูเหมือนจะใช้วัสดุเกรดต่ำ และไม่เหมือนตามท้องตลาดทั่วไป อย่างพวกหัวน๊อตก้ใช้เบอร์แปลกๆไปซะหน่อย แต่สำหรับนักดัดแปลงแก้ไข หรือพวกชอบ cottom แล้วถือเป็นเรื่องเล็ก เพราะยังไงก้ต้อง ลื้อออกอยุดี แต่สำหรับคนที่ชอบคลาสสิคเดิมๆ ก้ต้องหาของดีๆมาเปลี่ยนเอาก้แล้วกันครับ ซึ่งราคาเจ้า ct 400ก้อยุที่ 115,900 บาท ถ้าเทียบกับ sr 400 ( 265,000 บาท) ถือมาต่ำกว่ามาก ถือว่าเป็นตัวเลือก ที่น่าพิจรณาสำหรับคนที่มองหารถแนวนี้ในราคาที่พอจับต้องได้
1. การตรวจเช็คก่อนรับรถเบื้องต้น > > https://goo.gl/J3gz9a
2.ปรับรอบเดินเบา/คาร์บู > > https://goo.gl/XDs2t2
3. รวมอาการที่อาจเกิดขึ้น CT400 และข้อสังเกตควรระวัง > > https://goo.gl/a8Wg9l
4. ประสบการณ์รีวิว และปัญหา จากผู้ใช้งาน > > https://goo.gl/ATgtQ9
5. ซื้อ-ขายเชิญห้องนี้นะครับ > > https://goo.gl/VkdNhO
6. ร้านบริการตกแต่ง > > https://goo.gl/d5J1Zg
7. รายชื่อตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ > > https://goo.gl/kiHd7v