รู้สึกตลกกับ ค่ายสีแดง

วันนี้....จะขอไปรับซิมที่หายไป...แต่เป็นแบบเติมเงิน..หมายเลข 09705371×× ...พอไปถึงก็กรอกหมายเลขรับบริการ...พนักงานก็ตรวจสอบตามปกติ...แล้วพนักงานก็ชวนให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน...พูดโน้มน้าวอยู่สักพักแล้วก็ถามเราว่า
พนง. : ปกติเติมเงินเท่าไรครับ
ฉัน: ไม่ค่อยได้เติมครับ
พนง:ไม่สนใจเปลี่ยนมาใช้รายเดือนหรอครับ
ฉัน : อ่อ พอดีใช้รายเดือนของ ais อยู่ครับ
พนง : อึ้ง..ไปแล้วหันหน้ามามองฉันทุกคน
พนง: แล้วปกติได้โทรเท่าไรครับ และเน็ตได้เท่าไรครับ
ฉัน: ค่าโทร 150 เน็ต 1.5GB ครับ
พนง.เสียรายเดือนเท่าไรครับ
ฉัน : 199 ครับ
พนง.ญ : พอดีหมายนี้ถูกตัด หมดอายุใช้งานแล้วครับไม่สามารถใช้ได้
ฉัน : อ้าว...วันพึ่งหมดไปไม่กี่วันเองนะ
พนง.ญ : ออหราค่ะ
ฉัน : งั้นโอเค
พนง.ญ : นี้ค่ะบัตรประชาชน

ปล.สงสัย...สมองอยากให้ใช้แต่รายเดือนของคุณ แต่คุณไม่รู้หราครับว่า สัญญาณของคุณแทบจะใช้ไม่ได้เลยในบ้านฉัน

#พนักงานเคยอบรมจรรยาบรรณมาได้แค่นี้หรา
#พนักงานเห็นว่าไม่ยอมเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนก็หมดสิทธิ์ได้ซิมที่หายไปใช่ปะ
(ข้อสงสัย : ความเห็นส่วนตัว โดยปกติแล้วเค้าจะดึงเบอร์มาให้ใช้ได้มิใช่หรา )
#เตรียมยกเลิก/ปิดเบอร์อีก2เบอร์ต่อ เริ่มไม่ชอบและไร้จรรยาบรรณ
#สาขา โลตัส ส.ห. หาเองครับว่าสาขาจรรยาบรรณนี้อยู่ที่ไหน

สงสัยติดต่อ 0613737308 ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่