เจอมากับตัวหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้ไม่ปล่อยผ่าน พอโทรเช็ค ต้อนจนจนมุม ถึงยอมรับว่า ระบบผิดพลาด
ลำดับเหตุการณ์
-เปิดเบอร์ใช้งาน แบบเติมเงิน
-เติมเงินไปครั้งแรก 100 สมัครโปรใน trueiservice ใช้งานทั้งเน็ต+โทร 1 วัน เงินในระบบเหลือ 70กว่าบาท
-ผมใช้เบอร์ 2 ซิม ซิมนึง ais ใช้เเล่นเน็ต และตั้งค่าใช้ ข้อมูลมือถือ เบอร์ais อีกซิมของทรู ตั้งใจจะใช้โทรอย่างเดียว
-ผมจึงเสิร์ชหา ในกูเกิลขึ้น trueiservice โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย 240 นาท ใน 30 วัน ค่าบริการ 100 บาท ผมกด ซื้อเลย ก่อนซื้อเงินไม่พอ เลยเติมเงินไปอีก 100 รวมยอด 174 กว่าบาท พอกดซื้อ เงินโดนตัดไปในระบบเบอร์ผม เหลือ 67 บาท
-วันต่อมา ลองโทรหาเพื่อนดู แค่ 0.15 วาที เงินผมเหลือ 57 บาท โดนหักไป 10 บาท
-วันนี้ ระบบแจ้งหักเงินอีก 20 บาท บอกผมให้เน็ตเกิน (ทั้งๆที่ตั้งค่าใช้ข้อมูลมือถือของ ais)
*ระหว่างที่มีปัญหา กดถามในระบบตอบอัตโนมัติ ไม่เคลียร์ ขอติดต่อพนักงาน ไม่ได้ (เหมือนเป็นเทวาด)
*พยายามโทร 1242 และ *1242 ระบบไม่มีให้ติดต่อพนักงานได้ มีแต่ระบบอัตโนมัติ พูดวนอยู่นั้นหล่ะ ไม่มีโอนสายให้พนักงาน
*ผมจึงใช้เบอร์ ais โทรและกดเมนู เปลี่ยนค่าย จึงได้คุยกับพนักงาน เขาจึงโอนสายให้ พนักงานที่เกี่ยวกับเรื่องนี้
>แจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพนักงานตามข้อมูลข้างบน พนักงานก็คงหัวเสียกับผม น้ำเสียงฟังออก แต่เขาก็คุมอารมณ์ได้ดีนะ
>แต่คำตอบของปัญหาคือ
1.โปรที่ผมกดซื้อ 100 บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 240 นาที ใน 30 วัน ใช้ไม่ได้ ต้องเลือกในแอป trueiservice เท่านั้น
แต่ ที่ผมเลือกมันก็เป็นของ trueiservice ถ้ามันหมดอายุ ทำไมมันตัดเงินผมไป ทำไม่ทางtrue ไม่แก้ไข ปัญหาไม่มีหรือต้องการเอาเปรียบผู้ใช้
เมื่อรู้ว่าผิดพลาด ไม่ยอมคืนเงินในระบบให้ โบ้ยไปเรื่องอื่น โบ้ยให้ผุ้ใช้ผิดเอง .....ค มากคับกับการไม่รับผิดชอบแบบนี้
2.ผมโทรแค่ 0.15 วินาที แต่ผมเงินไป 60 บาท โอเคหล่ะ ทางทรูคืนเงินให้ คำถามคือ ถ้าไม่ตรวจเช็ค ก็เสียเปล่า ผู้ใช้ต้องตรวจเช็คทุกครั้งใช่ไหม
แบบนี้ การบริการแย่มาก ค จริงๆ อย่าลงโฆษณาว่าดีอย่างงั้นอย่างนี้เลย ถ้าทำได้แค่นี้
-โปรไหนไม่ใช้แล้ว ม ต้องลบออก หรือทำให้สมัครไม่ได้ ไม่ใช่ให้ผู้ใช้ต้องมั่วเอาแบบนี้ ต้นตออยู่ที่ระบบ ม จัดการที่ต้นตอแล้วก็เสร็จ
-ระบบตัดเงินแย่มาก คงได้มาหลายพันล้านแล้ว และคงทำต่อไป ? ทรู อย่าบอกว่าแก้ไม่ได้ แก้ได้ถ้าตั้งใจจะไม่เอาเปรียบผู้ใช้
-ระบบตัดเงินอัตโนมัติมันไม่ควรมี หรือถ้ามีต้องมีวิธีการที่ดีกว่านี้ อย่าคิดแต่จะเอาเปรียบผู้ใช้มากนัก
คำถาม ทำไมผมใช้ 2 ซิม คนละเครือข่าย เพราะ งานผม มือถือสำคัญมาก บางการเดินทาง ไปที่นึง เครือข่ายนึงใช้ไม่ได้หรือคลื่นอ่อนมาก อีกคลื่นอาจใช้ได้
***แต่ ในเคสนี้ ผมจะเปลี่ยนไปใช้ ais ทั้ง 2 ซิม
ถ้า true มีจิตสำนึกที่ดี คุณต้องแก้ไขปัญหาแบบนี้ ไม่ใช่แค่ผมหร๊อกที่โดน บางคนโดน แต่อาจไม่รุ้
รู้จักคำว่า จรรณยาบรรณไหม จรรยาบรรณเกิดจากจิตสำนึกที่ดี ถ้ามี ปัญหานี้ จัดการได้สบายๆ ถ้ามีนะ
เบอร์ผมเหรอ 063-956-1941 นะทรู่
True move ระบบแย่มาก (แต่พนักงานคุยดี)
ลำดับเหตุการณ์
-เปิดเบอร์ใช้งาน แบบเติมเงิน
-เติมเงินไปครั้งแรก 100 สมัครโปรใน trueiservice ใช้งานทั้งเน็ต+โทร 1 วัน เงินในระบบเหลือ 70กว่าบาท
-ผมใช้เบอร์ 2 ซิม ซิมนึง ais ใช้เเล่นเน็ต และตั้งค่าใช้ ข้อมูลมือถือ เบอร์ais อีกซิมของทรู ตั้งใจจะใช้โทรอย่างเดียว
-ผมจึงเสิร์ชหา ในกูเกิลขึ้น trueiservice โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย 240 นาท ใน 30 วัน ค่าบริการ 100 บาท ผมกด ซื้อเลย ก่อนซื้อเงินไม่พอ เลยเติมเงินไปอีก 100 รวมยอด 174 กว่าบาท พอกดซื้อ เงินโดนตัดไปในระบบเบอร์ผม เหลือ 67 บาท
-วันต่อมา ลองโทรหาเพื่อนดู แค่ 0.15 วาที เงินผมเหลือ 57 บาท โดนหักไป 10 บาท
-วันนี้ ระบบแจ้งหักเงินอีก 20 บาท บอกผมให้เน็ตเกิน (ทั้งๆที่ตั้งค่าใช้ข้อมูลมือถือของ ais)
*ระหว่างที่มีปัญหา กดถามในระบบตอบอัตโนมัติ ไม่เคลียร์ ขอติดต่อพนักงาน ไม่ได้ (เหมือนเป็นเทวาด)
*พยายามโทร 1242 และ *1242 ระบบไม่มีให้ติดต่อพนักงานได้ มีแต่ระบบอัตโนมัติ พูดวนอยู่นั้นหล่ะ ไม่มีโอนสายให้พนักงาน
*ผมจึงใช้เบอร์ ais โทรและกดเมนู เปลี่ยนค่าย จึงได้คุยกับพนักงาน เขาจึงโอนสายให้ พนักงานที่เกี่ยวกับเรื่องนี้
>แจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพนักงานตามข้อมูลข้างบน พนักงานก็คงหัวเสียกับผม น้ำเสียงฟังออก แต่เขาก็คุมอารมณ์ได้ดีนะ
>แต่คำตอบของปัญหาคือ
1.โปรที่ผมกดซื้อ 100 บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 240 นาที ใน 30 วัน ใช้ไม่ได้ ต้องเลือกในแอป trueiservice เท่านั้น
แต่ ที่ผมเลือกมันก็เป็นของ trueiservice ถ้ามันหมดอายุ ทำไมมันตัดเงินผมไป ทำไม่ทางtrue ไม่แก้ไข ปัญหาไม่มีหรือต้องการเอาเปรียบผู้ใช้
เมื่อรู้ว่าผิดพลาด ไม่ยอมคืนเงินในระบบให้ โบ้ยไปเรื่องอื่น โบ้ยให้ผุ้ใช้ผิดเอง .....ค มากคับกับการไม่รับผิดชอบแบบนี้
2.ผมโทรแค่ 0.15 วินาที แต่ผมเงินไป 60 บาท โอเคหล่ะ ทางทรูคืนเงินให้ คำถามคือ ถ้าไม่ตรวจเช็ค ก็เสียเปล่า ผู้ใช้ต้องตรวจเช็คทุกครั้งใช่ไหม
แบบนี้ การบริการแย่มาก ค จริงๆ อย่าลงโฆษณาว่าดีอย่างงั้นอย่างนี้เลย ถ้าทำได้แค่นี้
-โปรไหนไม่ใช้แล้ว ม ต้องลบออก หรือทำให้สมัครไม่ได้ ไม่ใช่ให้ผู้ใช้ต้องมั่วเอาแบบนี้ ต้นตออยู่ที่ระบบ ม จัดการที่ต้นตอแล้วก็เสร็จ
-ระบบตัดเงินแย่มาก คงได้มาหลายพันล้านแล้ว และคงทำต่อไป ? ทรู อย่าบอกว่าแก้ไม่ได้ แก้ได้ถ้าตั้งใจจะไม่เอาเปรียบผู้ใช้
-ระบบตัดเงินอัตโนมัติมันไม่ควรมี หรือถ้ามีต้องมีวิธีการที่ดีกว่านี้ อย่าคิดแต่จะเอาเปรียบผู้ใช้มากนัก
คำถาม ทำไมผมใช้ 2 ซิม คนละเครือข่าย เพราะ งานผม มือถือสำคัญมาก บางการเดินทาง ไปที่นึง เครือข่ายนึงใช้ไม่ได้หรือคลื่นอ่อนมาก อีกคลื่นอาจใช้ได้
***แต่ ในเคสนี้ ผมจะเปลี่ยนไปใช้ ais ทั้ง 2 ซิม
ถ้า true มีจิตสำนึกที่ดี คุณต้องแก้ไขปัญหาแบบนี้ ไม่ใช่แค่ผมหร๊อกที่โดน บางคนโดน แต่อาจไม่รุ้
รู้จักคำว่า จรรณยาบรรณไหม จรรยาบรรณเกิดจากจิตสำนึกที่ดี ถ้ามี ปัญหานี้ จัดการได้สบายๆ ถ้ามีนะ
เบอร์ผมเหรอ 063-956-1941 นะทรู่