เนื่องจากไม่เคยสมัครสินเชื่อ ไม่เคยเป็นลูกค้า ธนาคารนี้เลย แต่เดือนกันยายน 2559 ได้รับ e-mail แจ้งยอดหนี้ จากธนาคาร จึงโทรไป call center เบอร์ 02-777-7777 ได้รับ เรื่องไว้ บอกว่าจะแก้ไข. แต่พอเดือน พฤษจิกายน 2559 ก็ได้รับ e-mail แจ้งยอดหนี้ อีกครั้ง จึงโทรไป call center เหมือนเดิม ได้คุย รายละเอียด ว่าเราไม่ใช่ลูกค้า อย่างแน่นอน แต่ที่ส่งใบแจ้งยอดหนี้ ไป อาจเป็นเพราะลูกค้าท่านอื่น แจ้งe-mail ผิดพลาดไป เราก็บอกว่า เมื่อเดือนกันยายน 2559 นี้ก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทางธนาคารก็กล่าวข้อความแบบนี้. แต่ไม่ได้รับการแก้ไขอย่างไร ทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจ
อยากถามว่า มีทางแก้ไขอย่างไรบ้าง นอกจากโทรไป call ceter. ไปแจ้งธนาคาร ส่งเมล์ลร้องเรียนไปยังธนาคาร
ลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ ทำมาหมดแล้วค่ะ
ไม่รู้จะทำไง ไม่ให้ได้รับ e-mail ที่ไม่ใช่ของเรา ทำให้เราไม่ค่อยสบายใจเลย
ถ้าธนาคารส่ง เมลล์แจ้งยอดหนี้ สินเชื่อ ไม่ใช่ของเราทำอย่างไรได้บ้างคะ
อยากถามว่า มีทางแก้ไขอย่างไรบ้าง นอกจากโทรไป call ceter. ไปแจ้งธนาคาร ส่งเมล์ลร้องเรียนไปยังธนาคาร
ลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ ทำมาหมดแล้วค่ะ
ไม่รู้จะทำไง ไม่ให้ได้รับ e-mail ที่ไม่ใช่ของเรา ทำให้เราไม่ค่อยสบายใจเลย