บัตรgalaxy gift card ซื้อโทรศัพท์ a7 2016ในโมบายเอ็กซ์โปร ที่ศูนย์ศิริกิต ได้บัตรมา เจ้าหน้าที่เติมเงินให้แค่500 แจ้งว่าลงทะเบียนในมือถือแล้วประมาณ24/10/59 จะเติมเพิ่มให้อีก500 แต่ณบัดนี้ก็ยังไม่เติมให้ โทรสอบถามวันที่25/10/59 เจ้าหน้าที่ของบัตรgalaxy gift cardรับเรื่องแจ้งว่า รอการประสานงานกับบริษัทซัมซุง ทางบริษัทซัมซุงควรรีบดำเนินการอย่างเร่งด่วน วันที่12/11/59
ก็ไม่ติดต่อกลับมาใดๆเลยจากทางซัมซุง
อ่านข้อความทางเฟซก็ได้แต่บอกจะเร่งประสานงานให้ ส่อแววทุจริตต่อลูกค้า
ตอนโฆษณาซะดิบดี ใช้งานจริงห่วยมาก
หวังว่าบริษัทซัมซุงจะมีการติดต่อกลับ
เพื่อชี้แจงถึงปัญหาที่เกิดขึ้นด้วย
ใครเจอปัญหาของบัตรGalaxy gift cardบ้างครับ
ก็ไม่ติดต่อกลับมาใดๆเลยจากทางซัมซุง
อ่านข้อความทางเฟซก็ได้แต่บอกจะเร่งประสานงานให้ ส่อแววทุจริตต่อลูกค้า
ตอนโฆษณาซะดิบดี ใช้งานจริงห่วยมาก
หวังว่าบริษัทซัมซุงจะมีการติดต่อกลับ
เพื่อชี้แจงถึงปัญหาที่เกิดขึ้นด้วย