นี่หรือพนักงานระดับหัวหน้าDTAC

วันนี้ ไปใช้บริการ ศูนย์ DTAC สาขาเซ็นทรัล พระราม9 เพื่อจะเปลี่ยน จากSIMใหญ่เป็นSIMเล็ก
เราก็เอาโทรศัพท์พร้อมSIMเดิมไปด้วย แต่โทรศัพท์เป็นชื่อบริษัทฯ พนักงานแจ้งว่า ต้องเอามอบอำนาจไปด้วย
OK.เราเข้าใจ พอเราไปหยิบ มอบอำนาจมา ไอ้หนุ่มหน้าหล่อ มันบอกว่าใช้ไม่ได้มันเลยไปถามหัวหน้ามันที่เป็นกระเทย(เราไม่ได้มีอคติกับกระเทยเพราะเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเรา) นังกระเทยมามันบอกว่า "จะรู้ได้ไงว่าเป็นลายเซ็นจริง ปลอมเอกสารมาหรือปล่าว จะรู้ได้ไง" แล้วมันบอกว่า สาขามันใหญ่ที่สุดแล้ว ถ้าที่มันไม่ได้ ที่อื้นก็ไม่ได้ เราเลยบอก พอแล้วยุติอ้างกฎหมาย จึงไปอีกสาขา (ใหญ่กว่าสาขามันหลายเท่า) แจ้งความจำนงว่าจะมาเปลี่ยน ขนาดSIM ของเก่ามันไม่เสถียร เท่านั้นแหละ เขาดูมอบอำนาจดูหลักฐาน(ฉบับเดิม) เสร็จ เปลี่ยนให้เสร็จ ดูแลพยามโอนข้อมูลรายชื่อจากSIMเก่าให้ จึงอยากถาม DTACว่า
1.    ศูนย์นั้นถึงจะไม่ใหญ่แต่เป็นจุดรวมค่อนข้างใหญ่ ทำไมมีปัญญาหาพนักงาน ระดับหัวหน้าได้แค่นี้ (ไม่มีวิจารณาน)
2.    ถ้าจะต้องถามว่าลายเซ็นจริงไหม ทำไมไม่ทำตัวอย่างลายเซ็นเก็บไว้แบบธนาคารเลย(หรือให้กรรมการตัวเป็นๆมาเองเลย แต่จะมั่นใจได้ไงกรรมการตัวจริง)
3.    มีทั้งSIMใช้อยู่ปัจจุบัน พร้อมหลักฐานอยู่ตรงหน้า แค่มาเปลี่ยนขนาดSIM(เพราะDTACแจ้งไป)กลัวเกิดปัญหาทำไมไม่ดูประวัติSIMที่ใช้ล่าสุดหรือและยกเลิกSIM ตรงหน้า แค่นี้คิดไม่ได้หรือ  ไม่ใช่มาทำกริยาต่อลูกค้าแบบนี้
4.    DTACแต่ละสาขา เขามีคุยโวโอ้อวดว่า ใหญ่สุดแล้ว หรืออยู่แค่ในกะลาแค่นั้น หรือว่าจะแสดงPOWให้ไอ้หนุ่มหน้าหล่อดู........

สงสัยน่าจะถึงคราวอวสาน ไหม......การใช้DTAC
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่