ใชบริการ drive through ของไปรษณีย์ไทย แต่เจ้าหน้าที่กรอกที่อยู่ผู้รับผิด

ผมใช้บริการไดร์ฟทรูส่งเอกสารที่สาขา สามเสนใน ครับ
ส่ง EMS เอกสารไปที่จุฬาฯ เขียนที่อยู่ชัดเจนมาก ทุกอย่างถูกต้องครบถ้วน

แต่ผ่านไปหลายวันทางผู้รับแจ้งว่ายังไม่ได้เอกสาร ผมเลยเอาแทร็กกิ้งมาดู
ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ไดร์ฟทรู กรอกรหัสผู้รับถูกต้องคือ 10330 แต่ดันไปใส่ว่า รองเมือง แทนที่จะเป็น ปทุมวัน

พอเช็คแล้วเอกสารถึงที่หมายปลายทางแล้วด้วยครับ (ผิดที่) งงเลย
แบบนี้ผมจะทำอย่างไรได้บ้างครับเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่