รีวิวการแก้ปัญหา การจัดส่งของ Banggood

เริ่มเรื่องเลยจะเกิดเมื่อ2เดือนก่อนที่ผมได้สั่งชื้อของจากเว็บ Banggood โดยสิ่งที่ชื้อมาคือ Yotaphone 2
กระทู้รีวิว Yotaphone 2
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
โดยตัวผมนั้นได้เลือกการส่งแบบEMSซึ่งก็แน่นอนต้องจ่ายเพิ่มอีกประมาณ$10เหรียญหน่อยๆ โดยเมื่อกดสั่งชื้อเสร็จชำระเงินเรียบร้อยผมก็ตั้งหน้าตั้งตาคอย
จนได้เลขtracking number [EH000279639SG] มา โดยเป็นการส่งผ่าน Singapore speedy post ซึ่งก็ขึ่นชื่อเรื่องอัพเดทและการส่งล่าช้า
ซึ่งผมก็คิดว่าคงไม่เป็นไรเพราะเป็นการส่งแบบEMSคงได้ตามกำหนด 7-15 วันแต่แล้วก็คอยจนมาถึง7วัน ไปเช็คtrackสถานะก็ยังเหมือนเดิมก็อืมคงยังมาไม่ถึง จนมาถึง15วันก็เข้าไปเช็ค ก็เห้ยมัยยังสถาะนะเดิม ก็เลยติดต่อBanggoogไปทาง Contact Us ว่ายังไม่ได้รับของ15วันแล้วหลังจากที่ได้รับเลขTrack ทางBaggoodก็ติดต่อกลับมาทางEmail่ว่าก็สงสัยเหมือนกันว่าทำมัยการส่งล่าช้าให้คอยจนครบ30วัน
ซึ่งผมก็คอยจนเลยมาถึงวันที่30 ก็ยังไม่ได้ของไปเช็ค Track ก็ยังเหมือนเดิมตอนนี้เรื่อมโมโหนิดทำมัยส่งช้าตกหล่นหรือป่าว
จนผมติดต่อกลับไปBanggoogอีกที ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่าให้ไปเช็คกับไปรษณีย์ท้องถิ่นซึ่งผมก็ขับรถออกไปเช็คเลย ให้พนักงานเขาเช็คให้ก็ไม่มีสถานะTrackนี้ขึ่น ตัวผมก็เลยถ่ายรูปเซลฟี่ให้เห็นป้ายไปรษณีย์ไทยชัดๆ แล้วเมล์กลับไปหาBanggood ว่าไปเช็คแล้วนะของยังไม่มาไทย
แล้วก็คอยจนตอบกลับทางBanggoodก็เลยยื่นข้อเสนอว่าจะให้คืนเงินหรือให้ส่งอีกเครื่อง แต่ถ้าส่งอีกเครื่องเกิดวันใหนเครื่องนี้มองถึงคุณ คุณต้องชำระเงินส่วนนี้ให้เขา ซึ่งผมก็Okเลือกให้ส่งใหม่ดีกว่าถ้าได้มา2เครื่องก็เอาเครื่องนึงไปปล๋อยสู่เจ้าของใหม่
จนทางBanggoogได้ทำรายการส่งให้ใหม่แล้วให้เลขTracking ใหม่มาRU479647293CH ผ่านไปราว15วันจนได้ของมาถึงมือ

ส่วนตอนนี้ก็คอยว่าของที่ค้างใน Singapore Post จะมาส่งให้มั้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่