ตามปกติเราจะเคยแต่อ่านอย่างเดี๋ยว กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเราเลย เป็นคนแบบเรียบง่ายไม่ชอบวุ่นวายกับใคร ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องมาลงโพสต์แบบนี้
ก่อนอื่นเราต้องขอแนะนำตัวเราเองก่อนนะค่ะ เราเป็นมนุษย์เงินเคือนคนหนึ่ง ร้ายได้ก็ไม่ได้มากมายอะไร รายได้กับรายจ่ายเรามีปริมาณที่ใก้ลเคียงกัน มันทำให้เรามีเงินเก็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เราเลยมองหาอาชีพเสริพเพื่อการายได้เพิ่ม ตามปกติเราชอบดูสินค้าจำพวกเสื้อผ้าเด็ก วันหนึ่งได้เข้าไปรู้จักกับการซื้อขายชุดเด็กแบบฟรีออเดอร์ เราเริ่มสนใจในอาชีพเสริมตัวนี้เพราะเราคิดว่าเป็นอาชีพที่ไม่ต้องลงทุนอะไรมากและเป็นของที่ตัวเองชอบดู ก็เลยคิดว่าน่าจะทำได้ และเริ่มศึกษาอย่างจริงจังค่ะ แล้วธุรกิจของเราก็เริ่มขึ้น แต่ท่านเชื่อไหมว่าเรามีรายได้เพิ่มขึ้นจริงแต่แทนที่ชีวิตเราจะดี เรากับมีชีวิตที่แย่ลงค่ะ เพราะอะไรนะหรอค่ะ เพราะสินค้าที่เราทำการสั่งซื้อได้ของมาช้ามาก ทำให้ต้องคืนเงินลูกค้าไปทั้งหมด แย่เลยซิค่ะคราวนี้ต้องถึงกับเป็นหนี้เป็นสินกันเลยทีเดี๋ยว
เมื่อประมาณปลายปี 2558 เราเริ่มหัดเรียนรู้การเป็นแม่ค้าออนไลน์ โดยจะทำในลักษณะของการฟรีออเดอร์เสื้อผ้าและของใช้สำหรับแม่และเด็ก ซึ้งแน่นอนครั้งแรกๆ ที่เริ่มการซื้อขายย่อมมีลูกค้าน้อย มีการสั่งซื้อด้วยยอดที่ไม่เยอะเท่าไหร่ ดังนั้นเราเลยมองหาชิปปิ้งเจ้าที่เราคิดว่าดี รับออเดอร์จำนวนไม่จำกัดขั้นต่ำ และ พร้อมที่จะให้คำแนะนำ ช่วยเหลือเราในด้านการนำเข้าซึ้งเราไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน เราก็พยามหาข้อมูลผ่านทาง google facebook รวมถึงข้อมูลในพันทิปด้วย เชื่อไหมในขณะที่เรากำกังศึกษาหาข้อมูล เราไม่พบข้อบกพร่องใดๆ ของเค้าเลย พอเวลาฝ่านไปไม่ถึงเดือน เราได้ทำการตกลงให้ทาง Cargo China By PK นำเข้าให้เรา 2 รอบ ซึ้งทั้งสองรอบเรายังได้รับของไม่ครบ ก็มีข้อมูลในทางลบออกมาหให้เห็น โอ้แม่เจ้าโว้ยยยย เริ่มหัดเดินครั้งแรกก็โดนเสียแล้วเรา ซวยจริงๆๆ ค่ะ นับจากวันนั้นจนวันนี้เรายังได้เงินคืนไม่ครบเลย
เราจะรีวิวประสบการณ์ของเราให้นะดูนะค่ะว่าเราเจออะไรมาบ้างกับ Cargo China By PK ซึ้นตอนนี้ระบุว่าปิดกิจการไปแล้ว
เว็บ
http://www.cargochinabypk.com/
เพจ
https://www.facebook.com/CargoChainaByPk/
1. ระยะเวลานำเข้าจากจีน – ไทย
ระยะเวลานำเข้าหน้าเว็บลงไว้ 7 – 10 วัน
เราสั่งออเดอร์แรกในวันที่ 30/11/58 (หมายเลขออเดอร์ A375-301158) ยอดโอนเงินทั้งหมด 11,155.63 บาท โอนผ่านธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซี สะพานควาย เลขที่บัญชี 097-2-72859-4 ชื่อบัญชี นายสุทธิพงษ์ จงศิริไพโรจน์
ออเดอร์แรกแจ้งมีของเข้าตั้งแต่วันที่ 28/11/2558 แจ้งส่งของให้เราตั้งแต่วันที่ 04/01/59 ได้รับของมาบางส่วนในวันที่ 08/01/2559 ใช้ระยะเวลาประมาณ 30-40 วัน โดยประมาณ ตอนนั้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าติดวันหยุดยาวทำให้ได้รับของล่าช้า (ตลอดระยะเวลาต้องตามกันกตลอดนะค่ะ) รอบแรกสั่งของไป 2,163.71 หยวน ได้รับของเพียง 853.94 หยวน เหลือ 1,309.77 หยวน
สั่งออเดอร์แรกในวันที่ 15/12/58 (หมายเลขออเดอร์ A375-151258) ยอดโอนเงินทั้งหมด 16,639.58 บาท โอนผ่านธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซี สะพานควาย เลขที่บัญชี 097-2-72859-4 ชื่อบัญชี นายสุทธิพงษ์ จงศิริไพโรจน์
ออเดอร์ที่สองแจ้งมีของเข้าวันที่ 09/02/2559 แจ้งบอกมาว่าของมาครบหมดแล้วทุกแทร็ก ทุกร้าน เราได้รับของในวันที่ 12/02/2559 เราสั่งของไป 3,070 หยวน แต่ของที่ทาง Cargo China By PK แจ้งมาว่าของมาครบทุกร้านทุกแทร็กนั้น ได้รับมาเพียงแค่ 940 หยวน เหลือค้างอีกตั้ง 2,130.54 หยวน นรกชัดๆๆ
ผลสรุปรอยการคืนเงินคิดเป็นเงินไทยแล้วเบร็จเสร็จทั้งหมดที่ค้างอยู่ยอด 11,837.81 บาท (12,837.81 – 1,000 = 11,837.81) รายละเอียดไม่ต้องคินกันละ ยอดนี้ก็ขอให้ได้คือเถอะ Cargo China By PK แจ้งขอแบ่งชำระเป็นงวดๆ ดังนี้
รอบที่ 01 วันที่ 19/09/59 ยอด 1,000 บาท รอบที่ 02 วันที่ 03/10/59 ยอด 1,000 บาท
รอบที่ 03 วันที่ 17/10/59 ยอด 1,000 บาท รอบที่ 04 วันที่ 31/10/59 ยอด 1,000 บาท
รอบที่ 05 วันที่ 07/11/59 ยอด 1,000 บาท รอบที่ 06 วันที่ 21/11/59 ยอด 1,000 บาท
รอบที่ 07 วันที่ 05/12/59 ยอด 1,000 บาท รอบที่ 08 วันที่ 19/12/59 ยอด 1,000 บาท
รอบที่ 09 วันที่ 02/01/60 ยอด 1,000 บาท รอบที่ 10 วันที่ 16/01/60 ยอด 1,000 บาท
รอบที่ 11 วันที่ 31/01/60 ยอด 1,837.81 บาท
ซึ้งตามที่กล่าวมานั้นเราได้รับแค่งวดแรกงวดเดี๋ยว จนถึงปัจจุบันยอดที่ค้างเราก็ยังมีอยู่อีก 10,837.81 บาท
2. สินค้าทั่วไปสูญหายเคลมได้ 100%
สำหรับเราแล้วไม่จริงค่ะ จากข้อมูลที่กล่าวมาด้านบนก็น่าจะทราบแล้วนะค่ะ เราไม่มีของสูญหายค่ะ แต่เรามียอดขอเงินคืน เราสั่งซื้อของจากเป็น 10-20 ร้าน ร้านซึ้งแต่ละร้านเราจะเลือกดูคะแนนตั้งแต่ 4.8 ขึ้นไปทั้งนั้น มันไม่น่าจะเป็นไปได้นะที่ร้านส่วนมากจะนัดกันไม่ส่งของนอกเสียจากว่าเค้าไม่สั่งของให้เราจริงๆ
3.ช่องทางการติดต่อที่แสนจะยุ่งยาก เบอร์โทรศัพท์ / ไลน์ / อีเมล์ 3 สิ่งเหล่านี้แทบไม่มีประโยชน์เลยในเวลาที่เกิดปัญหา
1. เบอร์โทรศัพท์ – ติดต่อยากมาก รับสายในช่วงการสั่งของแรกๆ พูดจาดีค่ะ ไพเราะ น่าเชื่อถือค่ะ หลังจากที่มีการตกลงสั่งซื้อกันเรียบร้อยแล้วเบอร์โทรหมดความหมายค่ะ โทรติดแต่ไม่รับสายค่ะ และถ้าหากเรายังโทรซ้ำๆ ทางร้านจะแก้ปัญหาด้วยการปิดเครื่องหนีค่ะ เป็นการแก้ปัญหาที่ดีจริงๆ ค่ะ สำหรับงานบริการ
2. ไลน์ – แจ้งมาว่าไม่สะดวกให้ติดต่อทางไลน์ค่ะ ให้ติดต่อทาง Inbox แทนค่ะ ซึ่งแรกๆยอมรับค่ะ ตอบกลับไวมาก พอหลังเริ่มมีปัญหา เริ่มหากค่ะ นามม๊ากๆๆๆๆๆๆ กว่าจะตอบแต่ละครั้ง บางครั้งเราต้องไปอาศัยโพสต์ที่หน้าเพจเอา โพสต์บ่อยๆ นางรำคาญนางก็จะเข้ามาตอบปัญหาให้ แต่ก็แค่ตอบนะค่ะ
3. อีเมล์ – ช่องทางสุดท้ายที่เรามีโอกาสติดต่อร้านได้ เหมือกับการติดต่องทาง Inbox คำตอบของข้อนี้ก็เหมือนข้ออื่นๆ ค่ะ ทางร้านแก้ปัญหาด้วยการไม่ตอบ / เงียบ / หรือไม่ก็หาคำแก้ตัวมาถ่วงเวลาไปเรื่อยๆ ประโยชน์ของอีเมลก็คือ มีไว้เพื่อรับส่งออเดอร์และการเรียกเก็บเงินค่ะ
4.เพจของทางร้าน
เพจของทางร้านจะไม่มีการ update ใดๆ เลยค่ะ จะมีไว้เป็นเหมือนไฟที่เค้าเอาไว้ล่อแมลงให้มาติดกับดักแล้วก้อต้องตายลงในที่สุดนะค่ะ เราก็เป็นคนหนึ่งที่หลงเข้าไปติดกับดักของเค้าเข้าเต็มๆ ตายอย่างเขียดค่ะ
สุดท้ายที่อารัมภบทมาทั้งหมดก็เพื่อเชิญชวนเพื่อนๆ ไปแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่โกงเรากันค่ะ
ยอดเงินที่เห็นอาจจะเป็นยอดเพียงน้อยนิดสำหรับคุณ แต่มันเป็นยอดมหาศาลสำหรับคนที่เค้าหาเช้ากินค่ำอย่างเราๆ กว่าจะหาเงินมาได้บางคนใช้เวลาเป็นเดือนๆ กันเลยทีเดี๋ยว แล้วเราไปติดค้างอะไรเค้าทำไมเราต้องเสียเงินไปให้เค้าฟรี ด้วยเหตุนี้เราจึงคิดว่าเราเป็นคนหนึ่งที่จะไม่ยอมเสียอะไรไปให้ใครแบบฟรีๆ แน่นๆ เราตัดสินใจแล้วจะเป็นอย่างไรก็ตามเราจะไปทำการแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เรารู้ว่ามีคนที่มีชะตากรรมเหมือนเราอยู่หลายคน หลายท่าน ยอดเงินอาจจจะน้อยกว่า หรือมากกว่าเราก็ได้ เราขอเชิญชวนทุกๆคน พร้อมใจกันดำเนินคดีกับคนโกงคนนี้ให้ถึงที่สุด อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล เราพายามโพสต์ข้อมูลผ่านหน้าเพจของเข้าเพื่อให้เป็นข้อคิดสำหรับคนที่จะติดกับดักเค้า เราไม่อยากให้เจอชะตากรรมเหมือนเรา แต่ตอนนี้ไม่มีหน้าเพจให้เราประจาน ไม่มีหน้าเพจให้เรารวมพลกันแจ้งความดำเนินคดีเข้า เราขออาศัยโพสต์นี้ ขอเชิญชวนผู้ร่วมชะตากรรมเดี๋ยวกับเราเดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุดกันนะค่ะ ยอมสละเวลาเพื่อตัวเราเองและส่วนรวมนะค่ะ ถึงแม้เค้าจะปิดเพจหรือปิดกิจการในด้านนี้ไปแล้ว แต่เค้าอาจจะไปหาวิธีโกงในด้านอื่นๆ อีกก็เป็นได้ คนที่เคยโกงคน และไม่เคยโดนทำโทษเค้าก็จะได้ใจทำไปเรื่องๆ ผู้เสียหายก็จะมีมากขึ้นเรื่องๆ น่าสงสารพวกเค้าค่ะ เค้าอาจจะต้องเดือดร้อนเพราะเหตุการณ์นี้ก็เป็นได้นะค่ะ (ร่วมถึงสงสารตัวเราเองด้วย)
ส่วนข้อมูลและโฉมหน้าของเจ้าของเพจเจ้าปัญหานั้นท่านใดต้องการติดต่อเราได้นะค่ะ
ขอเชิญชวนผู้ที่เผชิญชะตากรรมแบบเดี๋ยวกับเรา แจ้งความดำเนินคดีกับ Cargo China By PK
ก่อนอื่นเราต้องขอแนะนำตัวเราเองก่อนนะค่ะ เราเป็นมนุษย์เงินเคือนคนหนึ่ง ร้ายได้ก็ไม่ได้มากมายอะไร รายได้กับรายจ่ายเรามีปริมาณที่ใก้ลเคียงกัน มันทำให้เรามีเงินเก็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เราเลยมองหาอาชีพเสริพเพื่อการายได้เพิ่ม ตามปกติเราชอบดูสินค้าจำพวกเสื้อผ้าเด็ก วันหนึ่งได้เข้าไปรู้จักกับการซื้อขายชุดเด็กแบบฟรีออเดอร์ เราเริ่มสนใจในอาชีพเสริมตัวนี้เพราะเราคิดว่าเป็นอาชีพที่ไม่ต้องลงทุนอะไรมากและเป็นของที่ตัวเองชอบดู ก็เลยคิดว่าน่าจะทำได้ และเริ่มศึกษาอย่างจริงจังค่ะ แล้วธุรกิจของเราก็เริ่มขึ้น แต่ท่านเชื่อไหมว่าเรามีรายได้เพิ่มขึ้นจริงแต่แทนที่ชีวิตเราจะดี เรากับมีชีวิตที่แย่ลงค่ะ เพราะอะไรนะหรอค่ะ เพราะสินค้าที่เราทำการสั่งซื้อได้ของมาช้ามาก ทำให้ต้องคืนเงินลูกค้าไปทั้งหมด แย่เลยซิค่ะคราวนี้ต้องถึงกับเป็นหนี้เป็นสินกันเลยทีเดี๋ยว
เมื่อประมาณปลายปี 2558 เราเริ่มหัดเรียนรู้การเป็นแม่ค้าออนไลน์ โดยจะทำในลักษณะของการฟรีออเดอร์เสื้อผ้าและของใช้สำหรับแม่และเด็ก ซึ้งแน่นอนครั้งแรกๆ ที่เริ่มการซื้อขายย่อมมีลูกค้าน้อย มีการสั่งซื้อด้วยยอดที่ไม่เยอะเท่าไหร่ ดังนั้นเราเลยมองหาชิปปิ้งเจ้าที่เราคิดว่าดี รับออเดอร์จำนวนไม่จำกัดขั้นต่ำ และ พร้อมที่จะให้คำแนะนำ ช่วยเหลือเราในด้านการนำเข้าซึ้งเราไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน เราก็พยามหาข้อมูลผ่านทาง google facebook รวมถึงข้อมูลในพันทิปด้วย เชื่อไหมในขณะที่เรากำกังศึกษาหาข้อมูล เราไม่พบข้อบกพร่องใดๆ ของเค้าเลย พอเวลาฝ่านไปไม่ถึงเดือน เราได้ทำการตกลงให้ทาง Cargo China By PK นำเข้าให้เรา 2 รอบ ซึ้งทั้งสองรอบเรายังได้รับของไม่ครบ ก็มีข้อมูลในทางลบออกมาหให้เห็น โอ้แม่เจ้าโว้ยยยย เริ่มหัดเดินครั้งแรกก็โดนเสียแล้วเรา ซวยจริงๆๆ ค่ะ นับจากวันนั้นจนวันนี้เรายังได้เงินคืนไม่ครบเลย
เราจะรีวิวประสบการณ์ของเราให้นะดูนะค่ะว่าเราเจออะไรมาบ้างกับ Cargo China By PK ซึ้นตอนนี้ระบุว่าปิดกิจการไปแล้ว
เว็บ http://www.cargochinabypk.com/
เพจ https://www.facebook.com/CargoChainaByPk/
1. ระยะเวลานำเข้าจากจีน – ไทย
ระยะเวลานำเข้าหน้าเว็บลงไว้ 7 – 10 วัน
เราสั่งออเดอร์แรกในวันที่ 30/11/58 (หมายเลขออเดอร์ A375-301158) ยอดโอนเงินทั้งหมด 11,155.63 บาท โอนผ่านธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซี สะพานควาย เลขที่บัญชี 097-2-72859-4 ชื่อบัญชี นายสุทธิพงษ์ จงศิริไพโรจน์
ออเดอร์แรกแจ้งมีของเข้าตั้งแต่วันที่ 28/11/2558 แจ้งส่งของให้เราตั้งแต่วันที่ 04/01/59 ได้รับของมาบางส่วนในวันที่ 08/01/2559 ใช้ระยะเวลาประมาณ 30-40 วัน โดยประมาณ ตอนนั้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าติดวันหยุดยาวทำให้ได้รับของล่าช้า (ตลอดระยะเวลาต้องตามกันกตลอดนะค่ะ) รอบแรกสั่งของไป 2,163.71 หยวน ได้รับของเพียง 853.94 หยวน เหลือ 1,309.77 หยวน
สั่งออเดอร์แรกในวันที่ 15/12/58 (หมายเลขออเดอร์ A375-151258) ยอดโอนเงินทั้งหมด 16,639.58 บาท โอนผ่านธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซี สะพานควาย เลขที่บัญชี 097-2-72859-4 ชื่อบัญชี นายสุทธิพงษ์ จงศิริไพโรจน์
ออเดอร์ที่สองแจ้งมีของเข้าวันที่ 09/02/2559 แจ้งบอกมาว่าของมาครบหมดแล้วทุกแทร็ก ทุกร้าน เราได้รับของในวันที่ 12/02/2559 เราสั่งของไป 3,070 หยวน แต่ของที่ทาง Cargo China By PK แจ้งมาว่าของมาครบทุกร้านทุกแทร็กนั้น ได้รับมาเพียงแค่ 940 หยวน เหลือค้างอีกตั้ง 2,130.54 หยวน นรกชัดๆๆ
ผลสรุปรอยการคืนเงินคิดเป็นเงินไทยแล้วเบร็จเสร็จทั้งหมดที่ค้างอยู่ยอด 11,837.81 บาท (12,837.81 – 1,000 = 11,837.81) รายละเอียดไม่ต้องคินกันละ ยอดนี้ก็ขอให้ได้คือเถอะ Cargo China By PK แจ้งขอแบ่งชำระเป็นงวดๆ ดังนี้
รอบที่ 01 วันที่ 19/09/59 ยอด 1,000 บาท รอบที่ 02 วันที่ 03/10/59 ยอด 1,000 บาท
รอบที่ 03 วันที่ 17/10/59 ยอด 1,000 บาท รอบที่ 04 วันที่ 31/10/59 ยอด 1,000 บาท
รอบที่ 05 วันที่ 07/11/59 ยอด 1,000 บาท รอบที่ 06 วันที่ 21/11/59 ยอด 1,000 บาท
รอบที่ 07 วันที่ 05/12/59 ยอด 1,000 บาท รอบที่ 08 วันที่ 19/12/59 ยอด 1,000 บาท
รอบที่ 09 วันที่ 02/01/60 ยอด 1,000 บาท รอบที่ 10 วันที่ 16/01/60 ยอด 1,000 บาท
รอบที่ 11 วันที่ 31/01/60 ยอด 1,837.81 บาท
ซึ้งตามที่กล่าวมานั้นเราได้รับแค่งวดแรกงวดเดี๋ยว จนถึงปัจจุบันยอดที่ค้างเราก็ยังมีอยู่อีก 10,837.81 บาท
2. สินค้าทั่วไปสูญหายเคลมได้ 100%
สำหรับเราแล้วไม่จริงค่ะ จากข้อมูลที่กล่าวมาด้านบนก็น่าจะทราบแล้วนะค่ะ เราไม่มีของสูญหายค่ะ แต่เรามียอดขอเงินคืน เราสั่งซื้อของจากเป็น 10-20 ร้าน ร้านซึ้งแต่ละร้านเราจะเลือกดูคะแนนตั้งแต่ 4.8 ขึ้นไปทั้งนั้น มันไม่น่าจะเป็นไปได้นะที่ร้านส่วนมากจะนัดกันไม่ส่งของนอกเสียจากว่าเค้าไม่สั่งของให้เราจริงๆ
3.ช่องทางการติดต่อที่แสนจะยุ่งยาก เบอร์โทรศัพท์ / ไลน์ / อีเมล์ 3 สิ่งเหล่านี้แทบไม่มีประโยชน์เลยในเวลาที่เกิดปัญหา
1. เบอร์โทรศัพท์ – ติดต่อยากมาก รับสายในช่วงการสั่งของแรกๆ พูดจาดีค่ะ ไพเราะ น่าเชื่อถือค่ะ หลังจากที่มีการตกลงสั่งซื้อกันเรียบร้อยแล้วเบอร์โทรหมดความหมายค่ะ โทรติดแต่ไม่รับสายค่ะ และถ้าหากเรายังโทรซ้ำๆ ทางร้านจะแก้ปัญหาด้วยการปิดเครื่องหนีค่ะ เป็นการแก้ปัญหาที่ดีจริงๆ ค่ะ สำหรับงานบริการ
2. ไลน์ – แจ้งมาว่าไม่สะดวกให้ติดต่อทางไลน์ค่ะ ให้ติดต่อทาง Inbox แทนค่ะ ซึ่งแรกๆยอมรับค่ะ ตอบกลับไวมาก พอหลังเริ่มมีปัญหา เริ่มหากค่ะ นามม๊ากๆๆๆๆๆๆ กว่าจะตอบแต่ละครั้ง บางครั้งเราต้องไปอาศัยโพสต์ที่หน้าเพจเอา โพสต์บ่อยๆ นางรำคาญนางก็จะเข้ามาตอบปัญหาให้ แต่ก็แค่ตอบนะค่ะ
3. อีเมล์ – ช่องทางสุดท้ายที่เรามีโอกาสติดต่อร้านได้ เหมือกับการติดต่องทาง Inbox คำตอบของข้อนี้ก็เหมือนข้ออื่นๆ ค่ะ ทางร้านแก้ปัญหาด้วยการไม่ตอบ / เงียบ / หรือไม่ก็หาคำแก้ตัวมาถ่วงเวลาไปเรื่อยๆ ประโยชน์ของอีเมลก็คือ มีไว้เพื่อรับส่งออเดอร์และการเรียกเก็บเงินค่ะ
4.เพจของทางร้าน
เพจของทางร้านจะไม่มีการ update ใดๆ เลยค่ะ จะมีไว้เป็นเหมือนไฟที่เค้าเอาไว้ล่อแมลงให้มาติดกับดักแล้วก้อต้องตายลงในที่สุดนะค่ะ เราก็เป็นคนหนึ่งที่หลงเข้าไปติดกับดักของเค้าเข้าเต็มๆ ตายอย่างเขียดค่ะ
สุดท้ายที่อารัมภบทมาทั้งหมดก็เพื่อเชิญชวนเพื่อนๆ ไปแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่โกงเรากันค่ะ
ยอดเงินที่เห็นอาจจะเป็นยอดเพียงน้อยนิดสำหรับคุณ แต่มันเป็นยอดมหาศาลสำหรับคนที่เค้าหาเช้ากินค่ำอย่างเราๆ กว่าจะหาเงินมาได้บางคนใช้เวลาเป็นเดือนๆ กันเลยทีเดี๋ยว แล้วเราไปติดค้างอะไรเค้าทำไมเราต้องเสียเงินไปให้เค้าฟรี ด้วยเหตุนี้เราจึงคิดว่าเราเป็นคนหนึ่งที่จะไม่ยอมเสียอะไรไปให้ใครแบบฟรีๆ แน่นๆ เราตัดสินใจแล้วจะเป็นอย่างไรก็ตามเราจะไปทำการแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เรารู้ว่ามีคนที่มีชะตากรรมเหมือนเราอยู่หลายคน หลายท่าน ยอดเงินอาจจจะน้อยกว่า หรือมากกว่าเราก็ได้ เราขอเชิญชวนทุกๆคน พร้อมใจกันดำเนินคดีกับคนโกงคนนี้ให้ถึงที่สุด อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล เราพายามโพสต์ข้อมูลผ่านหน้าเพจของเข้าเพื่อให้เป็นข้อคิดสำหรับคนที่จะติดกับดักเค้า เราไม่อยากให้เจอชะตากรรมเหมือนเรา แต่ตอนนี้ไม่มีหน้าเพจให้เราประจาน ไม่มีหน้าเพจให้เรารวมพลกันแจ้งความดำเนินคดีเข้า เราขออาศัยโพสต์นี้ ขอเชิญชวนผู้ร่วมชะตากรรมเดี๋ยวกับเราเดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุดกันนะค่ะ ยอมสละเวลาเพื่อตัวเราเองและส่วนรวมนะค่ะ ถึงแม้เค้าจะปิดเพจหรือปิดกิจการในด้านนี้ไปแล้ว แต่เค้าอาจจะไปหาวิธีโกงในด้านอื่นๆ อีกก็เป็นได้ คนที่เคยโกงคน และไม่เคยโดนทำโทษเค้าก็จะได้ใจทำไปเรื่องๆ ผู้เสียหายก็จะมีมากขึ้นเรื่องๆ น่าสงสารพวกเค้าค่ะ เค้าอาจจะต้องเดือดร้อนเพราะเหตุการณ์นี้ก็เป็นได้นะค่ะ (ร่วมถึงสงสารตัวเราเองด้วย)
ส่วนข้อมูลและโฉมหน้าของเจ้าของเพจเจ้าปัญหานั้นท่านใดต้องการติดต่อเราได้นะค่ะ