ตอนนี้มีหลายๆเคสที่ ได้รับความเดือดร้อนจากการทำงานของ "nStore" ที่ไม่มีการจัดระเบียบ รวมทั้งผมอีกคนนึงด้วย
ยกตัวอย่างเช่น
-สั่งหนังสือไปได้ไม่ครบ
-ส่งหนังสือช้า
-ส่งของมาผิด
-ใช้คำกำกวม (เช่นเคนหนังสือชุด ก้นหอย ที่บอกว่า 1ชุดมี 4 เล่น แต่ว่า 4เล่นเป็นเล่มเดียวกันหมดเลย)
-ไม่ได้รับการตอบกลับจากทีมงานทั้งที่สัญญาไว้แล้วว่าจะติดต่อกลับ
-ขอเงินคืนแล้วบอกว่าภายในอาทิตย์นี้แต่เลื่อน(ต้องโทรไปถามถึงจะบอกว่าเลื่อน)
-บางคนสั่งไปไม่ได้ทั้งชุดขาดไปเกิด 20 - 50 เล่มเลย
(ย้ำว่าทั้งหมดนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาก่อนเลย)
ขอให้พวกเรารวมตัวกันทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไม่อยากให้คนไทยที่เป็นผู้บริโภคถูกเอาเปรียบจากการกระทำแบบนี้
ไม่เช่นนั้นถ้าเราไม่ทำให้เกิดกระแสสังคมรับรู้ มันก็จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก
คนที่มีปัญหารวมตัวกันได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/groups/1815957135353903/
----------------------------
ลิ้งข้างล่างเป็นเคสข้างต้นที่ขออ้างอิงถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
http://ppantip.com/topic/35770290
http://ppantip.com/topic/35072647
http://ppantip.com/topic/35774935
http://ppantip.com/topic/35789571
เชิญมาลงชื่อคนที่มีปัญหาการสั่งซื้อหนังสือจาก nStore
ยกตัวอย่างเช่น
-สั่งหนังสือไปได้ไม่ครบ
-ส่งหนังสือช้า
-ส่งของมาผิด
-ใช้คำกำกวม (เช่นเคนหนังสือชุด ก้นหอย ที่บอกว่า 1ชุดมี 4 เล่น แต่ว่า 4เล่นเป็นเล่มเดียวกันหมดเลย)
-ไม่ได้รับการตอบกลับจากทีมงานทั้งที่สัญญาไว้แล้วว่าจะติดต่อกลับ
-ขอเงินคืนแล้วบอกว่าภายในอาทิตย์นี้แต่เลื่อน(ต้องโทรไปถามถึงจะบอกว่าเลื่อน)
-บางคนสั่งไปไม่ได้ทั้งชุดขาดไปเกิด 20 - 50 เล่มเลย
(ย้ำว่าทั้งหมดนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาก่อนเลย)
ขอให้พวกเรารวมตัวกันทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไม่อยากให้คนไทยที่เป็นผู้บริโภคถูกเอาเปรียบจากการกระทำแบบนี้
ไม่เช่นนั้นถ้าเราไม่ทำให้เกิดกระแสสังคมรับรู้ มันก็จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก
คนที่มีปัญหารวมตัวกันได้ที่นี่ครับ https://www.facebook.com/groups/1815957135353903/
----------------------------
ลิ้งข้างล่างเป็นเคสข้างต้นที่ขออ้างอิงถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
http://ppantip.com/topic/35770290
http://ppantip.com/topic/35072647
http://ppantip.com/topic/35774935
http://ppantip.com/topic/35789571