▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
หนังสือการ์ตูน
สำนักพิมพ์การ์ตูน
[CR] เตือน!! คนที่จะสั่งหนังสือจากNstore
เราไม่นึกว่าจะต้องมาเจอกับตัวแบบในกระทู้นี้ http://ppantip.com/topic/35072647 บอกเลยว่าเสียความรู้สึกมากกกกก
กระทู้นี้เรารีวิวอย่างตรงไปตรงมาอันไหนดีก็บอกดีอันไหนแย่ก็บอกแย่
เราสั่งทางแชทเฟสบุ๊คกับทางNstore ตอบช้าแต่ก็ตอบอันนี้เข้าใจเป็นปกติของเพจที่มีผู้ใช้บริการในระดับหนึ่ง หนังสือขาดเหลือบางเล่มไม่เป็นไร Eyeshield 37เล่มจบ ตอนแรกโทรไปสั่งบอกขาดเล่ม10เล่มเดียวก็เหลือ36เล่ม + ก้นหอยมรณะ หลังๆกว่าจะคอนเฟิร์มก็ขาดไปอีก4เล่ม ก็จะเป็น32เล่ม + ก้นหอยมรณะ ไม่เป็นไรยังเอาอยู่ไม่ได้ขาดเยอะอะไร(แอดมินพูดเพราะดี)
แต่ที่แปลกๆคือ *เราเพิ่งมาหาข้อมูลในเว็บของNstore(ตอนที่เราเริ่มสงสัยในตัวNstore) เจอว่าสั่งเกิน500บาทส่งฟรี!! อันนี้เราสะเพร่าเองส่วนหนึ่งที่ไม่มาอ่านนโยบายให้ดีก่อนแต่เค้าก็ไม่ทักเราเลยว่าส่งฟรี
**และจำนวนเล่มของก้นหอยมรณะที่ทางนั้นตอบมาทำให้เรางง เราเข้าใจว่ามี 4 เล่มจบเลยสั่งทั้ง4เล่ม จนผลออกมาแบบนี้
....
มันเป็นแบบเล่มเดียวจบ เป็นภาพที่สวยงามมากเลยค่ะ อีก3เล่มคงต้องหาคนมาอุปการะต่อไป กลับมาต่อที่ขั้นตอนการสั่งซื้อ
เราตัดสินใจซื้อ Eyeshield 32เล่ม + ก้นหอยมรณะ 4เล่ม = 36เล่ม + ค่าส่ง 50 = 606บาท โอนเงินเรียบร้อย
คอนเฟิร์มเรียบร้อย เย้ๆๆ จะได้หนังสือมาครอบครองสักที จากนั้นตั้งตารอค่ะ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ผ่านไป4-5วันเลยทักไปซะหน่อยของคงจะจัดส่งแล้ว
.....อ่านแล้วสตั้นไป40วิ รอมาตั้งนานเพิ่ง'จัดเตรียม'สินค้า ปกติเราสั่งของออนไลน์มาแต่ไหนแต่ไรทั้งจากองค์กรเล็กๆ ยันองค์กรใหญ่ๆก็ไม่เคยส่งช้ากว่านี้ส่งช้าขนาดนี้มันเลยนานสำหรับเรา เราสงบสติแล้วรอต่อไป รออีกนิดมันคงมาส่ง รอแบบไร้จุดหมายไม่รู้ของเราจะมาส่งเมื่อไหร่โคตรทรมาณเลย แต่...รอแล้วรอเล่ามันก็ไม่มา เห้ย เราจะได้ของจริงป่ะเนี่ย ดูหน้าตาแล้วไม่น่าหลอกกัน เริ่มใจไม่ดีละ(ช่วงนั้นล่ะค่ะเริ่มสงสัยNstoreเลยไปอ่านข้อมูลต่างๆในเว็บ)
จนวันที่ 3 พฤศจิกายน ของมาส่งแล้วค่าาาาาาเจ้าข้าเอ้ยยย ดีใจแทบลงไปดิ้น(เว่อร์) จัดการแกะกล่อง แพ็คกล่องและสินค้าแน่นหนาดีมาก
สภาพหนังสือเนี๊ยบสวยไม่ยับ ดูดี
สิ้นสุดการลอยคอ(รอคอย)อันยาวนาน
แต่!! แต่!! ของไม่ครบค่ะ!! พอหายดีใจแล้วสังเกตความหนาของตั้งหนังสือมันน้อยมากกกก นับดูEyeshield มีแค่ 10เล่ม!! จาก32เล่ม โอ้วววว เฟลมากค่ะปนเสียใจ เสียความรู้สึก!!
เจอประโยคนี้เอาปืนมาแทงกันเลยดีกว่า!!
สรุป : รอของนานนนนนนนนโคตะระนาน แถมรอแบบไร้จุดหมายด้วยไม่รู้ของเราจะมาส่งเมื่อไหร่ ไม่มีความชัดเจน ไม่มีการติดตามลูกค้า ไม่มีการอัพเดทแจ้งให้ทราบความคืบหน้าใดๆเลย เงียบหายไปเลย ถ้าไม่ตามก็ไม่คุยไม่บอก ถ้ามีคนที่ได้ของไม่ครบเหมือนเราแล้วไม่ไปติดตามคุณก็จะอมตังไว้ใช่มั้ย? ของที่ได้ก็ได้ไม่ครบ เวลาเป็นเดือนๆ คุณไปทำอะไรกันอยู่ สั่งของแล้วระบบไม่อัพเดทหรอ ไม่เช็คของก่อนมาคอนเฟิร์มออเดอร์ให้ลูกค้า คอนเฟิร์มออเดอร์กับเราดิบดี เราโอนเงินตามจำนวนทุกเล่ม ซื่อสัตย์ต่อคุณ สุดท้ายของมาส่งไม่ครบ ไอนู้นไอนี่หมดๆๆๆ ของหมด แล้วปัดๆปัญหาให้จบๆไปก็ของมันหมดอ่ะคืนตังให้ละกันเลิกแล้วต่อกันนะ ค่ะ!! ฉันได้เงินคืนแต่สิ่งที่เสียไปคือความรู้สึก รอตั้งนานสิ่งที่ได้ไม่เหมือนกับที่ตกลงกันไว้ สมมติคุณไปจองตั๋วที่โรงหนังจ่ายตังซื้อที่นั่งเรียบร้อย พอถึงเวลาฉายหนังพนักงานโรงหนังกลับไม่ให้คุณเข้าไปดู บอกว่าที่นั่งเต็มแล้ว ขายที่นั่งให้คนอื่นไปแล้ว อ่ะเอาเงินคืนไปแล้วกลับบ้านไปซะจบๆกันไป เอ้า!! เราตั้งใจจะมาดูหนังอยากดูหนังถึงได้ซื้อบริการของคุณ เตรียมตัวมาดูอย่างดีพาเพื่อนพาฝูงพ่อแม่พี่น้องเพื่อนๆถ่อมาดู อยู่ดีๆมาไล่กลับบ้านมาทำกันแบบนี้(ทั้งๆที่จ่ายตังไปแล้วตกลงกันแล้ว)มันใช่หรอ?? หักหลังกันชัดๆ เงินที่จ่ายไปกว่าจะหามาได้ก็อยากได้รับบริการที่ดีกลับต้องมาเจออะไรแย่ๆแบบนี้ เฟลค่ะ ส่วนหนึ่งเพราะเราสั่งแบบไม่ดูตาม้าตาเรือไม่ดูฟีดแบคขององค์กรก่อนเองถึงต้องมานั่งเฟลแบบนี้ และเราไม่ได้บอกให้ทุกคนห้ามซื้อของจากNstoreนะคะ แค่มา"เตือน" และแชร์ประสบการณ์ที่เจอมาเพื่อประกอบการตัดสินใจ ส่วนใครที่เคยสั่งซื้อและไม่มีปัญหาเลยเราขอแสดงความยินดีด้วยค่ะเพราะทุกอย่างมีสองด้านเสมอ ไม่หวังอะไรมากที่จะให้ทางNstoreปรับปรุงเพราะเราเห็นเหมือนปัญหานี้เกิดขึ้นมานานแล้วแต่ไม่มีการปรับปรุงอะไร แต่ถ้าปรับปรุงได้ก็ดีค่ะเพื่อลูกค้าท่านอื่นในอนาคตแต่สำหรับเราคงไม่แล้ว
ท่านใดมีประสบการณ์อย่างไรบ้างมาแชร์กันได้นะคะ
ถ้าเราพิมพ์ไม่ถูกจริตใครต้องขอกราบอภัยด้วยค่ะ
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านกันนะคะ