เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา GoPro ได้ประกาศเรียกคืนโดรน Karma หลังจากพบมีผู้แจ้งปัญหา (ซึ่งมีจำนวนไม่มาก) ว่า มีการสูญเสียการควบคุมระหว่างการใช้งาน
ผู้ผลิตโดรนได้มีการจำหน่าย Karma ไปประมาณ 2,500 ตัวตามข่าว นับตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งในประกาศจาก GoPro ระบุ ยังไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือทรัพย์สินเสียหาย
ซึ่งการเรียกคืนในครั้งนี้ จะไม่ใช่การเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ แต่จะเป็นการคืนเงินเต็มจำนวน และวางแผนจะกลับมาจำหน่ายโดรน Karma (ซึ่งเป็นโดรนตัวแรก) อีกครั้ง เร็วที่สุดหลังแก้ไขปัญหาเรียบร้อย เจ้าของโดรนสามารถขอรับเงินเต็มจำนวน โดยการนำโดรนไปคืนได้ที่ GoPro หรือ ร้านค้าที่พวกเขาได้ทำการซื้อมา สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์
GoPro
บริษัทได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ คณะกรรมาธิการความปลอดภัยสินค้าอุปโภคบริโภคสหรัฐ และ สำนักงานบริหารการบินแห่งชาติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง Nicholas Woodman ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ GoPro กล่าว "เราเสียใจเป็นอย่างมากที่สร้างความไม่สะดวกสบายให้กับลูกค้าของเรา และทางเราต้องการทำให้กระบวนการเรียกคืนเป็นไปโดยง่ายที่สุดเท่าที่จะทำได้"
ที่มา
CNET
GoPro เรียกคืนโดรน Karma กว่า 2,500 ตัว หลังพบปัญหา
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา GoPro ได้ประกาศเรียกคืนโดรน Karma หลังจากพบมีผู้แจ้งปัญหา (ซึ่งมีจำนวนไม่มาก) ว่า มีการสูญเสียการควบคุมระหว่างการใช้งาน
ผู้ผลิตโดรนได้มีการจำหน่าย Karma ไปประมาณ 2,500 ตัวตามข่าว นับตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งในประกาศจาก GoPro ระบุ ยังไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือทรัพย์สินเสียหาย
ซึ่งการเรียกคืนในครั้งนี้ จะไม่ใช่การเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ แต่จะเป็นการคืนเงินเต็มจำนวน และวางแผนจะกลับมาจำหน่ายโดรน Karma (ซึ่งเป็นโดรนตัวแรก) อีกครั้ง เร็วที่สุดหลังแก้ไขปัญหาเรียบร้อย เจ้าของโดรนสามารถขอรับเงินเต็มจำนวน โดยการนำโดรนไปคืนได้ที่ GoPro หรือ ร้านค้าที่พวกเขาได้ทำการซื้อมา สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ GoPro
บริษัทได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ คณะกรรมาธิการความปลอดภัยสินค้าอุปโภคบริโภคสหรัฐ และ สำนักงานบริหารการบินแห่งชาติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง Nicholas Woodman ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ GoPro กล่าว "เราเสียใจเป็นอย่างมากที่สร้างความไม่สะดวกสบายให้กับลูกค้าของเรา และทางเราต้องการทำให้กระบวนการเรียกคืนเป็นไปโดยง่ายที่สุดเท่าที่จะทำได้"
ที่มา CNET